Đồng hồ Michael Kors dành cho nữ có giá bao nhiêu?

Khi lựa chọn những mẫu đồng hồ Michael Kors nữ, ngoài thiết kế đẹp mắt, phong cách phù hợp cùng chức năng toàn diện thì giá thành luôn là một vấn đề cũng như thắc mắc cần được giải đáp. Đồng hồ Michael Kors nữ giá bao nhiêu? Đồng hồ Michael Kors nữ có mức giá bao nhiêu là hợp lý? Những câu này luôn là câu hỏi hàng đầu mà nhiều khách hàng băn khoăn tìm câu trả lời. Ngoài ra xung quanh câu chuyện giá cả thì mối quan tâm không kém cạnh đó là với mức giá đưa ra mẫu đồng hồ đó có phù hợp hay không, phong cách và giá trị của nó có xứng đáng hay không. Tìm được một mẫu đồng hồ đẹp, bắt mắt, giá cả phù hợp và thích hợp với phong cách cá nhân, sức hút bản thân luôn là mối quan tâm của phái đẹp thời hiện đại.

 

đồng hồ nữ michael kors giá bao nhiêu

 

Trong những năm gần đây, đồng hồ đeo tay bỗng dưng gây sốt và tạo được sức hút hấp dẫn tại thị trường Việt Nam, sự bùng nổ của đồng hồ thông minh cũng thôi thúc sự phát triển nhảy vọt của đồng hồ đeo tay truyền thống. Phải kể đến những thương hiệu đồng hồ thời trang nổi bật là Versace, Fossil, Guess,...nhưng với mức giá phù hợp và thiết kế thời trang đương đại thì Michael Kors chính là thương hiệu đồng hồ đang ngày được yêu thích tại thị trường Việt Nam. Đồng hồ Michael Kors nữ mang dấu ấn cá nhân, giá trị bản thân và xứng tầm với người sở hữu nó. Chính vì lẽ này nên ngày càng nhiều phụ nữ lựa chọn phụ kiện đồng hồ Michael Kors nhằm trang trí cổ tay của chính mình. Không nằm ngoài vòng kiểm soát, giá thành luôn là thắc mắc, vì lo sợ hàng giả tràn lan nên khi chọn mua đồng hồ, sự biến chuyển của giá cả cũng là điều đáng lưu tâm khi mua sắm hiện nay,

Đồng hồ Michael Kors nữ giá bao nhiêu?

Michael Kors được xem là thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới với những sản phẩm cao cấp và chất lượng cao cùng mẫu mã thiết kế hợp thời trang, luôn chạy theo xu hướng thế giới và được hàng triệu người trên thế giới yêu thích. Chính vì thế những sản phẩm đồng hồ đeo tay của hãng cũng thuộc phân khúc tầm cao và tầm trung. So với người tiêu dùng Việt thì giá đồng hồ Michael Kors thuộc phân khúc tầm trung với giá dao động không có nhiều biến chuyển từ khoảng 5 triệu đến 15 triệu. Với thiết kế đa dạng và đẹp mắt, chất lượng tốt cùng giá thành phải chăng, nghiễm nhiên đồng hồ Michael Kors nữ sẽ được chào đón nồng nhiệt từ những cô nàng thành thị hiện nay.

 

đồng hồ nữ michael kors

 

Tuy nhiên, do giá thành tầm trung phù hợp với nhiều mức thu nhập và mẫu mã đẹp mắt đa dạng, nên đồng hồ Michael Kors đang bị làm giả với số lượng nhiều và tràn lan trên thị trường, những mẫu đồng hồ giả thường giá khá rẻ nhưng nguồn gốc xuất xứ và chất lượng không rõ ràng, dễ gây nhầm lẫn và không đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Vì thế hãy mua đồng hồ chính hãng tại những cửa hàng, địa điểm, website chất lượng, uy tín có chế độ bảo hành lâu dài và tạo nên sự yên tâm tuyệt đối.

Đồng hồ Michael Kors nữ có mức giá như vậy là hợp lý hay không?

Thiết kế đỉnh cao, màu sắc lôi cuốn hấp dẫn, luôn chạy theo xu hướng thế giới, khó có thể bị lỗi mốt, nghệ thuật kết hợp, đến từ thương hiệu cao cấp, chất lượng được đảm bảo và dễ dàng phối với những bộ trang phục cá nhân, mọi thứ đều góp phần tạo nên chiếc đồng hồ với mức giá không thể nào xứng đáng hơn. Giá thành đi đôi với chất lượng, tuy nhiên với mức giá tầm trung thì cũng không nên đòi hỏi quá nhiều về tính năng cũng như thiết kế vượt trội. Tuy nhiên đối với đồng hồ nữ dành cho những cô nàng yểu điệu thướt tha và kiều diễm thì Michael Kors chính là lựa chọn hàng đầu. 

>> Xem thêm: PHỤ NỮ NÊN ĐEO ĐỒNG HỒ TAY NÀO THÍCH HỢP?

giá đồng hồ michael kors

 

Giá đồng hồ Michael Kors nữ phù hợp

Với mức giá dao động từ 15 triệu trở xuống đến ngưỡng 5 triệu thì đây là mức giá phù hợp cho lối sống cũng như phong cách của người phụ nữ hiện nay. Trải nghiệm những thiết kế chính hãng, đeo trên tay sản phẩm từ thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng, đa dạng phong cách và tôn lên giá trị bản thân. Bạn còn chờ gì nữa?

Đến với đồng hồ Michael Kors chính hãng, bạn sẽ có cơ hội lựa chọn và tham khảo nhiều bộ sưu tập đồng hồ, các dòng đồng hồ nữ khác nhau của Michael Kors đa dạng về phong cách và phong phú về giá cả. Chuyên cung cấp mặt hàng đồng hồ đeo tay chính hãng cũng như nói không với hàng kém chất lượng. donghomichaelkors.vn sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm tương xứng với số tiền bạn bỏ ra, cùng với đó là chế độ bảo hành lâu dài, cùng nhiều chương trình hấp dẫn đang chờ đón bạn.

 

Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ:

Điện thoại: 028 3834 3834

Email: contact@donghomichaelkors.vn

Website: donghomichaelkors.vn

call