Mùa thu nên chọn mua đồng hồ đeo tay thương hiệu nào?

Mùa thu, mùa của sự lãng mạn và là mùa của lá vàng rơi, còn gì tuyệt vời hơn bằng việc diện những bộ trang phục thật nhẹ nhàng đằm thắm và dạo phố quanh những con đường ngập lá vàng rơi vào mùa thu? Ngoài những bộ quần áo thời trang thì món phụ kiện khó có thể thiếu để dạo phố mùa thu đó là đồng hồ đeo tay, đồng hồ đeo tay sẽ giúp bạn tỏa sáng và nổi bật giữa một bầu trời trong lành, ấm áp dưới cái nắng dịu dàng của một ngày đẹp trời.

đồng hồ thời trang Michael Kors

Lựa chọn một chiếc đồng hồ dành cho mùa thu lãng mạn sẽ khiến cho các cô gái trở nên thật tự tin và nổi bật hơn, đồng thời tạo cho người khác một cảm giác của sự tự tin, hợp thời và đẹp hơn trong mắt phái nam cũng như chính bản thân mình. Một chiếc đồng hồ phù hợp cho thời tiết trong lành chính là một chiếc đồng hồ có kiểu dáng đẹp, thiết kế thời trang, nhỏ gọn và sở hữu tông màu sắc tươi mới, dịu dàng. Trong số những thương hiệu đồng hồ thời trang thì Michael Kors chính là sự lựa chọn số một dành cho mọi cô gái đang tìm cho mình một món phụ kiện thời gian.

Bộ sưu tập đồng hồ Michael Kors Kerry

Thiết kế thanh lịch, nhẹ nhàng và đằm thắm, nhưng vẫn tỏ được sự sang trọng như ánh nắng mặt trời, không chói lóa như mùa hạ gay gắt, Michael Kors Kerry hướng đến sự đơn giản và tinh tế. Như tái hiện lại thời điểm giao mùa, những chi tiết trang trí lấp lánh đá quý bắt mắt trên Kerry tạo nên sắc thái đầy đáng giá. Với kích thước nhỏ gọn và bao gồm những tông màu yêu kiều, Michael Kors Kerry rất phù hợp với các cô nàng trẻ trung và năng động, thích diện những bộ váy áo không quá cầu kỳ.

Bộ sưu tập đồng hồ Michael Kors Kerry

Đồng hồ nữ Michael Kors Kempton Brown Leather

Sở hữu thiết kế kiểu dáng đẹp và trang trí họa tiết sắp xếp hợp lý, đồng hồ nữ Michael Kors Kempton Brown Leather mang dáng vẻ mảnh mai tạo ánh nhìn tối giản và làm dịu mắt. Được đánh bóng tỏa sáng cũng như những điểm nhấn hoa văn màu nâu mới lạ, Kempton gợi lên sự quyến rũ của những năm 1970. Được trang bị dây da cổ điển, viền bằng thép không gỉ màu vàng hợp thời, toát lên vẻ ngoài đầy phong cách và tôn lên sự thời trang của chính Michael Kors. 

Đồng hồ nữ Michael Kors Kempton Brown Leather

Bộ sưu tập đồng hồ Michael Kors Ritz

Lấp lánh ánh nắng, sắc màu sang trọng, còn gì tuyệt vời hơn những ngày bước vào quán cafe ven đường, thưởng thức những ly coffee thơm nồng nghi ngút khói và tận hưởng bầu không khí mùa thu dịu nhẹ đi kèm với mẫu đồng hồ Michael Kors Ritz trên cổ tay, không còn gì có thể sánh bằng cảm giác này. Những viên đá quý pavé lấp lánh trên mặt đồng hồ và các điểm giờ tạo cảm giác nữ tính khó có thể chối từ, Michael Kors Ritz được lấy cảm hứng từ phong cách thời trang Jet-Set đặc sắc bên thị trường Âu Mỹ, với đường kính 37mm, dày 11m và sử dụng thép không gỉ, cỗ máy thời trang này toát lên sự sang trọng nhưng không quá phô trương.

Bộ sưu tập đồng hồ Michael Kors Ritz

Đồng hồ nữ thời trang Michael Kors Madison Gold

Hớp hồn những cô nàng sành điệu bởi thiết kế lấp lánh đá quý, thiết kế của đồng hồ đeo tay Michael Kors Madison Gold tỏa sáng như những giọt sương sáng sớm, mang trong mình sự trong lành tinh khôi, vẻ đẹp tinh khiết tỏa sáng giữa ánh nắng mặt trời lên cao. 

Tổng thể chiếc đồng hồ này là một màu vàng gold sang trọng, tô điểm thêm sắc vàng là những tinh thể đá quý pavé cắt dọc được đính xung quanh viền bezel lấp lánh, ngoài ra không chỉ riêng viền bezel, tại những điểm đánh dấu giờ, thay vì những chữ số nhạt nhẽo, Michael Kors đã đính những viên đá quý thay điểm đánh dấu, tạo nên nét thời trang cực kỳ tinh tế. Không những thế, tại vị trí trung tâm và ba mặt quay số phụ, đá quý cũng được đính khắp nơi, biến chiếc đồng hồ trở thành món phụ kiện thời trang cực kỳ lộng lẫy.

Đồng hồ nữ thời trang Michael Kors Madison Gold

 

Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ:

Điện thoại: 028 3834 3834

Emailsales@donghomichaelkors.vn

Website: donghomichaelkors.vn

call