HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ĐÚNG CÁCH ĐỒNG HỒ MICHAEL KORS MỚI GIÚP BỀN, THỜI TRANG

 

Bạn vừa sở hữu một chiếc đồng hồ Michael kors mới từ cửa hàng. Đây là ước mơ ấp ủ từ lâu mà bạn hằng ao ước. Thế nhưng, để sử dụng một chiếc đồng hồ mới đúng cách không phải ai cũng biết. Nếu bạn không biết bảo quản, sử dụng hợp lý thì đồng hồ yêu thích của bạn rất dễ bị hỏng và tốn tiền vô ích.
 

Chúng tôi gặp rất nhiều trường hợp như thế. Do vậy, bài viết này chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn một cách chi tiết nhất để các bạn biết cách sử dụng đồng hồ michael kors nam hay đồng hồ michael kors nữ, thậm chí là đồng hồ thông minh michael kors một cách đúng đắn nhất.

Hướng dẫn chỉnh giờ đồng hồ Michael kors Chronograph 3 kim

Để thay đổi thời gian trên đồng hồ Michael Kors của bạn, trước tiên bạn nên kiểm tra pin của bạn có hoạt động tốt hay không. Nếu hoạt động bình thường không có vấn đề gì thì chúng ta tiến hành chỉnh sửa thời gian chính xác với múi giờ hiện tại của quốc gia.

 

Khi bạn mua đồng hồ Michael kors mới hoàn toàn từ cửa hàng, pin sẽ được tích hợp vào bộ máy với một dung lượng đáng kể. Điều này bạn có thể yên tâm, tuy nhiên cũng nên xem cho chắc chắn nhé!

 

 

Chúng tôi hướng dẫn các bạn cách chỉnh giờ trên đồng hồ Michael kors có mặt số phức tạp 6 kim. Do rất nhiều bạn không biết tự chỉnh. Đối với đồng hồ Michael kors cổ điển thì bất kỳ ai cũng có thể tự chỉnh giờ nhanh chóng. 

 

Các bạn dễ dàng điều chỉnh giờ với 3 bước cực kỳ đơn giản sau đây:

Bước 1: Kéo núm vặn (núm nhỏ ở bên mặt đồng hồ) ra khỏi đầu đồng hồ.

Bước 2: Xoay núm vặn nhẹ nhàng để điều chỉnh kim giờ và kim phút. Đặt kim đồng hồ theo thời gian mong muốn của bạn (Chúng tôi khuyên bạn nên chọn thời gian chính xác theo múi giờ địa phương hoặc quốc gia của bạn).

Bước 3: Đẩy núm trở lại đầu đồng hồ. Lưu ý vương miện được nhấp trở lại vào đầu đồng hồ, nếu không đồng hồ Michael Kors của bạn sẽ không đánh dấu và  sẽ bị trễ cả ngày.

Sau khi bạn đã chỉnh được giờ chính xác rồi, thì chúng ta tiếp theo điều chỉnh ngày.

Điều chỉnh ngày đúng cách trên đồng hồ Michael Kors

Tùy theo từng bộ sưu tập đồng hồ mà hiển thị mặt số khác nhau. Đối với đồng hồ thương hiệu Michael Kors cũng như thế. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc đồng hồ cho biết ngày trên mặt số, thì mục này sẽ giúp bạn rất nhiều.

 

Mục đích của việc hiển thị ngày trên mặt số đồng hồ giúp bạn rất nhiều trong công việc và cuộc sống bên ngoài. Trước khi điều chỉnh ngày, cũng giống như điều chỉnh giờ. Bạn nên kiểm tra sơ bộ tình trạng pin, đồng hồ phải hoạt động một cách bình thường.

 

 

Thay đổi ngày trên đồng hồ Michael Kors của bạn có thể thực hiện được trong 6 bước đơn giản.

Bước 1: Kéo núm ra khỏi đầu đồng hồ một lần (nếu bạn kéo nó ra hoàn toàn, bạn sẽ thay đổi thời gian).

 

Bước 2: Xoay núm theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược chiều kim đồng hồ để chọn ngày của ngày hôm trước . Xin lưu ý rằng hướng di chuyển ngày khác nhau trên các mẫu đồng hồ khác nhau, vì vậy hãy xem xét cẩn thận. Bằng cách đặt ngày trước ngày thực tế, bạn đang cho mình khoảng trống để đẩy giờ về phía trước cho đến khi ngày đó chuyển sang ngày tiếp theo.

 

Bước 3: Khi đặt ngày trên đồng hồ Michael Kors của bạn, hãy nhớ tua nó về phía trước kịp thời, nếu không ngày có thể thay đổi vào giữa trưa thay vì nửa đêm!

 

Bước 4: Kéo núm ra xa hơn khỏi đầu đồng hồ.

 

Bước 5: Xoay núm ngược chiều kim đồng hồ để xem trước thời gian và tiếp tục cho đến khi ngày chuyển sang ngày hôm nay.

 

Bước 6: Điều chỉnh các kim đồng hồ cho đến khi chúng hiển thị thời gian chính xác.

 

Bước 7: Đẩy hoàn toàn núm vặn vào đầu đồng hồ. Hãy nhớ lắng nghe một tiếng tách nếu không đồng hồ Michael Kors của bạn sẽ không được cài đặt ngày thành công.

Lưu ý quan trọng: Không bao giờ thay đổi ngày trên đồng hồ của bạn trong khoảng thời gian từ 9 giờ tối đến 3 giờ sáng - điều này là do đây là thời điểm các bánh răng ngày bắt đầu chuyển động khi ngày thay đổi qua đêm và bạn có thể có nguy cơ làm hỏng chuyển động của đồng hồ. Nếu bạn muốn chắc chắn, hãy đổi ngày vào khoảng 5 giờ chiều.

 

>> Mẹo hay 4 cách phân biệt đồng hồ Michael Kors thật giả

Cách sử dụng đồng hồ Michael Kors mới bền lâu

Nếu Michael Kors của bạn có hai hoặc nhiều mặt số phụ (mặt nhỏ hơn) trong mặt số chính, thì bạn có một chiếc đồng hồ chronograph Michael Kors! Đồng hồ chronograph cho phép bạn theo dõi thông tin bổ sung ngoài giờ và phút. 

 

Đồng hồ Chronograph là gì? Có tính năng gì nổi bậc hay không? Câu hỏi này chúng tôi sẽ trả lời bạn trong bài viết sau nhé! Còn bây giờ thì chúng ta quay lại nội dung chính nào!

 

 

Nhiều mặt số trong đồng hồ Michael Kors cho phép bạn xem giờ các sự kiện dưới dạng đồng hồ bấm giờ. Ba mặt số trên đồng hồ chronograph Michael Kors cho bạn biết bao nhiêu giây trôi qua trong vòng một phút, bao nhiêu phút trôi qua trong một giờ và bao nhiêu giờ đã trôi qua trong vòng 24 giờ. Một số kiểu máy có thể chỉ bao gồm hai mặt số phụ cho phút và giờ hoặc các mặt số sẽ nằm ở những vị trí khác với bên dưới.

  • Mặt số phụ ngoài cùng bên trái: Đây thường là chỉ báo thời gian giây giúp bạn biết bao nhiêu giây trôi qua trong một phút.
  • Mặt số phụ ngoài cùng bên phải: Biểu thị giờ. Khi 60 phút đã trôi qua trên mặt số phụ phút, kim quay số phụ phía dưới sẽ di chuyển đến một vị trí mới.
  • Mặt số phụ phía dưới: Đây là chỉ số phút, cho bạn biết bao nhiêu phút trôi qua trong vòng một giờ.

Để sử dụng chức năng chronograph, bạn cần nhấn vào hai nút đẩy ở hai bên của núm vặn (phần mà bạn kéo ra để đặt thời gian), ở phía bên phải của vỏ đồng hồ. Nhấn A (bộ đẩy trên cùng) để bắt đầu và dừng đồng hồ bấm giờ và B (bộ đẩy dưới) để đặt lại.

 

LƯU Ý: Sau 2 giờ chạy liên tục, trên một số kiểu máy của Michael Kors, đồng hồ bấm giờ sẽ tự động dừng và đặt lại để tiết kiệm pin.

Bạn cũng có thể đo thời gian tách:

  • Nhấn A để bắt đầu đồng hồ bấm giờ
  • Nhấn B trong khi đồng hồ bấm giờ đang chạy.
  • Nhấn B lần nữa để quay lại đồng hồ bấm giờ.
  • Nhấn A để hoàn tất thời gian.
  • Nhấn B để đặt lại.

Hướng dẫn chi tiết các bước thay dây đồng hồ Michael Kors

Phần lớn mọi người chỉ biết đeo đồng hồ, còn phần điều chỉnh dây đồng hồ cho hợp cổ tay thì rất ít. Phần này thì chúng tôi hướng dẫn bạn tự tách mắt dây đồng hồ phù hợp cổ tay.

 

Để tác các liên kết dây khỏi đồng hồ Michael Kors của bạn, trước tiên, bạn sẽ cần các công cụ phù hợp. Đừng lo lắng, bạn không cần bất cứ thứ gì đắt tiền và những thứ sau đây có thể được mua trực tuyến dễ dàng, có thể bạn mua theo combo hoặc mua từng dụng cụ riêng lẻ thì tùy theo nhu cầu.

 

Bạn sẽ cần một:

  • Pin Punch dụng cụ dùng để tháo bulong dây đồng hồ.
  • Watch Hammer (một cái có đầu với một bên mềm và một bên bằng kim loại)
  • Giá đỡ khối dây đeo đồng hồ

Trước khi bạn bắt đầu tách các mắt dây đồng hồ Michael Kors, chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện thao tác này trên một bề mặt phẳng sạch và có một nơi nào đó an toàn để đặt các chân đồng hồ của bạn trong khi bạn đang điều chỉnh. Khi bạn đã chuẩn bị đầy đủ, bạn có thể bắt đầu các bước dưới đây.

Bước 1: Trước tiên, bạn nên đo đồng hồ Michael Kors của mình để xem bạn muốn xóa bao nhiêu mắt xích. Đơn giản chỉ cần đeo đồng hồ vào cổ tay, đóng chốt, sau đó kẹp dây đồng hồ cho đến khi nó vừa vặn thoải mái trên cổ tay của bạn. Đếm số liên kết thừa và tiến hành loại bỏ.

 

Bước 2: Cài đặt đồng hồ trên giá đỡ khối. Đảm bảo các mũi tên hiển thị trên các liên kết hướng xuống dưới.

 

Bước 3: Khi tháo các liên kết, giữ một đầu của bộ đẩy ghim vào chốt cần tháo. Dùng mặt kim loại của búa đồng hồ đập vào đầu kia của chốt đẩy cho đến khi chốt trượt ra ngoài. Nó sẽ trượt ra theo hướng mũi tên trên các liên kết. Hai chân giữ mỗi liên kết vào băng, vì vậy hai chân phải được loại bỏ trên mỗi liên kết.

 

Bước 4: Để kết nối lại dây đeo đồng hồ với nhau, hãy định vị đồng hồ trên giá đỡ khối bằng các mũi tên hướng lên trên.

 

Bước 5: Chồng chéo hai liên kết để các lỗ cho mỗi liên kết nối với nhau. Chèn các chốt vào các lỗ đã xếp để kết nối toàn bộ dây đồng hồ. Dùng mặt mềm của búa để đập chốt xuống.

 

Bước 6: Đảm bảo rằng tất cả các chốt tham gia vào các liên kết đều được cố định đúng vị trí.

Cuối cùng thì bạn có thể đeo đồng hồ michael kors một cách thoải mái nhất rồi!

Hướng dẫn tự thay pin đồng hồ Michael Kors tại nhà

Hết pin là việc rất bình thường đối với những người sử dụng đồng hồ thường xuyên. Phần lớn mọi người sẽ mang đồng hồ đến các tiệm kim hoàn hoặc nơi sửa chữa đồng hồ để thay pin. Phần này, chung tôi chia sẻ đến các bạn cách tự thay pin Michael Kors tại nhà đơn giản và dễ dàng nhất.

 

Các mẫu đồng hồ khác nhau sử dụng các loại pin khác nhau - luôn sử dụng loại pin đồng hồ được khuyến nghị cho đồng hồ của bạn. Để biết đồng hồ Michael Kors của bạn sử dụng loại pin nào, bạn sẽ cần mở đồng hồ để xem tên và kiểu pin được khắc trên chính pin. Viết số ở mặt sau và tìm kiếm loại pin cụ thể trên mạng hoặc mang đến tiệm kim hoàn để tìm pin.

 

 

Chi tiết thay pin đồng hồ trải qua 4 bước sau:

Bước 1: Tháo mặt sau của đồng hồ Michael Kors bằng cách đưa dao hoặc một chiếc nhíp mỏng vào. Tìm một đường viền nhô lên ở mặt sau của hộp đồng hồ và cẩn thận để không làm xước đồng hồ của bạn. 

 

Bước 2: Cẩn thận tháo pin ra. Ghi chú xem mặt nào hướng lên trên để có thể thay thế chính xác.

 

Bước 3: Thay pin mới. Bạn thường có thể thấy tên và kiểu pin được khắc ngay trên pin đồng hồ. Đảm bảo rằng đồng hồ đang hoạt động trước khi tiếp tục.

 

Bước 4: Thêm nắp sau vào đồng hồ của bạn và đóng nó lại. Hãy cẩn thận để không làm mất hoặc làm hỏng vòng đệm cao su để giữ cho đồng hồ luôn kín nước. LƯU Ý: Khả năng chống nước của đồng hồ của bạn rất có thể đã bị thay đổi.

Lưu ý quan trọng: Trước khi bạn bắt đầu, xin lưu ý rằng việc tháo mặt sau của đồng hồ Michael Kors có thể gây xước. Vui lòng tiến hành một cách thận trọng.

 

Việc thay pin đồng hồ Michael Kors có thể ảnh hưởng đến khả năng chống nước của đồng hồ. Chúng tôi khuyên bạn không nên tự thay pin - vui lòng đến tiệm kim hoàn tại địa phương để đảm bảo rằng đồng hồ được niêm phong đúng cách, để đồng hồ không bị mất khả năng chống nước.

 

Một số lời khuyên dành cho bạn >> Giải đáp lý do tại sao bạn nên đeo đồng hồ Michael Kors chính hãng?

 

Chúng tôi hy vọng hướng dẫn này hữu ích trong mọi khía cạnh cho việc sử dụng đồng hồ Michael Kors một cách đúng nhất.. Nếu bạn cần thêm bất kỳ sự trợ giúp nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ.

call