4 DẤU HIỆU QUAN TRỌNG PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ MICHAEL KORS THẬT GIẢ

 

Có thể nói thời trang là xu hướng tất yếu của sự phát triển xã hội. Do đó những phụ kiện thời trang kèm theo là vấn đề không thể thiếu. Chính vì vậy, Michael Kors là thương hiệu thời trang được rất nhiều người mong muốn sở hữu trong bộ sưu tập của mình, trong đó có những chiếc đồng hồ sang trọng. 

Hiện nay, Michael Kors có mặt ở khắp nơi trên thế giới. Vấn đề làm các sản phẩm nhái, giả là đều không thể tránh khỏi. Hiểu được điều đó, bài viết này giúp bạn phân biệt chi tiết đồng hồ Michael Kors thật - giả với 4 dấu hiệu quan trọng.

Dấu hiệu mặt đồng hồ

Mặt đồng hồ

Yếu tố đầu tiên là bạn nên kiểm tra bề ngoài mặt số trước và sau. Với mặt trước đồng hồ bạn nên kiểm tra kỹ mặt kính. Xem thử mặt kính có trầy, chắc chắn và chịu lực tốt hay không. Bên cạnh đó, mặt số mới phải nhẵn mịn, không có các cạnh sắc, hay mặt đồng hồ thô.

Đối với mặt sau đồng hồ, các bạn nên xem kỹ số seri được in trực tiếp trên sản phẩm, kèm theo đó là ngày sản xuất đồng hồ. Một lưu ý quan trọng đó là trên mặt đồng hồ có thương hiệu Michael Kors cực kỳ rõ nét. Nếu sản phẩm bạn xem bị mờ thì chắc chắn sản phẩm đó là giả.

Kim đồng hồ

Michael kors là thương hiệu thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới. Chính vì vậy, kim đồng hồ sẽ được đảm bảo với độ tinh tế cao nhất, xứng đáng với thương hiệu vốn có của nó. Độ chuyển động bộ kim sẽ rất mượt mà, không có hiện tượng giật khi chạy. Hầu hết các thiết kế đều mang tính tương xứng và thẩm mỹ cao. Do vậy, nếu bạn xem kim chạy giật hay sản phẩm không cân đối thì đó sản sản phẩm không chính hãng.

Đối với mặt số đồng hồ

Tùy theo từng mẫu thiết kế, các sản phẩm đồng hồ của thương hiệu Michael Kors đều có hình dạng đơn giản cho đến phức tạp, từ hình dáng ba kim cổ điển đến mẫu 6 kim thời trang, thể thao, từ hệ số La Mã đến hệ số thập phân. Hầu hết tất cả các thiết kế đều mang rất tinh xảo và rõ ràng, các chữ số và ký tự rất đều nhau, chúng phân bố cân đối trên mặt số đồng hồ. Đây là dấu hiệu vô cùng dễ và rõ ràng để phân biệt sản phẩm là thật hay giả.

>> Lý do tại sao bạn nên mua đồng hồ Michael Kors chính hãng?

Dấu hiệu dây đồng hồ

Tất cả các thương hiệu đồng hồ trên thế giới đều kết hợp với nhiều loại dây. Kim loại và dây da là một trong các loại dây phổ biến và được sử dụng rộng rãi nhất. Đối với dây kim loại của Michael Kors có các mắt được đánh dấu mũi tên. Mục đích của việc đó giúp các bạn phân biệt các mắc có thể tháo lắp dễ dàng, thuận tiện hơn khi điều chỉnh dây dài ngắn.Trong khi đó, các mẫu đồng hồ Michael Kors giả hoàn toàn không có các dấu mũi tên. Do vậy, chúng ta rất dễ dàng phân biết nếu chú ý kỹ.

Đối với dây da cũng như vậy, tất cả sản phẩm chính hãng đều sử dụng dây da cao cấp, giúp kéo dài độ bền sản phẩm. Dây có độ chắc chắn nhất định, kiểu dáng đẹp không bị lỗi. Những sản phẩm nhái thì dây da được làm từ vật liệu rẻ tiền do vậy rất dễ nhận ra đâu là thật hay giả.

Yếu tố trọng lượng đồng hồ

Trọng lượng đồng hồ cũng là một trong những yếu tố dễ dàng nhận biết là sản phẩm thật hay giả. Đồng hồ Michael Kors thật được làm từ các vật liệu cao cấp nhất như thép không gỉ. Các sản phẩm đồng hồ nhái được làm từ các vật liệu rẻ tiền. Do đó sản phẩm giả sẽ nhẹ hơn rất nhiều hơn sản phẩm thật. Khi cảm nhận sẽ không có độ chắc chắn nhất định so với đồng hồ Michael Kors thật.

Yếu tố hộp đựng đồng hồ

Michael Kors là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới. Chính vì vậy, hộp đồng hồ chính hãng cũng được thiết kế đặc biệt sang trọng và cao cấp cho xứng đáng với sản phẩm hiện có. Hộp đồng hồ được thiết kế chắc chắn, logo thương hiệu được in rõ ràng, sắc nét trên mặt hộp. Đi kèm theo hộp đồng hồ chính hãng là thẻ bảo hành với sổ hướng dẫn sử dụng sản phẩm.

Mã số sản phẩm được in trực tiếp lên hộp, số thẻ seri bảo hành và số sản phẩm phải thống nhất với nhau để bạn có thể khẳng đó là sản phẩm chính hãng.

Nếu bạn mua phải đồng hồ Michael Kors mà hộp đồng hồ không có những dấu hiệu trên, thay vào đó, logo bị nhòe, không rõ nét, mã số không trùng khớp với nhau, sổ hướng dẫn không rõ nét, chữ bị lem. Chúng ta dễ dàng khẳng định đó chính là sản phẩm giả.

Trên đây là các dấu hiệu quan trọng nhất để các bạn có thể dễ dàng phân biệt được đồng hồ Michael thật hay giả. Chúng tôi hy vọng các bạn sẽ có một lượng kiến thức vững chắc để không phải mua nhầm phải hàng kém chất lượng. Mọi chi tiết các bạn liên hệ trực tiếp với chúng tối để giải đáp thắc mắc:

Hotline: 028 3834 3834

Email: sales@donghomichaelkors.vn

Website: donghomichaelkors.vn

call