Đồng hồ Michael Kors và sắc màu lộng lẫy

 

Đồng hồ Michael Kors đến từ thương hiệu thời trang danh tiếng của nước Mỹ luôn lộng lẫy với những phong cách đô thị thời đại mới, quyến rũ và lấp lánh, đồng hành và nắm bắt những xu hướng thị trường đồng hồ đeo tay cùng những thiết kế sang chảnh, quý phái. Thời trang luôn là tâm điểm của thế giới vì thế đồng hồ Michael Kors luôn nắm bắt tâm điểm nào để tỏa sáng trong thế giới đồng hồ hiện nay.

banner Đồng hồ Michael Kors và sắc màu lộng lẫy

 

Nét đẹp của đồng hồ Michael Kors

Với tuổi đời còn non trẻ, xuất hiện chỉ hơn thập kỷ qua nên vì thế đồng hồ Michael Kors không có nhiều kinh nghiệm sâu sắc trong giới đồng hồ truyền thống như Thụy Sĩ, Nhật Bản hoặc châu Âu. Không vì thế mà đồng hồ Michael Kors kém cạnh hơn thương hiệu đồng hồ nào khác, không những thế đồng hồ Michael Kors đang thực sự nổi tiếng qua sự phổ biến của thương hiệu trên thị trường quốc tế, từ những sàn diễn thời trang cho đến những cuộc triễn lãm quy mô lớn, đồng hồ Michael Kors luôn xuất hiện với tư thế là đồng hồ cao cấp hiện nay.

Những nét đẹp của đồng hồ thời trang Michael Kors hiện nay:

1. Thiết kế vỏ đồng hồ

Michael Kors là một thương hiệu thời trang, mà là thương hiệu thời trang thì tất nhiên những thiết kế của đồng hồ Michael Kors cũng phải có tính thời trang xuất hiện khắp nơi. Mang âm hưởng của phong cách thời trang sang trọng và tinh tế, những model đồng hồ đều được chế tác từ thép không gỉ, đôi khi được mạ đen PVD lịch lãm, mạ trắng, vàng hồng, vàng cùng những họa tiết trang trí hoặc đính những viên đá quý trên mặt cũng như khung bezel sắc sảo, tạo nên hiệu ứng lấp lánh cho chiếc đồng hồ. Thiết kế vỏ của đồng hồ Michael Kors khá bền, cùng khả năng chịu áp lực nước cao. 

banner Đồng hồ Michael Kors và sắc màu lộng lẫy

 

2. Thiết kế mặt số đồng hồ 

Tính thời trang của đồng hồ Michael Kors là sự kết hợp của những họa tiết mới lạ sang trọng, sự lấp lánh của những viên đá quý cùng sắc màu nổi bật trên mặt quay số. Không như những mẫu đồng hồ cao cấp với những ý tưởng đơn giản cùng các chức năng mạnh mẽ, đồng hồ Michael Kors sở hữu tính thời trang xa hoa đồng thời không trang bị quá nhiều chức năng khác, vì thế giá trị mặt quay số đồng hồ Michael Kors thiên về giá trị thời trang nhiều hơn là giá trị chức năng.

3. Thiết kế mặt kính đồng hồ

Tuy là đồng hồ thời trang cao cấp nhưng đồng hồ Michael Kors vẫn khác các mẫu đồng hồ hàng hiệu khác ở chỗ mặt kính của Michael Kors chỉ là mặt kính Mineral. Kính Mineral là một loại đá cứng chứ không phải là mặt kính chống xước như Sapphire, không bền và không cứng bằng Sapphire. Tuy nhiên kính Mineral lại mang tính thời trang ở chỗ có độ sáng và trong hơn kính Sapphire, vì thế đây là loại kính thích hợp cho những sản phẩm thời trang.

banner Đồng hồ Michael Kors và sắc màu lộng lẫy

 

4. Thiết kế dây đeo đồng hồ 

Ngoài bộ vỏ thời trang của đồng hồ, dây đeo đồng hồ cũng là một thiết kế đáng quan tâm. Đồng hồ Michael Kors phổ biến nhất đó chính là dây đeo bằng da, kim loại không gỉ cùng dây cao su với độ bền cao, đôi khi đồng hồ Michael Kors vẫn xuất hiện với dây đeo bằng đá. Tính thời trang của dây đeo đồng hồ nổi bật với những họa tiết trang trí sắc xảo, đặc biệt là đối với dây đeo bằng da với những vân nổi được chạm nổi đẹp mắt, thêm vào đó các đường chỉ màu sắc cũng góp phần tạo nên nét đẹp cho đồng hồ Michael Kors. Tìm hiểu thêm về đồng hồ Michael Kors dây da và dây kim loại để có lựa chọn tốt nhất cho bản thân nhé.

5. Bộ máy đồng hồ

Mang tính chất là đồng hồ thời trang, sự phức tạp là không cần thiết nên Michael Kors chỉ tập trung sử dụng bộ máy Quartz Nhật Bản cho những sản phẩm của thương hiệu. Đồng hồ Quartz mang tính chất dễ xài, dễ sử dụng không quá phức tạp nhưng độ chính xác thì vẫn được đảm bảo, hoạt động lâu dài khi được chăm sóc đúng cách.

Vẫn có đồng hồ Michael Kors sử dụng bộ máy Automatic, nhưng chỉ dành cho các phiên bản đồng hồ cao cấp như Michael Kors Jetmaster Automatic, vận hành bằng bộ máy automatic chronograph.

 

banner Đồng hồ Michael Kors và sắc màu lộng lẫy

 

Đồng hồ đeo tay nào cũng có những mặt hạn chế của nó, chính vì thế tuy nghiêng về tính thời trang nên đồng hồ Michael Kors cũng sẽ có nhiều thiếu xót so với những mẫu đồng hồ đa chức năng cao cấp khác:

- Mặt kính đá cứng Mineral là nhược điểm đầu tiên khi nó không có độ cứng cao như sapphire, cũng không có khả năng chống trầy xước, vì thế khi sở hữu đồng hồ Michael Kors chính hãng, bạn cần chăm sóc cẩn thận, tránh va chạm mạnh làm ảnh hưởng dẫn đến nứt mặt kính.

- Dây da đồng hồ Michael Kors nên hạn chế tiếp xúc với nước để tránh bị bong da, hỏng dây da. Ngoài ra tại môi trường không khí nóng ẩm ở Việt Nam cũng nên quan tâm và chăm sóc dây da nhiều hơn.

Lưu ý khi mua đồng hồ Michael Kors tại Thành phố Hồ Chí Minh và tại thị trường Việt Nam

Tại Việt Nam, đồng hồ Michael Kors khá phổ biến và có sức thu hút hấp dẫn nhiều người, chính vì thế những sản phẩm phụ kiện thời trang cao cấp này thường dễ bị làm nhái và làm giả. Các sản phẩm kém chất lượng thường đến từ thị trường xuất xứ không rõ nguồn gốc, vì thế để mua đồng hồ Michael Kors chính hãng chất lượng tốt, cần lưu ý những điều sau:

- Lựa chọn địa điểm, cửa hàng bán đồng hồ uy tín chất lượng. Tham khảo tại đây

- Tìm hiểu mã số, giấy tờ xuất xứ có nguồn gốc rõ ràng

- Chế độ bảo hành chất lượng cũng như giấy bảo hành chính hãng

- Kiểm tra và check đồng hồ một cách tỉ mỉ

 

Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ:

Điện thoại: 028 3834 3834

Email: contact@donghomichaelkors.vn

Website: donghomichaelkors.vn

call