Cách chọn mua đồng hồ Michael Kors phù hợp

 

Để lựa chọn cho bản thân một chiếc đồng hồ Michael Kors thật sự phù hợp mới có thể tôn lên được nét đẹp của bản thân. Đồng hồ đeo tay nữ Michael Kors từ lâu đã luôn là một món phụ kiện thật sự phổ biến bởi tính thời trang và giá cả phải chăng dành cho các chị em, tuy nhiên để lựa chọn một chiếc đồng hồ thật sự phù hợp là điều rất cần thiết. Vậy cách chọn mua đồng hồ Michael Kors phù hợp là như thế nào? Dưới đây là 3 bước rất đơn giản sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

 

Cách chọn mua đồng hồ Michael Kors phù hợp

 

Bước 1: Đo và kiểm tra chu vi cổ tay

Để lựa chọn đồng hồ vừa với cổ tay, không lỏng cũng không chặt quá bạn cần đo đúng chu vi cổ tay của mình, thực hiện những bước đơn giản như sau:

Đầu tiên hãy sử dụng dây đo và đo vừa cổ tay, không chặt hay lỏng quá. Nếu không có thước dây bạn có thể sử dụng một tờ giấy hoặc miếng vải để ướp thử cổ tay mình sau đó đánh dấu lại và dùng thước kẻ để đo chu vi.

>> Xem thêm: NÊN ĐEO ĐỒNG HỒ TAY NÀO PHÙ HỢP NHẤT?

Cách chọn mua đồng hồ Michael Kors phù hợp

 

Bước 2: Check size đồng hồ đeo tay theo hình

Khi mà bạn đã xác định được chu vi cổ tay của mình, hãy đối chiếu với bảng size đồng hồ đeo tay để dễ dàng lựa chọn size đường kính mặt đồng hồ thích hợp với mình.

Có thể tùy chọn độ chênh lệch nếu thấy phù hợp dựa vào cổ tay của mình gầy hay mũm mĩm để lựa chọn hợp lý hơn chứ không nhất thiết phải chọn đúng mức như trên lý thuyết.

 

Bảng đối chiếu mặt đồng hồ

Cách chọn mua đồng hồ Michael Kors phù hợp

 

Ví dụ cổ tay của bạn là 13.5cm, dựa vào hình trên, bạn có thể chọn được size mặt đồng hồ là 32 mm hoặc 34 mm. Tuy nhiên nếu tay tay bạn hơi ốm và gầy thì nên chọn mặt 30 mm, còn tay mũm mĩm thì chọn 36 mm nhé. Phương án tối ưa dành cho bạn chỉ là 32mm và 34mm, còn lại tùy thuộc vào kích cỡ cổ tay của bạn nữa.

Hoặc bạn có thể thử theo công thức dưới đây:

Size đồng hồ (mm)= Size cổ tay (cm) x2 +4.
Ví dụ cổ tay bạn 17cm thì: 17x2+4= 38 -->chọn đồng hồ size 38
cổ tay 18cm thì: 18X2+4= 40-->chọn đồng hồ size 40
Có thể chọn lệch nhỏ hơn hoặc lớn hơn 1-2 size

Bước 3: Vẽ thử ra giấy và ướm thử

Bước này không quá quan trọng nhưng nó giúp bạn đánh giá được mức độ phù hợp của kích thước đồng hồ bạn chọn. Sau khi đeo thử bạn có thể biết mình nên chọn mặt đồng hồ như thế nào để nó phù hợp với mình nhất.

 

Cách chọn mua đồng hồ Michael Kors phù hợp

 

Trên đây là 3 bước chọn mua đồng hồ đeo tay nữ Michael Kors cực kì đơn giản và dễ dàng. Hi vọng bạn có thể chọn ra đường một chiếc đồng hồ đeo tay phù hợp với sở thích và ưng ý nhất nhé.

 

Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ:

Điện thoại: 028 3834 3834

Email: contact@donghomichaelkors.vn

Website: donghomichaelkors.vn

call