Đồng hồ chính hãng Michael Kors ở nước nào? Có chất lượng không?

Michael Kors cái tên thương hiệu đã quá quen thuộc trong thị trường thời trang Việt Nam nhiều năm qua, đa dạng về lĩnh vực, phong phú về sản phẩm và chất lượng quốc tế đạt chuẩn cùng mẫu mã thiết kế thu hút người dùng chính những điều này đã mang cái tên thương hiệu Michael Kors đến gần với các tín đồ thời trang hơn. Trong số các mặt hàng nổi trội của thương hiệu, đồng hồ Michael Kors là một trong những món trang sức phụ kiện hấp dẫn và nhận được nhiều sự yêu quý bất kể người sành đồng hồ hay không. Nghe cái tên Michael Kors thì nhiều nhưng thật sự bạn đã biết thương hiệu này của nước nào hay không? Đồng hồ Michael Kors có tốt không, chất lượng ra sao và giá cả thương hiệu ở mức nào? Tất cả đều là những yếu tố tạo nên sự hấp dẫn cũng như nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng.

Đồng hồ chính hãng Michael Kors ở nước nào?

Nguồn gốc của thương hiệu Michael Kors là ở đâu?

 

Xuất xứ nguồn gốc chính là một trong những vấn đề quan trọng và tiên quyết khi lựa chọn một chiếc đồng hồ chính hãng của hầu hết mọi người, vì nó ảnh hưởng đến chất lượng của chiếc đồng hồ hàng hiệu đó. Không chỉ thế, nơi xuất xứ của chiếc đồng hồ chính hãng không chỉ là một câu hỏi mang tính chất thắc mắc mà nó còn khẳng định được sự nổi tiếng của thương hiệu để bạn tín nhiệm cũng như khám phá những nét sang trọng độc đáo và thu hút khi sở hữu chiếc đồng hồ đó. 

 

Đồng hồ chính hãng Michael Kors ở nước nào?

 

Michael Kors là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng ở Mỹ, ông sinh ngày 9 tháng 8 năm 1959 tại Long Island, New York, Mỹ. Từ những năm 1981 thương hiệu thời trang chủ yếu là những thiết kế dành cho nữ giới, đến năm 1988 bắt đầu tấn công vào thị trường thời trang dành cho nam và hiện nay thương hiệu chủ yếu thiết kế trang phục và phụ kiện thời trang. Đồng hồ đeo tay Michael Kors xuất hiện vào năm 2004 khi Kors đang muốn đa dạng hóa thị trường sản phẩm hơn, kể từ đó bắt đầu những bộ sưu tập thời trang của hãng xâm nhập vào thị trường. Năm 2008 của hàng đầu tiên kinh doanh đồng hồ đeo tay mở cửa tại Milan, đến năm 2009 tại London bắt đầu xuất hiện cửa hàng thứ hai.

 

>> Xem thêm: VÌ SAO BẠN NÊN SỞ HỮU MỘT CHIẾC ĐỒNG HỒ MICHAEL KORS?

 

Đồng hồ chính hãng Michael Kors ở nước nào?

 

Không chỉ nổi tiếng tại thị trường châu Âu và châu Mỹ, đồng hồ Michael Kors còn nổi tiếng ở châu Á, Âu, các vùng Trung Đông vì những thiết kế đồng hồ hàng hiệu của Michael Kors thu hút mọi người với phong cách thượng lưu, phóng khoáng và chất cao cấp trong từng thiết kế của hãng, bất kể là đồng hồ nam hay đồng hồ nữ đều phù hợp với lối sống hiện đại nhộn nhịp. Nguồn gốc từ Mỹ, đồng hồ Michael Kors chính là biểu tượng cho lối sống xa hoa tại đất nước hiện đại hàng đầu thế giới.

Nguồn gốc từ Hoa Kỳ, vậy đồng hồ Michael Kors có tốt không? Chất lượng ra sao?

 

Với những thiết kế đến từ Michael Kors, mỗi chiếc đồng hồ đều hướng đến xu hướng hiện đại với những thiết kế tao nhã, sang trọng lẫn chất quý phái ẩn chứa bên trong nó, sử dụng những chất liệu cao cấp như thép không gỉ và đá Ceramic để chế tác đồng hồ, không chỉ tạo sự thoải mái khi đeo lên cổ tay mà nó còn mang đến một vẻ đẹp thanh tao cùng sự phá cách. Bởi vì thế chất lượng bên ngoài của đồng hồ chính hãng Michael Kors luôn xứng đáng là chất lượng quốc tế, bền bỉ cứng cáp theo năm tháng.

Đồng hồ chính hãng Michael Kors ở nước nào?

Đồng hồ dành cho nam và nữ của Michael Kors luôn có mặt kính chống va chạm, khả năng chịu lực tốt vì sử dụng mặt kính cứng, giúp bạn không còn lo lắng về các vết trầy xước khi vô tình va đập vào về mặt cứng. Đồng hồ thời trang Michael Kors còn có khả năng chịu nước thấp nhất 30m giúp bạn dễ dàng tham gia những hoạt động ngoài trời phong phú cũng như tiện lợi trong việc thay đổi phong cách.

Đồng hồ chính hãng Michael Kors ở nước nào?

Trái tim của đồng hồ đeo tay đó chính là bộ máy vận hành bên trong, được chế tạo theo chuẩn công nghệ tiên tiến và hiện đại của Nhật Bản, được đặt theo yêu cầu của thương hiệu nên những bộ máy bên trong đồng hồ hàng hiệu Michael Kors luôn vận hành liên tục và giảm độ sai lệch thời gian tuyệt vời, cũng như mức độ tiêu hao năng lượng được giảm, giúp cho tuổi thọ của pin tăng cao và độ bền lâu dài. Với tên tuổi thương hiệu nổi tiếng, thiết kế ấn tượng cũng như chất lượng tương xứng, Michael Kors xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu dành cho phái đẹp lẫn phái mạnh ngày nay.

Đồng hồ chính hãng Michael Kors ở nước nào?

Với mức giá hấp dẫn, dao động từ 4-6 triệu là bạn có thể sở hữu một chiếc đồng hồ cực kỳ sang chảnh và bắt mắt, có thể gây ấn tượng với khá nhiều người. Vẫn nên lưu ý vì độ phổ biến và kiểu dáng ưa nhìn nên đồng hồ chính hãng Michael Kors đang bị làm giả và làm nhái rất nhiều, bạn hãy nên lựa chọn những địa điểm bán đồng hồ Michael Kors chính hãng tốt nhất để đảm bảo chất lượng xứng đáng với số tiền bản thân bỏ ra.

 

Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ:

Điện thoại: 028 3834 3834

Email: contact@donghomichaelkors.vn

Website: donghomichaelkors.vn

call