Michael Kors Access Grayson - Đồng hồ thông minh dành cho nam

Thu hút ở những thiết kế hiện đại, năng động trẻ trung và tinh tế, đôi khi lại chuyển hướng sang sự quyến rũ, kiêu kỳ và sang trọng đồng hồ Michael Kors luôn đáp ứng những gì khách hàng quan tâm nhất.

 

Thu hút ở những thiết kế hiện đại, năng động trẻ trung và tinh tế, đôi khi lại chuyển hướng sang sự quyến rũ, kiêu kỳ và sang trọng, những thiết kế đồng hồ đeo tay đến từ Michael Kors luôn linh động và phù hợp với mọi phong cách, cá tính của đại đa số người dùng hiện nay. Để chế tác nên những sản phẩm nổi bật và phong phú, Michael Kors luôn vận động cũng như sáng tạo trong khâu chế tác, hoạt động không ngừng nghỉ để tạo nên những sản phẩm nổi bật của thương hiệu danh tiếng Michael Kors. 

 

Michael Kors Access Grayson

 

Vào dịp Xuân 2018 vừa qua, Michael Kors đã bổ sung thêm vào bộ sưu tập smartwatch Access của thương hiệu mẫu đồng hồ nam Grayson có ba màu là bạc, đen và xanh đen. Tất cả đều chạy hệ điều hành Android Wear 2.0, với những tính năng cố định như là theo dõi fitness, tùy biến watchface và tích hợp Google Assistant tuy nhiên nhược điểm là không có chức năng GPS lẫn đo nhịp tim. Ngoài ra dây đeo cũng có thể thay đổi để phù hợp với những cá tính khác nhau.

 

Michael Kors Access Grayson

 

Mặt số của đồng hồ nam Grayson có đường kính 47mm khá to so với cổ tay nam giới của người Việt Nam nhưng màn hình OLED hiển thị rõ nét và ít bám vân tay, dễ dàng tùy chỉnh màn hình, kiểu dáng được đánh giá là liền mạch, đẹp, cảm giác đeo lên tay rất đầm, màn hình bằng phẳng với viền bezel không mang cảm giác cấn khi chạm vào. Màn hình của Grayson tuy lớn nhưng nhờ vậy nên việc hiển thị những thông tin như thông báo, email, facebook cũng rất dễ để đọc và quan sát. 

 

>> Xem thêm: ĐỒNG HỒ MICHAEL KORS CÓ ĐIỂM GÌ THU HÚT?

 

Michael Kors Access Grayson

 

Michael Kors Access là dòng đồng hồ thông minh mới của thương hiệu, những sản phẩm smartwatch đến từ Michael Kors khá khác biệt so với những mẫu smartwatch khác trên thị trường, kiểu dáng đẹp và thời trang luôn là ưu điểm của thương hiệu thời trang này. Bạn có thể thoải mái thay đổi dây đeo của hãng hoặc tự bản thân lựa chọn, mức chống nước là IP67 - 1ATM, không thích hợp cho việc đi tắm hoặc bơi, thời gian sạc là 2 tiếng và pin sử dụng được trong 1 ngày, khá là thấp. Nhưng chung quy đây là một sản phẩm smartwatch khá tốt nếu bạn cần một chiếc đồng hồ nam đeo tay thông minh để đọc thông báo, nhận biết những cuộc gọi, tin nhắn thì Grayson là một sự lựa chọn ổn định.

 

 

Michael Kors Access Grayson

MÃ SỐ: MKT5026
MICHAEL KORS ACCESS GRAYSON GOLD-TONE SMARTWATCH 47MM
12,554,000 VNĐ

Michael Kors Access Grayson

MÃ SỐ: MKT5029
MICHAEL KORS ACCESS GRAYSON SMARTWATCH 47MM
9,231,000 VNĐ

Michael Kors Access Grayson

MÃ SỐ: MKT5028
MICHAEL KORS ACCESS GRAYSON NAVY-TONE SMARTWATCH 47MM
12,554,000 VNĐ

Michael Kors Access Grayson

MÃ SỐ: MKT5025
MICHAEL KORS ACCESS GRAYSON SILVER-TONE SMARTWATCH 47MM
12,554,000 VNĐ

 

Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ:

Điện thoại: 028 3834 3834

Email: contact@donghomichaelkors.vn

Website: donghomichaelkors.vn

call