Đồng hồ Michael Kors dây da và dây kim loại

 

Đối với những mẫu đồng hồ thời trang như đồng hồ Michael Kors, tính thẩm mỹ cũng như vẻ đẹp kiểu dáng của đồng hồ luôn là yếu tố then chốt và ảnh hưởng trực tiếp đến khách hàng. Ngoài những bộ phận nổi bật tiên quyết như là mặt đồng hồ, mặt quay số,...thì dây đeo tay chính là một trong những bộ phận ảnh hưởng đến vẻ ngoài của chiếc đồng hồ đeo tay nhiều nhất. Vậy bạn nên chọn đồng hồ đeo tay Michael Kors dây da hay dây kim loại? 

 

Đồng hồ Michael Kors dây da và dây kim loại

 

Trên một chiếc đồng hồ, bộ phận bạn có thể thay đổi và lựa chọn tùy vào sở thích cá nhân đó là dây đeo, cụ thể là dây da và dây kim loại, chúng dễ dàng thay đổi từ kiểu dáng, chất liệu đến phong cách. Dù là tính thời trang hay đơn điệu, tinh tế hay thanh lịch thì với vô vàn những chất liệu khác nhau, sự lựa chọn dành cho bạn là rất nhiều. Đồng hồ Michael Kors được chế tác mang âm hưởng của phong cách hiện đại mới, thứ giới hạn duy nhất mà bạn mắc phải chỉ là tính thẩm mỹ để lựa chọn cho bản thân thiết kế phù hợp nhất cho mình.

Khi mua đồng hồ chính hãng Michael Kors bạn hãy tự luôn đặt ra những tình huống mà bản thân sẽ gặp phải và từ những tình huống đó hãy chọn cho mình thiết kế dây đeo tối ưu cho nhiều trường hợp nhất. Sau đó là những mục đích khác nhau như là đi chơi cùng bạn bè, hội họp cùng gia đình vào dịp cuối tuần và hãy chú ý đến thời tiết vì đây cũng là một nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến sự lựa chọn dây đeo của bạn và mẫu đồng hồ.

 

Đồng hồ Michael Kors dây da và dây kim loại

 

Đồng hồ Michael Kors dây da phù hợp và tinh tế với cả nam và nữ trong môi trường công sở mang tính chất thanh lịch và trang trọng. Đồng hồ Michael Kors dây kim loại sẽ nổi bật hơn với những sự kiện lớn, hoặc những cuộc họp cuối tuần, những buổi hội thảo, vì khi đó dây kim loại sẽ giúp bạn trở nên chững chạc và thể hiện trình độ cao hơn.

Những thiết kế dây da của Michael Kors có xu hướng sở hữu những tông màu sáng và dịu nhẹ ở đồng hồ nữ, đa phần là nhiều màu sắc để tăng thêm độ rực rỡ cho chiếc đồng hồ, phù hợp cho những quý cô, quý bà yêu thích màu sắc sống động cùng độ tươi trẻ mà đồng hồ cao cấp Michael Kors mang lại. Với những thiết kế dây da dành cho đồng hồ nam thì sẽ theo xu hướng tông màu trầm như màu nâu, xám, đen xám,...để tăng thêm phần mạnh mẽ cũng như cá tính cho những quý ông đeo trên cổ tay.

 

Đồng hồ Michael Kors dây da và dây kim loại

 

Dây kim loại của đồng hồ nam lại mang sắc vàng và đen nhiều hơn, thích hợp và thường ưoợc sử dụng trong những ôi truường công việc, công sở hằng ngày, đặc biệt sẽ ưu tiên những người không hay đeo đồng hồ và ít vận động để tránh tiếp với với nước và mồ hôi. Vào mùa hè, dây kim loại là một lựa chọn thích hợp để có thể vui chơi an toàn, bởi nó sẽ tốt hơn dây da khi bị thấm mồ hôi, đặc biệt là khung kim loại có khả năng làm giảm độ ẩm và chất bẩn tốt hơn, chúng lại dễ dàng để vệ sinh vì thế ngoài lý do trên thì dây kim loại sẽ giúp đồng hồ hàng hiệu tăng tuổi thọ của dây đeo.

Quan trọng nhất vẫn là ý kiến của riêng bạn, vậy bạn thích đồng hồ Michael Kors dây da hơn hay là thích đồng hồ Michael Kors dây kim loại hơn?

 

Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ:

Điện thoại: 028 3834 3834

Email: contact@donghomichaelkors.vn

Website: donghomichaelkors.vn

call