Những mẹo tố cáo đồng hồ Michael Kors Fake

Michael Kors là thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới về phong cách lâu đời cũng như luôn theo đuổi xu hướng thời trang tiếp cận những cái mới, thương hiệu luôn nhảy múa theo dòng cuộc sống giữa cá tính trang nghiêm và táo bạo: hình ảnh của thương hiệu luôn gợi lên một năng lượng nữ tính và chuyển tiếp giữa sự sang trọng, thanh lịch.

Sự tinh tế của thương hiệu chính là điều thu hút các tín đồ thời trang đến với Michael Kors. Bởi vì độ phổ biến cũng như sự phủ sóng thương hiệu lớn mạnh nên các sản phẩm gắn mác Michael Kors đang dần ngày bị làm nhái tạo tợn, đặc biệt là những chiếc đồng hồ cực kỳ thịnh hành của thương hiệu. Do đó, Michael Kors Chính hãng Việt Nam đã tập hợp một số mẹo tố cáo đồng hồ Michael Kors Fake này để đảm bảo rằng chiếc đồng hồ bạn đang lựa chọn là hàng chính hãng để tránh việc mua hàng nhái, hàng kém chất lượng và bị lừa đảo bởi những mẫu đồng hồ đeo tay Michael Kors giả.

banner đồng hồ michael kors

Khi sự nổi tiếng của đồng hồ Michael Kors bùng nổ vào khoảng năm 2013, nhà sản xuất đồng hồ của thương hiệu là Fossil đã gặp khó khăn trong việc duy trì chất lượng sản phẩm khi họ phải lấp đầy số lượng đơn hàng khổng lồ trong một khoảng thời gian ngắn. Như vậy, sự không nhất quán giữa các đồng hồ của cùng một mô hình là tình trạng xảy ra thường xuyên. Chính tình trạng này là cơ hội tiếp tay của những kẻ làm đồng hồ giả, lợi dụng tình trạng cung không đủ cầu nên việc sản xuất và phân phối đồng hồ giả đến tay người dùng diễn ra rất phổ biến. Khó khăn ở đây chính là cách nhận biết đồng hồ Michael Kors chính hãng sẽ khó hơn một chiếc Rolex hoặc Cartier. Những lời khuyên sau đây, nên áp dụng cho hầu hết nếu không muốn nói là tất cả các mẫu đồng hồ Michael Kors.

1. Mặt đồng hồ

Giá đồng hồ Michael Kors nằm ở mức trung bình, không quá cao như Rolex vì thế hàng nhái sẽ tốn ít thời gian và tiền bạc hơn để sản xuất đồng hồ giả so với các thương hiệu đồng hồ cao cấp. Khi kiểm tra một chiếc đồng hồ đeo tay, hãy lưu ý các chi tiết đặc biệt:

Logo thương hiệu

Logo Michael Kors hay xuất hiện trên mặt quay số phải phù hợp và giống logo thật của thương hiệu một cách hoàn hảo, đảm bảo các chữ cái được đặt cách đều nhau, được làm bằng kim loại chất lượng cao, và quan trọng nhất, chúng phải được đánh vần thành tên của thương hiệu một cách chính xác. Hàng giả có thể sẽ không cố gắng áp dụng từng chữ cái riêng biệt, vì vậy bạn thường sẽ tìm thấy đồng hồ giả với các chữ cái được kết nối ở phía dưới cùng một kim loại mà chúng được tạo ra - nếu logo của đồng hồ được kết nối theo cách đó, đó là hàng kém chất lượng.

phân biệt đồng hồ michael kors chính hãng

Mặt quay số phụ

Nếu đồng hồ có các mặt quay số phụ, hãy kiểm tra để đảm bảo chúng hoạt động ổn định. Thông thường, người làm giả sẽ không thiết lập chức năng bổ sung cho các mặt đồng hồ phụ nhằm giúp tiết kiệm tiền. Hãy kiểm tra kỹ càng để nhận thấy rằng mỗi mặt quay số phụ đều có một núm điều chỉnh tương ứng điều khiển nó.

Nếu đồng hồ có nhiều hơn một mặt quay số phụ, tất cả chúng phải được đánh số khác nhau, bởi vì chúng đều có chức năng khác nhau. Nếu hai hoặc nhiều mặt quay số phụ trên đồng hồ của bạn giống hệt nhau, hàng giả đó.

>> Xem thêm: PHÂN BIỆT VÀ NHẬN BIẾT ĐỒNG HỒ MICHAEL KORS CHÍNH HÃNG

2. Vỏ đồng hồ

Nắp lưng

Đồng hồ Michael Kors được thiết kế sao cho chúng cung cấp càng nhiều thông tin càng tốt về chất lượng của vật liệu chúng được tạo ra. Chính vì như vậy, bạn sẽ tìm thấy các thông số được khắc trên nắp lưng của mỗi chiếc đồng hồ Michael Kors chính hãng, các thông tin bao gồm như: ngày sản xuất, số sê-ri và “all stainless steel” được khắc vào khung kim loại của nắp lưng đồng hồ.

phân biệt đồng hồ michael kors chính hãng

Ngày sản xuất phải được viết dưới dạng số có 6 chữ số ở định dạng DDYYMM. Ví dụ: nếu đồng hồ được tạo vào ngày 12 tháng 3 năm 2015, ngày sẽ hiển thị là 121503. Chú ý đến điều này vì những người làm hàng giả có thể đảo ngược lại không theo đúng quy định, trong trường hợp này là 031215, điều này sẽ không chính xác. Để chắc chắn hãy tham khảo những mô hình xuất hiện trên trang chủ Michael Kors chính hãng, điều này sẽ giúp bạn nhận biết dễ dàng hơn.

Số sê-ri được khắc trên nắp lưng phải liên quan đến kiểu số máy của đồng hồ. Nó sẽ được định dạng như MK-5693 và cũng tương tự như ở trên, tìm phiên bản đồng hồ gốc sau đó đối chiếu với chiếc đồng hồ bạn đang có, nếu chỉ số tham chiếu không trùng nhau thì đồng hồ Michael Kors fake đang trên tay của bạn.

Bộ vỏ

Mỗi chiếc đồng hồ Michael Kors sẽ có dấu hiệu "MK" được  khắc lên núm điều chỉnh. Nếu chiếc đồng hồ bị thiếu MK hoặc nếu bản khắc có chất lượng kém hoặc khó nhìn thấy thì đó là hàng kém chất lượng.

phân biệt đồng hồ michael kors chính hãng

Nếu đồng hồ có khung bezel, hãy nhìn kỹ và đảm bảo chúng được thiết kế hoàn toàn đối xứng. Khung bezel và mặt kính đồng hồ nên được liên kết hoàn hảo, một số mẫu đồng hồ giả sẽ được dính lại bằng keo, vì thế bạn nên để ý kỹ trong mọi trường hợp.

3. Dây đeo kim loại

Michael Kors hầu như luôn sử dụng thép không gỉ phủ PVD cho dây đeo kim loại của họ trong khi hàng giả sẽ sử dụng hợp kim thiếc rất nhẹ, được phủ một lớp mủ cao su. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến tuổi thọ và trọng lượng của dây đeo tay, mà còn ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của dây đeo tay trông như thế nào. Lớp phủ cao su sẽ tạo ra mọi sự không hoàn hảo, trong khi đó chất liệu hợp kim thiếc bên dưới cũng làm cho nó dễ bị trầy xước, khác với chất liệu rẻ tiền này thép không gỉ phủ PVD được sử dụng trong đồng hồ chính hãng bảo vệ đồng hồ và làm cho nó trông trở nên mịn màng và hoàn hảo.

phân biệt đồng hồ michael kors chính hãng

Để đảm bảo sự an toàn và chất lượng, bạn hãy tìm mua đồng hồ Michael Kors từ các địa điểm và nhà cung cấp uy tín, những nơi hoàn toàn có thể đảm bảo tính chính hãng của đồng hồ. Tại TPHCM, địa chỉ đồng hồ Michael Kors Authentic luôn cung cấp những sản phẩm đồng hồ đeo tay Michael Kors chính hãng chất lượng, cung cấp sản phẩm cho toàn quốc, chế độ bảo hành tại cửa hàng đảm bảo và thời gian giao nhận nhanh chóng. Michael Kors Authentic sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ổn định cũng như chất lượng vượt trội từ những chiếc đồng hồ đeo tay thương hiệu Michael Kors.

 

Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ:

Điện thoại: 028 3834 3834

Email: contact@donghomichaelkors.vn

Website: donghomichaelkors.vn

call