Đồng hồ nam Michael Kors đính đá - Sao lại không?

Những chiếc đồng hồ Michael Kors đính đá xưa giờ luôn được xem như là những mẫu đồng hồ chỉ dành cho phái nữ, nhưng hiện tại đồng hồ Michael Kors đính đá đã được thương hiệu sáng tạo thiết kế dành cho cả nam giới, không chỉ mang đến sự cao cấp hoành tráng mà nó còn là món phụ kiện hữu hiệu tạo nên những tuyệt tác đậm đà và vẻ đẹp lịch lãm. 

Đồng hồ nam Michael Kors đính đá

Đồng hồ Michael Kors đính đá luôn được xem như những món phụ kiện thời thượng và có sức ảnh hưởng hấp dẫn với người đối diện. Phụ nữ luôn thích những thứ lấp lánh và lộng lẫy, vì thế nếu bạn đeo một chiếc đồng hồ đính đá, người phụ nữ đối diện bạn chắc chắn sẽ rất yêu thích và cảm thấy bị hấp dẫn bởi món phụ kiện đặc sắc trên cổ tay. Không chỉ thế, khi đeo trên cổ tay kết hợp với bộ trang phục, bộ trang phục của bạn sẽ được tô điểm bởi vẻ đẹp từ chiếc đồng hồ, mọi người sẽ có cái nhìn khác về bạn, nâng cao giá trị bản thân lên một vẻ đẹp mới.

Xuất thân từ thương hiệu thời trang hàng đầu nước Mỹ, mỗi chiếc đồng hồ Michael Kors luôn được biến hóa với những sắc màu riêng biệt và luôn được sáng tạo với những chi tiết điểm nhấn đẹp mắt. Với nghệ thuật đính kết thời thượng, mỗi chiếc đồng hồ Michael Kors đính đá luôn tạo nên cảm hứng đầy mới mẻ, tăng thêm sự thuyết phục từ phong cách đến độ hoàn hảo của bản thân. Không chỉ kết hợp với những viên đá, mỗi mô hình đồng hồ nam Michael Kors đính đá đều được thương hiệu bổ sung thêm những sắc màu riêng biệt, tạo thêm sự đa dạng phong phú và tăng thêm sự lựa chọn phù hợp với sở thích của mỗi cá nhân, phù hợp với mỗi phong cách của bản thân.

Đồng hồ nam Michael Kors đính đá 3

Vậy đồng hồ nam Michael Kors đính đá có gì hấp dẫn vào có nên lựa chọn hay không? Không chỉ riêng phụ nữ, nam giới hiện đại cũng ưa chuộng những vẻ đẹp lấp lánh và giá trị, bạn sẽ thật tự hào và tự tin bước ra ngoài đường với một chiếc đồng hồ rực rỡ và đẳng cấp, bạn sẽ sẽ trở nên thật tỏa sáng với chiếc đồng hồ lấp lánh và sang trọng, chắc chắn sẽ khiến những cô gái phải ngoái đầu lại và những chàng trai khác sẽ phải trầm trồ vì nét cuốn hút lịch lãm toát ra từ bạn. 

>> Xem thêm: THAM KHẢO NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ NỮ GIÁ RẺ TẠI MICHAEL KORS VIET NAM

Cùng tìm hiểu thêm những sự kết hợp đính đá đồng hồ nam Michael Kors hấp dẫn

Không chỉ đơn thuần là đính đá, nghệ thuật đính đá trên đồng hồ có rất nhiều sáng tạo hấp dẫn phong phú mà nam giới có thể lựa chọn nhằm bổ sung thêm vẻ đẹp phù hợp nhất cho bản thân, tránh những sự cố không đáng có và tôn lên giá trị bản thân lên tầm cao mới. 

Đồng hồ nam Michael Kors đính đá dây da

Đồng hồ Michael Kors đính đá kết hợp với dây da là một trong những thiết kế đa phần được ưa chuộng và lựa chọn từ những chàng trai đô thị. Mang vẻ ngoài đầy cuốn hút và lôi cuốn, nét sang trọng từ dây đeo bằng da từ lâu luôn là vẻ đẹp chiếm thị hiếu của nam giới, vẻ đẹp thanh lịch này kết hợp với sự lấp lánh của đá trên mặt số sẽ tạo nên sự hài hòa, thích hợp với những chàng trai công sở, những anh chàng hướng bản thân đến phong cách đơn giản nhưng vẫn tỏa sáng và lịch sự.

Đồng hồ nam Michael Kors đính đá họa tiết

Đồng hồ Michael Kors đính đá kết hợp cùng họa tiết nổi bật. Không chỉ nổi bật trên những mẫu đồng hồ đơn giản, nghệ thuật đính đá trên đồng hồ sẽ nổi bật khi hòa chung vẻ đẹp với những họa tiết hình ảnh sống động thể hiện sức hút riêng biệt. Là một thương hiệu thời trang, chính vì thế yếu tố thời trang sẽ luôn được Michael Kors đặt lên hàng đầu, những sản phẩm của thương hiệu luôn thể hiện tinh thần muôn hình vạn trạng và tinh thần đó luôn đc thể hiện thông qua những họa tiết vô cùng bắt mắt.

Đồng hồ nam Michael Kors đính đá full

Đồng hồ Michael Kors với thiết kế đính kết thành cụm. "Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao", câu thành ngữ quen thuộc này hoàn toàn đúng khi đặt vào trường hợp thiết kế đồng hồ Michael đính đá. Nét đẹp của đồng hồ đính đá sẽ càng tỏa sáng hơn nếu như chúng được đính kết thành từng cụm từng chum cùng nhau, tất cả sẽ tỏa sáng và lỗng lẫy hơn bao giờ hết. Vẻ đẹp tinh tế, sắc nét và uyển chuyển của nghệ thuật đính kết cũng theo đó mà thăng hoa. Thông thường đính đá thành cụm sẽ được sáng tạo trên mặt số, mặt đồng hồ, toàn bộ dây đeo hoặc tổng thể chiếc đồng hồ mang lại vẻ đẹp tỏa sáng hơn bao giờ hết.

Đồng hồ nam Michael Kors đính đá bezel

Đồng hồ Michael Kors đính đá trên vành bezel. Được xem như là thiết kế bí quyết làm nên một chiếc đồng hồ đẹp. Dong ho nam Michael Kors đính đá quanh vành bezel sẽ làm các chàng trai muốn sở hữu ngay lập tức bởi vẻ đẹp đơn giản nhưng được ưa chuộng phổ biến, đủ làm hài lòng những người khó tính nhất.

Không riêng gì phụ nữ, đá quý, kim cương hay những họa tiết sang trọng cũng là những vẻ đẹp mà các quý ông luôn muốn sở hữu và khám phá nó. Đồng hồ nam Michael Kors đính đá sẽ mang lại những trải nghiệm thời gian đầy mới mẻ cho các quý ông, tăng thêm phần hào nhoáng và nâng cấp độ lịch lãm thêm một tầm cao mới.

 

Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ:

Điện thoại: 028 3834 3834

Emailsales@donghomichaelkors.vn

Website: donghomichaelkors.vn

call