Lựa chọn đồng hồ Michael Kors dây da

 

Michael Kors vốn dĩ là một thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới với những thiết kế mang đậm phong cách và được hàng triệu người ưa chuộng. Vì thế từng sản phẩm của thương hiệu luôn nổi bật và thiết kế luôn được xếp vào hàng tinh tế, quyến rũ nhất. Đồng hồ đeo tay cũng không ngoại lệ, Michael Kors luôn mang đến những thiết kế kiểu dáng đồng hồ mới lạ để thu hút người dùng. Sự tinh tế và bùng nổ trong mỗi sản phẩm đồng hồ đều khiến nhiều người ngưỡng mộ. Một phần quan trọng trong đồng hồ cũng như đồng hồ của Michael Kors mang tính chất quan trọng đó chính là dây đeo. 

 

banner Lựa chọn đồng hồ Michael Kors dây da

 

Dây đeo chính là phụ kiện khó có thể thiếu đối với đồng hồ đeo tay. Đã nói là đeo tay thì tất nhiên là phải có dây để đeo đúng không? Ngoài tác dụng vốn có và truyền thống của mình, dây đồng hồ còn có tác dụng tạo thêm giá trị thẩm mỹ rất cao. Sự vừa vặn, hài hòa, cảm giác thoải mái khi đeo cũng tăng thêm sắc thái tự tin khi sở hữu đồng hồ trên cổ tay mỗi người. Nắm bắt được yếu tố quan trọng này, Michael Kors đã ngày càng phong phú trong việc mang lại cho khách hàng sự đa dạng trong việc lựa chọn. Từ dây bằng đá, satin, vải đến cao su thì có hai loại quan trọng nhất cũng như phổ biến hơn hết đó chính là dây da và dây kim loại. Dây da chính là một lợi thế để tạo nên tính thời trang của đồng hồ chính hãng Michael Kors. Hãy cùng donghomichaelkors tìm hiểu về dây da đồng hồ Michael Kors nhé.

Đồng hồ Michael Kors dây da

Lý do chính mà nhiều người bị thu hút bởi đồng hồ Michael Kors dây da hơn dây kim loại đó là bởi vì tính thời trang cũng như độ bền, ứng dụng cao trong việc tôn lên nét đẹp bản thân. Nếu bạn là người yêu thích sự cổ điển, phong cách vintage mềm mại, nhẹ nhàng thì dây da chính là lựa chọn đúng đắn dành cho bạn. Mỗi thương hiệu đồng hồ khác đều có những phong cách sử dụng chất liệu dây da phù hợp cho sản phẩm của mình. Các mẫu đồng hồ dây da của Michael Kors cũng sở hữu rất đa dạng chất liệu da nhưng chủ yếu và phổ biến vẫn là da Pu hoặc da bò. Đồng hồ Michael Kors dây da là thiết kế rất được ưa chuộng, đặc biệt bởi những cô nàng đơn giản, năng động trẻ trung. 

 

banner Lựa chọn đồng hồ Michael Kors dây da

 

Ưu điểm đồng hồ Michael Kors dây da:

- Tạo cảm giác dễ chịu, mềm mại khi đeo trên cổ tay
- Dễ dàng điều chỉnh kích thước
- Phù hợp với mọi đối tượng
- Tăng tính thời trang

Nhược điểm đồng hồ Michael Kors dây da:

- Do là dây da nên phần lớn đồng hồ Michael Kors trang bị dây da thường có độ bền không cao do là chất hữu có nên chúng dễ bị tác động bởi môi trường như nhiệt độ, oxy hóa, thời gian,...

- Sau một khoảng thời gian sử dụng, dây da sẽ có dấu hiệu bất thường như mùi khó chịu, bong tróc,...nếu tác động với nước hoặc môi trường có nhiệt độ ẩm thấp.

>> Xem thêm: ĐỒNG HỒ MICHAEL KORS DÂY DA VÀ DÂY KIM LOẠI

 

banner Lựa chọn đồng hồ Michael Kors dây da

 

Thiết kế dây da:

Phong cách thời trang chính là điểm nổi bật nhất của đồng hồ Michael Kors, mỗi một loại dây đeo sẽ tôn lên nét thời trang riêng biệt cũng như cảm nhận khác nhau. Dây da trên đồng hồ thường không quá cầu chỉ, điểm khác biệt là đường vấu may to hay nhỏ, màu sắc tương đồng hay tương phản với màu da cùng quá trình xử lý da như thế nào. Vì thế, các thiết kế của đồng hồ Michael Kors dây da là sự lựa chọn số một dành cho dân văn phòng khi phối với quần tây, áo sơ mi tạo cảm giác năng động và lịch sự. Ngoài ra đồng hồ Michael Kors nữ dây da cũng rất thích hợp cho những cô nàng yêu thích du lịch bởi vẻ đẹp và nét tinh tế mà chúng mang lại.

 

banner Lựa chọn đồng hồ Michael Kors dây da

 

Lưu ý khi mua đồng hồ dây da:

Để lựa chọn cho bản thân một chiếc đồng hồ Michael Kors dây da thật thích hợp thì ngoài yếu tố sở thích cá nhân, gu thẩm mỹ của bản thân thì bạn cũng nên lưu ý một số yếu tố sau:

- Môi trường làm việc: Nếu môi trường làm việc của bạn thoáng mát, không phải vận động nhiều, không phải tiếp xúc với môi trường nhiệt độ bên ngoài thì dây da chính là lựa chọn sáng suốt. Vì da là kị nước, độ ẩm, nhiệt độ cao nên nếu bạn làm việc tại môi trường ngoài trời, nắng mưa bất thường thì đồng hồ Michael Kors dây kim loại sẽ lý tưởng hơn rất nhiều.

- Mồ hôi: Khắc tinh của đồng hồ dây da đó chính là mồ hôi. Đặc biệt nếu bạn là người đổ mồ hôi muối thì nên tránh xa các loại đồng hồ dây da và hãy chọn dây kim loại. Dây da khiến mồ hôi không thoát ra được khi đeo trên cổ tay làm lỗ chân lông bị bí bách không thể điều hòa, ngoài ra mồ hôi nhiều sẽ khiến cho dây mau hư, có mùi khó chịu.

- Kích thước cổ tay: Nhược điểm kích thước trên dây da cũng khá nan giải. Nếu dây kim loại dễ dàng điều chỉnh kích thước cổ tay bằng việc cắt bỏ hoặc thêm mắt liên kết thì với dây da điều này rất khó và bạn phải lựa chọn chiều dài dây vừa với cổ tay.

 

Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ:

Điện thoại: 028 3834 3834

Email: contact@donghomichaelkors.vn

Website: donghomichaelkors.vn

 

call