Michael Kors ra mắt dòng đồng hồ thông minh Access Runway mới

Cuối năm 2018 Michael Kors đã tiết lộ sự trở lại của chiếc đồng hồ Runway mang tính biểu tượng của thương hiệu như một chiếc đồng hồ thông minh mới đầy sáng tạo, đánh dấu một bổ sung thiết kế mới cho bộ sưu tập Access phát hành vào năm 2016.

Trong sự phát triển tiếp theo của công nghệ đeo thông minh, mẫu đồng hồ thông minh Runway cung cấp những trải nghiệm mang tính cá nhân mới với các tính năng vượt trội như theo dõi nhịp tim, chức năng chống thấm nước, phương thức thanh toán và GPS không được kết nối.

banner đồng hồ Michael Kors Access Runway

Ngoài phiên bản thép không gỉ cổ điển, thương hiệu cũng giới thiệu các kiểu dây đeo silicon đầu tiên trong bộ sưu tập đồng hồ thông minh Access.

John D. Idol, chủ tịch và CEO của Michael Kors, nói: "Tôi rất vui khi đã bổ sung thêm phong cách Runway mới, một phong cách biểu tượng từ lâu của chúng tôi vào dòng đồng hồ thông minh đã được hợp tác với Google để giới thiệu công nghệ đeo mới nhất và Trợ lý Google".

Miles Barr, giám đốc kỹ thuậthệ điều hành Wear OS của Google, cho biết: "Hai thế hệ cuối của bộ sưu tập Michael Kors Access đã cho phép người dùng trên toàn cầu thể hiện phong cách cá nhân của họ trong khi vẫn giữ liên lạc với thế giới xung quanh một cách dễ dàng. Chúng tôi rất vui mừng khi được cộng tác một lần nữa trên dòng đồng hồ thông minh Runway mới và hỗ trợ sự đổi mới liên tục của Michael Kors trong thời đại của đồng hồ thông minh".

>> Xem thêm: MICHAEL KORS ACCESS GRAYSON - ĐỒNG HỒ THÔNG MINH DÀNH CHO NAM

banner đồng hồ Michael Kors Access Runway

Được trang bị hệ điều hành Wear OS của Google và Qualcomm Snapdragon Wear 2100 SoC, mẫu đồng hồ Michael Kors thông minh màn hình cảm ứng Michael Kors Access Runway mới tương thích với cả điện thoại iPhone và Android.

Thông tin chi tiết về mẫu đồng hồ Michael Kors Access Runway mới

Các mô hình đồng hồ thông min Runway mới vẫn được hỗ trợ bởi bộ vi xử lý Snapdragon Wear 2100 cũ (hơi bị lỗi thời với chip tiếp theo của Qualcomm), nhưng chúng sẽ không ảnh hưởng nhiều đến các tính năng.

Mẫu đồng hồ thông minh mới sở hữu phong cách dây đeo bằng silicon đầu tiên hướng đến những khách hàng tìm kiếm những mẫu đồng hồ có thể dễ dàng thay đôi từ bộ quần áo thể thao sang những bộ đồ ngủ dễ dàng. 

đồng hồ Michael Kors Access Runway

Những tính năng bổ sung đi kèm chính là những nét khác biệt của Runway đối với các phiên bản cũ. Mô hình mới được trang bị thêm GPS và theo dõi nhịp tim, được tích hợp sẵn Google Assistant, NFC dành cho thanh toán di động và khả năng chống thấm nước ở mức 30m.

Nhìn chung, cỗ máy không hẳn là quá lớn. Chúng được thiết kế với màn hình tròn 1,2 inch, kích thước 390x390 hợp lý vừa vặn với đa số cổ tay người dùng, đồng thời cung cấp thời lượng pin "xấp xỉ" trong một ngày.

đồng hồ Michael Kors Access Runway 1

Dòng đồng hồ Michael Kors smartwatch mới bao gồm nhiều phong cách màu sắc như bạc, vàng và vàng hồng. Giá khởi điểm sẽ là 295 USD cho các phiên bản dây đeo silicon và 350 USD cho các phiên bản dây kim loại thép không gỉ. Giá cả tương đối hợp lý với thiết kế cũng như tính năng vượt trội.

Bộ sưu tập mới đồng hồ Michael Kors Access Runway Fall 2018 sẽ được bán tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn thế giới vào tháng 8 năm 2018.

Michael Kors Watches VietNam

call