Hướng dẫn từng bước thay pin đồng hồ

 

Đồng hồ Michael Kors phổ biến nhất vẫn là đồng hồ thạch anh bởi tính chất rẻ cũng như đặc tính thời trang trong từng sản phẩm. Vì là đồng hồ thạch anh nên một số mẫu đồng hồ Michael Kors đều sử dụng pin để hoạt động cũng như tạo năng lượng cho các chuyển động bên trong. Thỉnh thoảng, pin đồng hồ sử dụng tầm 2-3 năm thì cần phải thay một pin mới. Thay vì đem đến những trung tâm bảo hành đồng hồ hoặc cửa hàng sửa chữa đồng hồ để thay thế, dưới đây là một vài cách thực hiện với thao tác đơn giản trong một vài phút để bạn thay pin đồng hồ một cách dễ dàng với một phần chi phí nhất định.

banner thay pin đồng hồ

Chi phí & Thời gian

Vì vậy, với tổng cộng ~ 110.000đ bạn có tất cả các công cụ cần thiết để thay thế pin cho chiếc đồng hồ Michael Kors của mình và mỗi công cụ sẽ chỉ mất vài phút để thay thế! 

>> Xem thêm: SO SÁNH ĐỒNG HỒ CƠ VÀ ĐỒNG HỒ THẠCH ANH

Các bước thay thế pin đồng hồ

Bước 1 - Bắt đầu từ nắp lưng đồng hồ

Thường sẽ có một dụng cụ chuyên môn nhỏ dùng để bật nắp lưng đồng hồ ra. Nếu bạn muốn mọi thứ trở nên dễ dàng hơn thì hãy tìm mua công cụ chuyên môn này và nó sẽ giúp bạn thao tác tốt hơn trong việc thay pin. Nó cũng sẽ an toàn hơn. Nếu bạn không biết tìm mua ở đâu và không thể chờ lâu hơn thì cũng có thể sử dụng một con dao những phải hết sức cẩn thận, tránh làm bị thương và tránh gây hư hỏng đồng hồ.

banner thay pin đồng hồ

Nếu đồng hồ của bạn có mặt số hình chữ nhật vuông góc xung quanh cạnh, điều này có nghĩa là nó được cố định bởi ốc vít và phải cần một công cụ khác. Hãy thử tìm xung quanh một chiếc cờ lê hoặc dụng cụ vặn ốc vít cỡ nhỏ hoặc tìm kiếm trên mạng sản phẩm "Dụng cụ vặn vít mở đồng hồ" là sẽ ra nhé.

Bước 2 - Tháo pin cũ của đồng hồ

Sau khi đã tháo nắp lưng, hãy cẩn thận lấy pin đã cũ ra một cách tỉ mỉ. Có thể sử dụng một cách kẹp nhỏ để gắp pin ra. Ngoài ra bạn cũng có thể tháo pin ra bằng một con dao nhỏ hoặc dùng nhíp cũng được.

banner thay pin đồng hồ

Nên mua pin với kích thước nào?

Hầu hết các mẫu đồng hồ thạch anh ngày nay đều sử dụng pin "377". Bạn có thể tìm mua ở những cửa hàng đồng hồ, các cửa hàng điện tử hoặc trên mạng.

Cũng có những trường hợp pin có kích thước khác nhau, trong một số mẫu đồng hồ đã cũ có niên đại thuộc về những năm 80 trở về trước. Vì vậy, nếu bạn sở hữu mẫu đồng hồ thạch anh đã lâu đời, hãy kiểm tra pin trước khi mua pin mới.

Bước 3 - Thay thế pin mới cho đồng hồ

Đơn giản chỉ cần đặt pin mới vào vị trí và chắc chắn rằng mặt trên là mặt có các chữ số thông tin nhỏ đúng vị trí ban đầu.

banner thay pin đồng hồ

Bước 4 - Lắp lại nắp lưng đồng hồ và hoàn thành

Trước khi đóng nắp lưng đồng hồ lại bạn nên kiểm tra xem đồng hồ có hoạt động lại chưa, nếu đồng hồ hoạt động như cũ vậy là đã hoàn thành còn nếu đồng hồ vẫn chưa hoạt động thì bạn nên kiểm tra lại vị trí cũng như mặt trên mặt dưới của pin đã đúng chưa nhé.

banner thay pin đồng hồ

Một số lưu ý khi thay pin đồng hồ đó là hãy cẩn thận và tránh làm nước dính vào bên trong đồng hồ từ mồ hôi tay hoặc nước từ bên ngoài xâm nhập vào. Nếu bạn vẫn chưa biết cách thay pin đồng hồ đeo tay như thế nào cho đúng thì đừng nên thay pin ở nhà mà hãy mang đồng hồ đến địa chỉ sửa chữa đồng hồ gần nhất để an toàn nhé.

Khi mua đồng hồ Michael Kors tại donghomichaelkors.vn bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành thay pin miễn phí trọn đời. Vì thế nếu thấy đồng hồ có dấu hiệu của việc sắp cạn pin hãy mau chóng mang chúng đến cửa hàng Đồng hồ Michael Kors Authentic sớm nhất có thể để tránh đồng hồ ngừng hoạt động vì hết pin. Ngoài ra một chú ý nữa là pin đồng hồ sẽ bắt đầu tính thời gian hoạt động từ khi máy được sản xuất ra thị trường bên ngoài, vì vậy thời gian mua đồng hồ có thể sẽ tính vào thời gian máy đã được sản xuất, khi thấy bất kỳ dấu hiệu của việc đồng hồ sắp hết pin, hãy thay pin sớm nhất nhé.

 

Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ:

Điện thoại: 028 3834 3834

Email: contact@donghomichaelkors.vn

Website: donghomichaelkors.vn

call