Tỏa sáng cùng đồng hồ Michael Kors mặt vuông

Đồng hồ mang tên thương hiệu Michael Kors từ lâu đã luôn có những thiết kế nổi bật khiến giới mộ điệu đứng ngồi không yên bởi tính thời trang và kiểu dáng sang trọng mà chúng mang lại. Ngoài những mẫu đồng hồ mặt tròn truyền thống thì đồng hồ Michael Kors mặt vuông cũng sở hữu những nét quyến rũ, sức hút riêng mang đến một làn gió mới lạ, tạo một hướng khám phá mới dành cho những người đam mê đồng hồ đeo tay.

Tỏa sáng cùng đồng hồ Michael Kors mặt vuông

Đồng hồ Michael Kors mặt vuông được xem là một trong những thiết kế riêng biệt được Michael Kors khai phá nhưng một sức hút mới lạ dành cho lĩnh vực đồng hồ đeo tay của thương hiệu. Tạo ra một cảm giác mới, thương hiệu thời trang Mỹ đang muốn tạo thêm sự đa dạng cho bộ sưu tập đồng hồ của hãng. Với tính thời trang luôn mãnh liệt trong từng thiết kế, mỗi sản phẩm đồng hồ mặt vuông của thương hiệu luôn ghi điểm trong lòng những ai đam mê thương hiệu này.

>> Xem thêm: ĐỒNG HỒ MICHAEL KORS SẮC XANH CHO HÈ 2018

Mặt vuông - nét vuông vức nhưng thu hút vô cùng

Không mang lại cảm giác khô khan hay quá cứng nhắc, mỗi thiết kế đồng hồ Michael Kors mặt vuông đều bừng sáng mang đậm nét của tính thời trang làng mốt thời đại mới. Không đơn điệu hoặc đi quá sâu vào phong cách vintage đã quá quen thuộc, Michael Kors làm mới tạo lại nét mới mẻ khi kết hợp với những tông màu sắc độc lập, tươi mới, mang lại nét hài hòa không gian thời trang cũng như tỏa ra sức hút khó có thể cưỡng lại được.

Tỏa sáng cùng đồng hồ Michael Kors mặt vuông

Trong vuông có tròn, trong tròn có vuông. Không khô cứng như những thương hiệu sản xuất đồng hồ mặt vuông khác, mỗi thiết kế của Michael Kors luôn mang đậm phong cách của chính thương hiệu. Bên trong mặt quay số, vòng tròn ôm sát viền vuông tại nên một cảm giác hài hòa, không tạo nên cái nhìn cứng cỏi mà mang lại cái nhìn dịu dàng và đẹp mắt. Mặt quay số đơn giản chỉ gồm kim đồng hồ cùng tên thương hiệu được áp dụng tại điểm 12 giờ khiến mặt số mang lại cảm giác thoáng đãng dễ nhìn và đẹp mắt.

Tỏa sáng cùng đồng hồ Michael Kors mặt vuông

Đối với những mẫu đồng hồ nữ mặt vuông, Michael Kors đã khéo léo khi biến tấu lại mặt đồng hồ dành cho phái nữ. Góc cạnh không còn là góc 90 độ, Michael Kors đã thiết kế nên góc cạnh bo tròn để mang lại cảm giác nữ tính dành cho chủ sở hữu là các cô gái yêu kiều thục nữ. Khung bezel còn được đính thêm những viên đá quý lấp lánh, gợi lên cảm giác của sự sang trọng và thanh lịch, không chỉ phá bỏ sự nhạt nhòa đơn điệu, Michael Kors biến tấu để mẫu đồng hồ mặt vuông trở thành món phụ kiện trang sức lấp lánh.

Sở hữu đường nét thiết kế sành điệu, màu sắc thời thượng cùng những tông màu sang trọng như đỏ, hồng, trắng, rose gold, gold,...mỗi chiếc đồng hồ nữ Michael Kors mặt vuông đều toát lên hình ảnh của sự tinh tế, thể hiện phong cách của riêng mình. Được trang bị dây da hoặc vòng kim loại tùy thiết kế, Michael Kors cũng rất tinh ý khi bổ sung thêm các lựa chọn dây đeo dành cho giới ưa chuộng đồng hồ đeo tay.  

Tỏa sáng cùng đồng hồ Michael Kors mặt vuông

Ngoài vẻ đẹp sang chảnh, mỗi mẫu đồng hồ Michael Kors mặt vuông luôn tỏa lên sự thanh lịch cá tính, rất thích hợp cho những buổi tiệc quý phái, với những bộ trang phục quyến rũ, đây chính là một trong những lựa chọn sẽ mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị cho phái đẹp. Mang đến hương vị đặc biệt, thỏa lòng những khách hàng cá tính và say mê với xu hướng thời trang thế giới.

Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ:

Điện thoại: 028 3834 3834

Emailsales@donghomichaelkors.vn

Website: donghomichaelkors.vn

call