Đồng hồ Michael Kors sắc xanh cho hè 2018

Xuất phát từ thương hiệu thời trang nổi tiếng của Mỹ, Michael Kors ngày càng nổi bật và phổ biến trên toàn thế giới với những sản phẩm đa lĩnh vực từ quấn áo, túi xách, nước hoa, phụ kiện đồng hồ,... Những sản phẩm của thương hiệu luôn được yêu thích và nhận được nhiều đánh giá tích cực của giới tín đồ thời trang toàn thế giới.

Đồng hồ Michael Kors sắc xanh cho hè 2018

Không bỏ qua thị trường đồng hồ đeo tay đang cực kỳ thịnh hành hiện nay, đồng hồ Michael Kors dần xuất hiện với sự mở rộng cũng như đa phong cách thích hợp cho mọi lứa tuổi cũng như mọi đối tượng trong cuộc sống. Tuy tuổi đời của những chiếc đồng hồ Michael Kors còn rất trẻ nhưng nhờ sự định vị thời trang tài năng, thiết kế đầy mới lạ cũng như hợp thời, hợp mốt, đồng hồ Michael Kors đã dần trở thành những món phụ kiện trang sức sành điệu dành cho những bạn trẻ năng động của thế kỷ 21.

Là dòng đồng hồ thời trang nên đương nhiên những sản phẩm đồng hồ đeo tay của thương hiệu cũng sở hữu những tông màu sặc sỡ và tràn đầy sức sống. Màu sắc cuốn hút của mùa hè 2018 đó chính là sắc xanh óng ả tươi mới, tỏa ra hương vị cao cấp cũng như nét sống động. Sắc xanh chính là tông màu của bầu trời, là tông màu của sự mát mẻ vì thế những chiếc đồng hồ Michael Kors thời trang sở hữu nhưng tông màu này chính là nét đẹp của thời hiện đại, của những ngày hè tươi vui năng động.

>> Xem thêm: 5 MẪU ĐỒNG HỒ NỮ MICHAEL KORS TỐT NHẤT THÁNG 7

Đồng hồ Michael Kors sắc xanh cho hè 2018

Michael Kors đã rất thông minh trong việc kết hợp sắc xanh vào từng sản phẩm của mình, không giới hạn những tông màu xanh chúng bao gồm nhiều sắc thái cung bậc khác nhau như: xanh đậm, nhạt, xanh dương nhẹ, xanh lá, xanh đại dương,...mỗi sắc thái màu xanh khác nhau đều được hòa trộn cũng như kết hợp với từng thiết kế khác nhau, tùy vào màu sắc của dây đồng hồ là dây da hoặc dây kim loại thép không gỉ.

Với những chiếc đồng hồ được trang bị dây thép không gỉ màu vàng sáng, sắc xanh nhạt chính là lựa chọn hoàn hảo. Sắc xanh đậm lại phù hợp với tông màu vàng trắng trang nhã hoặc dây nữ tính. Đối với nhiều cá nhân đôi khi tông màu xanh lại quá sặc sỡ vì thế hãy tìm cho mình một tông màu xanh vừa mắt, đừng quá nổi bật cũng đừng quá mờ nhạt. Khi lựa chọn những tông đồng hồ Michael Kors sắc xanh thì cũng nên chọn cho chính mình những mẫu thiết kế có chi tiết đơn giản, ít hoa văn rườm rà cũng như các chi tiết không cần thiết để tôn lên món phụ kiện ngọt ngào này.

đồng hồ MICHAEL KORS BRADSHAW SILICONE WATCH 40MM

MÃ SỐ: MK2744
MICHAEL KORS BRADSHAW SILICONE WATCH 40MM
4,100,000 VNĐ

đồng hồ MICHAEL KORS MINI TARYN PAVÉ SILVER-TONE WATCH 33MM

MÃ SỐ: MK6563
MICHAEL KORS MINI TARYN PAVÉ SILVER-TONE WATCH 33MM
6,140,000 VNĐ

đồng hồ MICHAEL KORS SAUNDER BLUE DIAL MEN'S WATCH 43MM

MÃ SỐ: MK8573
MICHAEL KORS SAUNDER BLUE DIAL MEN'S WATCH 43MM
6,330,000 VNĐ

đồng hồ MICHAEL KORS DARCI STAINLESS WOMEN'S WATCH 39MM

MÃ SỐ: MK3515
MICHAEL KORS DARCI STAINLESS WOMEN'S WATCH 39MM
6,330,000 VNĐ

đồng hồ MICHAEL KORS JETMASTER CHRONOGRAPH 43MM

MÃ SỐ: MK8461
MICHAEL KORS JETMASTER CHRONOGRAPH 43MM
7,158,000 VNĐ

đồng hồ MICHAEL KORS MINI PARKER THREE-HAND WATCH 33MM

MÃ SỐ: MK6527
MICHAEL KORS MINI PARKER THREE-HAND WATCH 33MM
6,963,000 VNĐ

Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ:

Điện thoại: 028 3834 3834

Email: contact@donghomichaelkors.vn

Website: donghomichaelkors.vn

call