Phong cách đồng hồ mà mọi người phụ nữ đều cần

 

Khi các quý cô kiều diễm đang lựa chọn cho bộ sưu tập phụ kiện trang sức đồng hồ đeo tay của mình, hãy dựa trên ba kiểu phong cách đồng hồ cần thiết này để bạn luôn sở hữu những chiếc đồng hồ hoàn hảo phù hợp cho mọi nhu cầu cũng như những sự kiện quan trọng.

 

banner đồng hồ michael kors

 

Phong cách đồng hồ dành cho mỗi ngày

Hãy bắt đầu bằng việc lướt qua tủ quần áo của mình để có thể hình dung được mẫu đồng hồ chắc chắn phù hợp với phong cách lớn của bạn nhất. Chọn một phong cách nhất định có thể luôn dễ dàng kết hợp với bất kỳ bộ trang phục nào. Có thể là một cái nhìn gọn gàng và cổ điển với dây đeo bằng kim loại, tốt nhất là làm bằng thép không gỉ.

Tiếp theo hãy lướt đến những món phụ kiện bạn đang có cùng với đó là những chiếc túi xách mà bạn hay sử dụng. Hãy xem xét tông màu hấp dẫn và dễ phối hợp nhất để có thể chọn ra mẫu đồng hồ dễ dàng đồng bộ với phụ kiện đi kèm của bạn.

Bởi vì bạn lựa chọn đồng hồ theo phong cách mỗi ngày nên đương nhiên việc đeo nó thường xuyên sẽ có thể bị trầy xước hoặc dính bẩn, vì thế hãy chọn cho mình chiếc đồng hồ đeo tay phù hợp với ngân sách nhất. Đồng hồ Michael Kors cung cấp rất nhiều mẫu đồng hồ nữ với giá thành phải chăng nhưng thiết kế lại vô cùng thời trang, một gợi ý khá hay ho dành cho những cô nàng hiện đại.

 

banner phong cách đồng hồ dành cho mỗi ngày

 

Phong cách đồng hồ dành cho công việc

Chiếc đồng hồ tiếp theo bạn cần là chiếc đồng hồ thân thiện với công việc có nghĩa là chúng được sử dụng trong việc kinh doanh. Đồng hồ là một phụ kiện thông minh giúp tăng thêm độ hoàn hảo cho trang phục văn phòng của bạn.

Hãy chọn kiểu cổ điển, dây kim loại với mặt số vừa phải. Bỏ qua mọi thứ quá nghiêng về thời trang, hào nhoáng hoặc mặt số quá cỡ.

Ngoài ra, hãy kiểm tra kỹ xem đồng hồ của bạn có vừa vặn với cổ tay hay không. Có thể mất tập trung để đồng hồ trượt lên trượt xuống cổ tay của bạn, loay hoay khi bạn thuyết trình hoặc nhập liệu vào máy tính. Hãy thử điều chỉnh cách mắt liên kết của đồng hồ đeo tay bằng cách gỡ bỏ hoặc thêm các mắt liên kết để chúng ôm trọn cổ tay một cách thoải mái nhất.

>> Xem thêm: ĐỒNG HỒ MICHAEL KORS ĐÍNH ĐÁ - MÓN QUÀ SANG TRỌNG

banner phong cách đồng hồ dành cho công việc

 

Phong cách đồng hồ After-Hours

Mẫu phong cách đồng hồ thứ ba mà các quý cô cần thêm vào bộ sưu tập của mình phải là một chiếc đồng hồ tuyệt vời mà bạn có thể mặc cho những dịp lễ kỷ niệm. Một chiếc đồng hồ thanh lịch phù hợp về cơ bản là một món đồ trang sức quyến rũ mà bạn có thể đeo ở những buổi đi chơi đêm, đám cưới của bạn bè, bữa tiệc sinh nhật, thời gian trong một quán bar hoặc kỳ nghỉ mát và bất kỳ trận đấu nào ngoài sân vận động.

 

banner phong cách đồng hồ after-hours

 

Chọn những mẫu đồng hồ Michael nữ xinh xắn với một khung bezel đính đá quý, mặt quay số ngọc trai,...sẽ giúp các cô nàng tăng thêm độ xinh đẹp của bản thân, tăng thêm độ sắc sảo của bộ trang phục ngày hôm đó.

 

Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ:

Điện thoại: 028 3834 3834

Email: contact@donghomichaelkors.vn

Website: donghomichaelkors.vn

 

call