TẠI SAO BẠN NÊN MUA ĐỒNG HỒ MICHAEL KORS CHÍNH HÃNG?

Michael Kors không còn là thương hiệu xa vời đối với người Việt. Hầu hết các sản phẩm đều mang đến cả về chất lượng và thời trang cho bất kỳ chủ nhân nào sở hữu. Đặc biệt hơn, đồng hồ đeo tay mang tên Michael Kors đã và đang khẳng định giá trị và sức hút tại thị trường giới trẻ Việt. Hãy cùng Donghomichaelkors.vn tìm hiểu lý do tại sao bạn nên mua đồng hồ chính hãng? Bài viết cung cấp cho các bạn cách nhìn khách quan nhất về một thương hiệu đồng hồ thời trang.

Đôi nét về thương hiệu Michael Kors

Michael Kors là tên của nhà thiết kế thời trang cao cấp Hoa Kỳ. Một thương hiệu thời trang được rất nhiều người tại Việt Nam yêu mến, không chỉ về sản phẩm quần áo, giày dép,.. mà còn các sản phẩm về phụ kiện thời trang rất được ưa chuộng.

Bước ngoặt đầu tiên đã đưa Michael Kors tiến gần đến khách hàng hơn đó chính là công bố Bộ Sưu Tập Michael Kors Womens Collection tại các cửa hàng lớn như Bloomingdale s, Lord Taylor, Bergdorf Goodman, Neiman Marcus, v.v. vào năm 1981.

Ngày nay, Michael Kors là một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, mang phong cách cao cấp của Mỹ đến hơn 100 quốc gia.

Lý do nên mua đồng hồ michael Kors chính hãng

Thông tin về bộ máy

  • Bộ Máy: Bộ máy được chế tạo theo công nghệ tiên tiến của Mỹ. Công nghệ cho phép khả năng vận hành liên tục kết hợp với giảm thiểu tối đa sai số chênh lệch thời gian(đây là điều mà rất nhiều thương hiệu khác trên thế giới vẫn đang cố gắng hoàn thiện hơn cho sản phẩm của mình) cũng như giảm mức. tiêu hao năng lượng giúp cho tuổi thọ của pin và độ bền của bộ máy lâu hơn.
  • Tính năng chống nước: Đối với hầu hết các mẫu đồng hồ đều có chỉ số chống nước khoảng 3atm hoặc 5atm. Chỉ số này cho biết đồng hồ có thể hoạt động bình thường trong độ sâu 30 mét hoặc 50 mét dưới nước. Trong trường hợp nếu bạn mua phải đồng hồ thương hiệu Michael kors có chỉ số chống nước khác lạ. Bạn nên kiểm tra kỹ trên trang website chính hãng Michael Kors để biết đồng hồ của bạn có được bảo hành theo chính sách của hãng. Đây là cũng là một cách đơn giản để bạn biết đồng hồ của bạn là thật hay giả.
  • Tuổi thọ pin hoạt động: Thông thường pin Pin đồng hồ Michael Kors có thời gian hoạt động từ 2 – 3 năm. Nếu quá trình sử dụng đồng hồ bị hết pin, bạn có thể tự mình thay pin bằng cách video trên youtube. Tuy nhiên, cách tốt nhất bạn nên đem đến hãng hoặc nơi mua đồng hồ để thay pin. Hiện nay thì bên donghomichaelkors.vn có dịch vụ thay pin miễn phí trọn đời khi mua đồng hồ tại đây. Nếu bạn thấy xuất hiện tình trạng chết máy, chạy chậm, chạy sai giờ thì bạn nên kiểm tra, kể cả khi không xuất hiện những tình trạng trên cũng nên đem đồng hồ của mình đi kiểm tra định kỳ để phát hiện ra những lỗi tiềm ẩn.

Kiểu dáng thiết kế

Michael Kors là nhà thiết kế trang phục nữ nổi tiếng tại Mỹ. Do vậy, các mẫu thiết kế và kiểu dáng của đồng hồ cũng mang xu hướng và phong cách thời trang mới. Đặc biệt là các dòng đồng hồ nữ.

Những mẫu đồng hồ Michael Kors chính hãng thường có những thiết kế hình ảnh thiên nhiên như bầu trời, mặt trăng, hay kể cả những ngôi sao. Hơn thế nữa, đồng hồ được đánh giá rất cao về độ thẩm mỹ của thiết kế. Đồng hồ nữ luôn mang đến sự tinh tế và thời trang nhất bằng các viên đá được đính trên mặt đồng hồ.

Riêng đối với đồng hồ nam, các mẫu thiết kế có kiểu dáng mạnh mẽ khi kết hợp với các được nét và chất liệu là khung đồng hồ. 

Bên cạnh đó, hãng còn thiết kế các mẫu đồng hồ thông minh bên cạnh các mẫu đồng hồ đeo tay truyền thống. Cho thấy, Michael Kors luôn hướng đến đến xu hướng công nghệ hiện đại nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang nhất.

Hình thức và chế độ bảo hành

Hiện nay, Đồng hồ Michael Kors được mua từ cửa hàng hay đại lý được sự ủy quyền của hãng đều được bảo hành trong hai năm kể từ ngày mua. Nếu sản phẩm bị lỗi về vật liệu hoặc gia công thì trong thời gian bảo hành bạn sẽ được sửa chữa để khắc phục lỗi hoặc thay thế bằng một sản phẩm tương đương mà không mất thêm phí.

Bạn nên tìm hiểu kỹ về các điều kiện bảo hành sản phẩm. Đối với những lỗi trong quá trình vận chuyển hoặc trường hợp hàng vận chuyển đến trung tâm bảo hành bị mất hoặc thất lạc thì hãng hoặc cửa hàng sẽ không chịu trách nhiệm.

Giá sản phẩm trên thị trường

Bạn dễ dàng sở hữu một chiếc đồng hồ thương hiệu Michael Kors vì giá cả rất phải chăng khoảng từ 3.000.000 - 13.000.000 VNĐ. Do vậy, các sản phẩm đồng hồ của Michael Kors thu hút khách hàng cả về giá cả và kiểu dáng thời trang.

Giá trị thương hiệu

Michael Kors xuất phát điểm từ thời trang nữ. Chính vì vậy, tất cả các sản phẩm luôn mang tính thẩm mỹ cao về mặt thời trang, mang đến một giá trị đẳng cấp, sự khác biệt cho người sở hữu sản phẩm. Đến nay, thương hiệu Michael Kors đã có mặt hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. 

Đâu là nơi mua đồng hồ Michael Kors chính hãng?

Hiện nay, trên thế giới Michael Kors đã có rất nhiều cửa hàng, tuy nhiên tại Việt Nam hãng vẫn chưa có cửa hàng chính thức nào. Các sản phẩm của Michael Kors sẽ được vận chuyển về Việt Nam theo hình thức xách tay. Chính vì vậy, bạn nên chú ý việc mua nhầm hàng giả, kém chất lượng trên thị trường. Để biết đây có phải là đồng hồ chính hãng bạn có thể kiểm tra qua hình thức tem bảo hành điện tử.

Đặc biệt, nếu bạn chọn mua đồng hồ Michael Kors tại Donghomichaelkors.vn bạn sẽ không phải gặp bất kỳ vấn đề nào về sản phẩm. Tại đây, khi mua sản phẩm bạn sẽ được bảo hành 2 năm. Dịch vụ thay pin trọn đời.

Hơn thế nữa, nếu máy bị lỗi kỹ thuật hoặc kiểu dáng bạn sẽ được sửa chữa tại cửa hàng, đồng thời, nếu lỗi do hãng bạn sẽ được đổi mới hoàn toàn không tốn phí.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho các bạn tìm hiểu và có nhu cầu mua đồng hồ michael kors chính hãng nhưng không biết mua ở đâu? Nếu có bất kỳ thắc mắc bạn có thể gọi đến Hotline: 028.3834.3834 để được giải đáp tận tình.

 
Donghomichaelkors.vn
call