Phân biệt và nhận biết đồng hồ Michael Kors chính hãng

Michael Kors xuất phát điểm là thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ với hàng loạt bộ sưu tập thời trang làm nên tên tuổi của hãng trong đó có các bộ sưu tập đồng hồ Michael Kors với những nét chấm phá hiện đại, trẻ trung, lịch lãm. Xét về mặt thời trang và mức độ nổi tiếng của thương hiệu, những chiếc đồng hồ Michael Kors quả là một phụ kiện thời trang lý tưởng, hợp thời mà giá trị mà sản phẩm đem đến cao hơn số tiền phải bỏ ra rất nhiều.

phan biet dong ho michael kors

Với tuổi đời rất trẻ, đồng hồ Michael Kors vẫn mang âm hưởng thiết kế cải tiến hiện đại từ các sản phẩm khác cùng thương hiệu. Khi vừa ra mắt, sản phẩm đồng hồ thời trang cao cấp của Michael Kors đã nhận được sự đón chào và mong đợi nồng nhiệt từ người tiêu dùng khắp thế giới. Việc nổi tiếng đồng nghĩa với việc ăn theo của các đơn vị, nhà sản xuất hàng Fake trong đó có những chiếc đồng hồ được làm giả tinh gắn mác thương hiệu Michael Kors vi hòng che mắt khách hàng, chính vì vậy để hạn chế "Tiền mất tật mang" hãy cùng Luxury Shopping tham khảo những CHECKLIST phân biệt, nhận biết đồng hồ Michael Kors chính hãng nhanh và chính xác nhất.

Mức giá bán

Hàng giả, hàng Fake, Replica bao giờ cũng có mức giá rẻ hơn nhiều hàng thật, lời khuyên chân thành, bạn hãy nghiên cứu giá thật kỹ trước khi mua.

Trọng lượng của đồng hồ

Đồng hồ Michael Kors chính hãng thường có trọng lượng nặng hơn so với đồng hồ nhái vì được làm bằng vật liệu cao cấp, chất lượng, có độ bền cao.

Kiểm tra mặt số và mặt kính đồng hồ

Đồng hồ Michael Kors có nhiều dòng khác nhau, có những dòng sử dụng mặt kính Sapphire có những dòng sử dụng mặt kính khoáng chất chứ không có dòng nào sử dụng kính thường kém chất lượng, mặt kính gợn sóng, không được trong suốt. Với những dòng sản phẩm có mặt kính Sapphire phương pháp thử rất đơn giản đó là nhỏ 1 giọt nước lên bề mặt kính và nghiêng đồng hồ. Nếu giọt nước tụ lại 1 chỗ không bị chảy đó là kính Sapphire và ngược lại là kính thường.

mặt kính sapphire đồng hồ

Nhưng phương pháp này cũng chưa chuẩn 100%, cách chính xác nhất dùng máy đo độ cứng để xác định chính xác nhất mặt kính Sapphire, kính khoáng chất hay kính thường.

Dây đồng hồ

Bộ sưu tập đồng hồ Michael Kors có rất nhiều loại dây khác nhau như: Dây da, dây kim loại, dây đá ceramic, dây vải, dây Silicone.

phan biet dong ho michael kors

Dây da: Michael Kors sử dụng loại da chất lượng cao, tùy vào model sử dụng các loại da khác nhau bạn nên xem tại phần thông số kỹ thuật, trên dây có in mã số dây, mã số đồng hồ, các chi tiết may sắc nét, thanh mảnh, đều nhau.

phan biet dong ho michael kors chinh hang

Dây kim loại: Bạn kiểm tra bằng cách giữ chặt dây đồng hồ lắc qua lắc lại, nếu đồng hồ Michael Kors chính hãng dây rất chắc chắn, nếu là hàng giả dây thường lỏng lẻo, nhanh giãn.

Với những thiết kế dây kim loại, khi gập hai mắt liền nhau, đồng hồ chính hãng có độ mở tất cả mắt xích tương đồng, hàng nhái thường không. Mặt trong và khe giữa các mắt dây đồng hồ thật vẫn đảm bảo độ láng mịn, còn ở hàng giả thường bị nhám và được làm cẩu thả.

Kiểm tra dấu hiệu khắc, dập

Chi tiết núm điều chỉnh có LOGO "MK" hoặc Michael Kors tại khóa dây sắc sảo, đồng đều không bị nhòe. Phần đáy đồng hồ có in những thông số cơ bản như chất liệu vỏ, kính, độ chịu nước, loại máy, model hoặc Serial. Bạn cần kiểm tra xem các thông số có trùng với thông tin sản phẩm tại trang chủ của hãng hay không.

nhan biet dong ho michael kors that va gia

Ngoài ra cần lưu ý việc dập khắc con số, thông số, logo có đồng đều, sắc nét và cân đối hay không (dấu hiệu này phải xem thường xuyên mới có thể phát hiện ra được vì hàng nhái cấp 2 cũng làm tương đối giống hàng thật).

Kiểm tra bộ máy trong

Cho dù đồng hồ giả có tinh vi đến đâu, hoặc các chức năng được đề cao quá đà như khả năng chống nước, chống trầy thì nó cũng không bao giờ được trang bị bộ máy xịn như hàng thật vì bộ máy chính là trái tim của Đồng hồ. Nếu bạn là một người có kinh nghiệm về đeo đồng hồ chính hãng thì chỉ cần xem qua là bạn biết ngay bộ máy chuẩn hay không. Nếu là một người mới đeo thì bạn nên nhờ một chuyên gia để xem thử. Hoặc chọn mua nơi uy tín.

dong ho michael kors automatic chinh hang

Phụ kiện đi kèm

Đồng hồ hàng hiệu chính hãng bao giờ cũng phải đi kèm với hộp đựng, hướng dẫn sử dụng (catalogue) đóng quyển và thẻ bảo hành toàn cầu của hãng (nếu có). Logo và chữ in trên các phụ kiện này phải rõ nét, sắc sảo.

dong ho michael kors fullbox

Ngược lại, đồng hồ nhái thường không có phụ kiện đi kèm; hoặc nếu có, phụ kiện trông cũng không được “xịn” như hàng thật.

Mua tại các cửa hàng uy tín, chuyên biệt về Đồng hồ

Đối với các cửa hàng nhỏ lẻ bán đủ các loại từ hàng fake cho đến hàng chính hãng thì bạn cũng nên xem lại là có nên bước vào những store như thế không nhé. Khả năng bị tráo hàng giả cũng rất cao. Khi mua chưa chắc bạn đã chọn đúng chiếc đồng hồ chính hãng nhưng khi nhận khả năng bạn bị tráo một chiếc đồng hồ tương tự như thế nhưng là chiếc đồng hồ fake với giá rẻ mạt.

Luxury Shopping - Nhà nhập khẩu và phân phối đồng hồ Michael Kors chính hãng, đồng hồ Thụy Sỹ với hơn 50 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới. Chúng tôi cam kết 100% đồng hồ chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ Hãng không thông qua bất kỳ khâu trung gian nào đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Luxury Shopping
call