Đồng hồ thông minh dành cho nam - Michael Kors Smartwatch Dylan

 

Nếu bạn đang bị cuốn vào thị trường của những chiếc đồng hồ thông minh, thì đây sẽ là một trong những lựa chọn đáng giá nhất hiện có cho bạn đến từ thương hiệu thời trang nổi tiếng, Michael Kors.

Làn sóng Smartwatches mới dành cho nam giới đã tạo ra cơn bão mới trong ngành công nghiệp đồng hồ ở Việt Nam và thế giới. Thời kỳ những năm 70 khi phong trào Quartz Nhật Bản đã trở nên phổ biến đã trôi vào dĩ vãng, hiện nay thời đại của đồng hồ thông minh đang dần trở nên phổ biến mỗi ngày. Khoảng thời gian này, không giống như những năm 70, các thương hiệu đồng hồ thời trang cao cấp nói riêng, đã lao vào sự gia tăng xu hướng của đồng hồ thông minh và Michael Kors cũng không ngoại lệ.

 

banner đồng hồ Michael Kors Smartwatch Dylan

 

Tại sao Smartwatch lại trở nên phổ biến?

 

Con người đang trở nên thông minh hơn, vậy tại sao đồng hồ lại phải bị bỏ lại phía sau? Những "cỗ máy tính đeo được" này giúp cuộc sống trở nên đơn giản hơn nhiều và phù hợp với mọi "loại hình". Loại hình "thể dục" đáp ứng một loạt các ứng dụng tiện tích theo dõi sức khỏe như đếm calo, bước đi, nhịp tim, và theo nghĩa đen là tất cả mọi thứ dưới ánh mặt trời! Đối với loại hình “du lịch”, những chiếc đồng hồ này được trang bị bộ thu tín hiệu GPS, máy đo độ cao, thước đo và danh sách tiếp tục những việc cần làm.

Cuộc chiến công nghệ mà mỗi thương hiệu đang cạnh tranh chính là tính năng mới mẻ mà họ kết hợp vào trong từng chiếc đồng hồ thông minh trên tay bạn. Thông báo cuộc gọi đến, lựa chọn bài hát tiếp theo, check tin nhắn, check thông báo mạng xã hội mà không cần đến smartphone. Từ những tính năng ưu việt và tiện lợi này, smartwatch đang ngày càng khẳng định và dần được nhiều người xem xét lựa chọn. Đồng hồ thông minh thế hệ mới chính là tương laisức hấp dẫn của các thương hiệu và nhờ đó các công ty đồng hồ sẽ đầu tư và hỗ trợ các ứng dụng giúp chúng hoạt động hiệu quả hơn.

 

banner đồng hồ Michael Kors Smartwatch Dylan

 

Thời điểm hiện tại chính là cơ hội lớn để nắm lấy xu hướng đồng hồ thông minh. Đồng hồ thông minh của bạn về cơ bản, phải phù hợp với nhu cầu và cổ tay. Vì vậy, trong khi bạn vẫn còn phân vân lựa chọn cỗ máy thông minh giữa vô vàn một loạt các đồng hồ thông minh vô tận, Đồng hồ Michael Kors Authentic sẽ gợi ý cho bạn mẫu đồng hồ thông minh đến từ chính thương hiệu, Michael Kors Dylan Smartwatch.

>> Xem thêm: MICHAEL KORS ACCESS GRAYSON - ĐỒNG HỒ THÔNG MINH DÀNH CHO NAM

Đồng hồ Michael Kors Dylan Smartwatch:

Michael Kors là một công ty thời trang khổng lồ và cũng là thương hiệu nổi tiếng trong thế giới thời trang. Ngay sau khi nhắc đến thương hiệu, đồng hồ đeo tay đẹp và thanh lịch của thương hiệu chính là biểu tượng lâu đời. Không bỏ qua xu hướng đồng hồ thông minh đang lan rộng thời gian qua, Michael Kors đã bổ sung thêm những bộ sưu tập thông minh mới cho mình bao gồm bộ sưu tập Bradshaw AccessDylan Access, lần lượt dành cho nữ và nam.

banner đồng hồ Michael Kors Smartwatch Dylan

Dylan có kích thước lớn với bộ vỏ 46mm. Kích thước lớn chính là yếu tố giúp Dylan đạt đủ điều kiện cho một chiếc đồng hồ thông minh thể thao. Dây đeo cao su giúp chiếc đồng hồ cực kỳ thoải mái khi đeo trên cổ tay và làm cho dây đeo trở nên “thoáng khí”. Michael Kors Dylan Access có ba màu - tất cả bao gồm đen, xanh dương/bạc và vàng/đen.

Tại sao nên chọn lựa Michael Kors Dylan Access:

Ứng dụng màn hình Michael Kors đa dạng: Ứng dụng Michael Kors Access có giao diện đẹp và cho phép người dùng thử nghiệm với nhiều mặt đồng hồ khác nhau và thiết lập các chế độ khác nhau cho đồng hồ thông minh của bạn.

- Đồng hồ thông minh thể thao: Dylan tạo ra một chiếc đồng hồ theo dõi các hoạt động thể thao tuyệt vời do các tính năng thông minh của nó như- Theo dõi mục tiêu, bước chân, đo khoảng cách và lượng calo bị đốt cháy khi hoạt động bằng Ứng dụng Google Fit.

- Hoạt động ứng dụng tốt: Từ Google Fit, tất cả các ứng dụng đều hoạt động hoàn hảo trên Dylan.

- Micrô tích hợp sẵn: Đây là một tính năng tuyệt vời cho phép tương tác bằng giọng nói với Google Voice. Giúp việc nhận thông báo, cuộc gọi, cảnh báo hiệu quả hơn.

- Bluetooth và Wi-Fi được kích hoạt: Michael Kors đảm bảo rằng Dylan là chứng minh đặc trưng cho một cuộc cạnh tranh vững chắc bằng cách bao gồm kết nối Wi-Fi và Bluetooth phải có trong đồng hồ thông minh.

 

banner đồng hồ Michael Kors Smartwatch Dylan

 

Nhược điểm của đồng hồ thông minh Michael Kors Dylan Access:

- Thời lượng pin không phải tốt nhất: Pin của Dylan Access nhanh cạn do dung lượng pin chỉ ở mức 360 mAh.

- Hiệu suất chưa hấp dẫn: Mặc dù trên được giới thiệu là chiếc đồng hồ thông minh tự hào với bộ vi xử lý tuyệt vời, nhưng Dylan vẫn còn thiếu sót trong việc chọn lệnh. Cùng với đó là tốc độ xử lý còn khá chậm.

- Thời gian tự động tắt: Đồng hồ cần được xem trực tiếp nhưng màn hình khác hay chuyển sang chế độ "chế độ ngủ".

- Màn hình trung bình: Màn hình chỉ có kích thước 320 x 290, 1.4 inch.

Michael Kors được biết đến rộng rãi và phổ biến nhờ việc sản xuất một số mẫu đồng hồ tuyệt đẹp và Dylan Access không có sự khác biệt. Nếu bạn tạm gác các lỗi nhỏ sang một bên, mẫu đồng hồ với mức giá này chính là một món hời. Nó món quà hấp dẫn dành cho những tín đồ đam mê đồng hồ đeo tay Michael Kors đang chờ đợi thương hiệu cung cấp những chiếc đồng hồ thông minh thời trang. Dylan Access có vẻ ngoài cao cấp và đặc tính công nghệ khá hấp dẫn, một lựa chọn thú vị dành cho những anh chàng yêu thời trang và sự thông minh của công nghệ đeo hiện nay.

 

Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ:

Điện thoại: 028 3834 3834

Email: contact@donghomichaelkors.vn

Website: donghomichaelkors.vn

call