Đồng hồ Michael Kors đính đá - Món quà sang trọng

 

Những mẫu đồng hồ Michael Kors đính đá luôn là sự lựa chọn hấp dẫn đặc biệt đối với những cô nàng ưa chuộng cái đẹp, muốn tìm kiếm cho bản thân những món quà trang sức lấp lánh để tô điểm thêm nét nổi bật cho bản thân.

 

Đồng hồ Michael Kors đính đá

 

Đồng hồ Michael Kors luôn chiếm được cảm tình từ đông đảo giới thời trang thế giới bằng việc nắm bắt được những xu hướng làm đẹp cũng như hấp dẫn các tín đồ thời trang với các thiết kế vô cùng đặc sắc. Ngoài việc chế tác những mẫu đồng hồ nữ lấp lánh cùng màu sắc phong phú đa dạng, các thiết kế của Michael Kors cũng luôn được tạo dựng kiểu dáng khéo léo để tôn lên đường nét hấp dẫn của người phụ nữ. Để tôn lên nét rực rỡ vốn có, Michael Kors đã thêm một sáng tạo vào từng sản phẩm của mình bằng cách đính những viên đá đá pha lê Swarovski ở xung quanh khung bezel và mặt quay số để khiến tổng thể chiếc đồng hồ trở nên thật nổi bật và đặc sắc.

 

Đá Swarovski trong chế tác đồng hồ đeo tay

 

Trong giới đồng hồ, đá Swarovski được biết đến cùng sự lấp lánh sang trọng không hề thua kém kim cương. Không giống với những loiaj đá thông thường cùng với pha lê, đá Swarovski được các nhà đá quý và nghệ nhân chế tác đồng hồ đánh giá cao về vẻ ngoài đẹp đẽ cũng như những giá trị mà chúng đem lại. Xét về giá thành thì đá Swarovski có giá thành cao hơn pha lê, tuy nhiên đá Swarovski có độ sáng bóng với khả năng tán sáng có thể sáng ngang với kim cương. Khi để đá Swarovski dưới ánh sáng thì đá Swarovski lại càng sáng bóng hơn với ánh cầu vồng cực kỳ rực rỡ. Đây chính là ưu điểm hàng đầu mà nhiều loại đá khác khó có thể bì kịp. 

 

Đồng hồ Michael Kors đính đá

 

Trên những chiếc đồng hồ đeo tay Michael Kors tinh tế, đá Swarovski được dùng trong chế tác đồng hồ sẽ được đính một cách cẩn thận và tinh tế bởi những niềng nhỏ xung quanh đồng hồ để tô điểm thêm sự sang trọng tinh tế cho những chiếc đồng hồ chính hãng. Ngoài việc được sử dụng trong việc trang trí đồng hồ đeo tay, đá Swarovski còn rất phổ biến trong giới công nghiệp thời trang khi luôn được sử dụng vào những bộ trang phụ sang trọng. Chính vì thế giá trị của đá Swarovski mang lại đều từ tầm trung trở lên.

 

>> Xem thêm: ĐỒNG HỒ MICHAEL KORS DÂY DA VÀ DÂY KIM LOẠI

Đồng hồ Michael Kors đính đá - Toát lên nét quyến rũ của phụ nữ hiện đại

 

Đồng hồ đeo tay Michael Kors mang đến hình ảnh quý phái và sang trọng cho người phụ nữ hiện đại. Đã qua rồi cái thời phụ nữ phải ở một xó bếp chỉ để chăm sóc gia đình, thực hiện những công việc bếp núc nhàm chán. Tại thời đại này phụ nữ luôn trở thành niềm kiêu hãnh, là những cá nhân cùng làm nên nét đẹp độc lập, tận hưởng những điều thú vị trong cuộc sống và luôn được đáp ứng những nhu cầu cao sang dành cho bản thân. 

Đồng hồ Michael Kors đính đá quý luôn hợp mốt trong mọi trường hợp, từ những buổi đi chơi party nhộn nhịp đến các buổi sự kiện sang trọng, từ những buổi hội thảo công việc nghiêm túc đến những cuộc dạo phố mua sắm đầy hứng khởi. Đá quý luôn có một sức hút khó cưỡng lại được của những quý cô sành điệu, chúng mang một ý nghĩa thể hiện nét quyến rũ của người phụ nữ, chúng mang đến những cá tính độc đáo, thổi bùng niềm cảm hứng thời trang đương đại. Sự lấp lánh rực rỡ, những tinh thể rắn chắc, chiếc đồng hồ vốn dĩ đã sở hữu kiểu dáng yêu kiều mềm mại nay được tăng thêm sức mạnh như hổ thêm cánh làm cho chiếc đồng hồ đeo tay trở nên thật sặc sỡ và thời trang hơn bao giờ hết.

 

Đồng hồ Michael Kors đính đá

 

Thương hiệu Michael Kors luôn biết nắm bắt những điều tinh tế và chi tiết nhất để hòa quyện cùng những sáng tạo của mình nhằm đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm vô cùng chất lượng, vô cùng độc đáo để chiếm lấy hàng triệu trái tim trên toàn thế giới. 

"Michael Kors là thương hiệu thời trang xa xỉ được thành lập bởi nhà thiết kế cùng tên. Từ một thương hiệu đồ thể thao có tiếng tầm trung ở Mỹ, Michael Kors đã phát triển ra lĩnh vực thiết kế phụ kiện và quần áo nhắm đến những quý cô yêu thích hàng hiệu với mức giá hoàn toàn hợp lý. Hiện Michael Kors đã có mặt trên 74 nước và sẽ tiếp tục mở rộng thị trường tại nhiều nơi khác trên thế giới."

Cùng điểm qua một số mẫu đồng hồ nữđồng hồ nam Michael Kors được đính đá quý siêu hấp dẫn và được nhiều người lựa chọn.

 

dong ho MICHAEL KORS BRIAR PAVÉ ROSE GOLD WATCH 40MM

MÃ SỐ: MK6479
MICHAEL KORS BRIAR PAVÉ ROSE GOLD WATCH 40MM
8,914,000 VNĐ

dong ho MICHAEL KORS DENA PAVÉ SILVER-TONE WATCH 33MM

MÃ SỐ: MK3602
MICHAEL KORS DENA PAVÉ SILVER-TONE WATCH 33MM
13,577,000 VNĐ

dong ho MICHAEL KORS CATLIN CRYSTAL BURGANDY LADIES WATCH 38MM

MÃ SỐ: MK3412
MICHAEL KORS CATLIN CRYSTAL BURGANDY LADIES WATCH 38MM
6,360,000 VNĐ

dong ho MICHAEL KORS DARCI PAVÉ SILVER-TONE WATCH 39MM

MÃ SỐ: MK3850
MICHAEL KORS DARCI PAVÉ SILVER-TONE WATCH 39MM
13,510,000 VNĐ

dong ho MICHAEL KORS LEXINGTON MEN'S WATCH 44MM

MÃ SỐ: MK8579
MICHAEL KORS LEXINGTON MEN'S WATCH 44MM
9,670,000 VNĐ

dong ho MICHAEL KORS BRADSHAW SILVER-TONE GLITZ WATCH 43MM

MÃ SỐ: MK6486
MICHAEL KORS BRADSHAW SILVER-TONE GLITZ WATCH 43MM
9,495,000 VNĐ

dong ho MICHAEL KORS WREN PAVÉ ROSE GOLD WATCH 41.5MM

MÃ SỐ: MK6452
MICHAEL KORS WREN PAVÉ ROSE GOLD WATCH 41.5MM
12,533,000 VNĐ

dong ho MICHAEL KORS RUNWAY LARGE PAVE CERAMIC UNISEX 42MM

MÃ SỐ: MK3448
MICHAEL KORS RUNWAY LARGE PAVE CERAMIC UNISEX 42MM
8,862,000 VNĐ

 

Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ:

Điện thoại: 028 3834 3834

Email: contact@donghomichaelkors.vn

Website: donghomichaelkors.vn

 

call