Phụ nữ nên đeo đồng hồ tay nào thích hợp?

 

Trong khi nhẫn cưới truyền thống được đeo trên tay trái, không có truyền thống tương tự nào dành cho đồng hồ đeo tay cả. Cả nam giới và phụ nữ đều có xu hướng đeo đồng hồ trên cổ tay nào mang lại cảm giác thuận tiện nhất, thường dựa trên bàn tay nào chiếm ưu thế hay còn gọi nôm na là thuận tay nào. Đôi khi chúng ta vẫn có thể thấy là mặc dù các chức năng của đồng hồ vẫn hướng đến tính thẩm mỹ nên vì thế khi đeo đồng hồ, chúng cũng thể hiện được cá tính và phong cách thời trang của bạn.

 

Phụ nữ nên đeo đồng hồ tay nào thích hợp?

 

Theo ước tính cho thấy trên toàn cầu, có khoảng 70%-95% người thuận tay phải và vì thế sẽ có cảm giác khó chịu khi làm việc với chính bàn tay thuận bị đè nặng bởi những đồ trang sức, đó cũng là lý do vì sao chúng ta thường bắt gặp những người thuận tay phải sẽ đeo đồng hồ tay trái. Đồng hồ đeo tay được thực hiện với phần lớn người dành nhiều tâm trí cho nó, vì vậy để tạo cảm giác dễ dàng trong việc xem giờ thì mặt đồng hồ nên để ở cổ tay trái - những con số và tính năng khác được thực hiện việc xem từ góc nhìn bên phải. Và quan trọng hơn là việc điều khiển hoạt động sẽ tốt hơn đơn giản hơn nếu chúng ta cần lên dây đồng hồ.

Những người thuận tay trái dường như hay đeo đồng hồ của họ bằng một trong hai tay. Một số người nói rằng việc này sẽ giúp dễ dàng hơn để vặn chặt đồng hồ của họ trên tay phải, và đồ trang sức không làm được trong cách làm việc theo cách đó. Mặt khác, cũng có những người khác khác biệt: ví dụ như cựu tổng thống Barack Obama, một người thuận tay trái và Jessica Simpson, người thuận tay phải, cả hai đều được thấy là đang đeo đồng hồ trên cổ tay thuận của họ.

>> Xem thêm: HƯỚNG DẪN TỪNG BƯỚC THAY PIN ĐỒNG HỒ

Phụ nữ nên đeo đồng hồ tay nào thích hợp?

 

Với rất nhiều kiểu đồng hồ, từ những đồng hồ lớn cho đến những mẫu đồng hồ cổ điển nhỏ nhắn, từ dây da cho đến dây nhựa neon, mặt đồng hồ vuông với hình bầu dục đến các vòng tròn lớn với nhiều tiện ích và chức năng, không có một quy luật nhất định vào cho câu trả lời nên đeo đồng hồ bên nào cả. Chỉ cần tạo ra sự thoải mái, thuận tiện và hợp sở thích cá nhân đó mới chính là câu trả lời đúng đắn nhất.

 

Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ:

Điện thoại: 028 3834 3834

Email: contact@donghomichaelkors.vn

Website: donghomichaelkors.vn

call