Đồng hồ nữ Michael Kors - Món quà dành cho 20/10

Có lẽ người Việt Nam đã quá quen thuộc ngày lễ 20/10 đúng không nào? Đây chính là ngày tôn vinh Phụ nữ Việt Nam. Vào những dịp lễ dành cho phụ nữ, ngoài những lời chúc ý nghĩa vinh danh người Phụ nữ Việt Nam thì "cánh đàn ông" vẫn thường xuyên phải đau đầu tìm một món quà ý nghĩa dành tặng cho chị em phụ nữ. Tuy nhiên người đàn ông đôi khi vẫn không biết nên tặng món quà gì chứa đựng những giá trị xứng đáng vừa hợp túi tiền lại khiến cho nửa kia cảm thấy thú vị thích thú.

Đồng hồ nữ Michael Kors - Món quà dành cho 20/10

Là phụ nữ, ai chẳng thích được tặng quà đúng không? Đã qua rồi những món quà kỷ niệm thắm thiết, những bông hoa sớm nở tối tàn, chính vì vậy lựa chọn món quà mang giá trị cao, ý nghĩa lớn, vừa lòng cả người tặng và người được tặng là điều ai cũng cần phải cân nhắc. Trong thế giới hiện đại nhộn nhịp như hiện nay, việc quản lý thời gian là việc quan trọng mà ai cũng nên thực hiện, chính vì thế một chiếc đồng hồ đeo tay sẽ là món quà có ý nghĩa to lớn dành cho phụ nữ, không chỉ thể hiện tấm lòng, thể hiện sự chân thành của bản thân mà đồng hồ đeo tay còn là món quà giúp người phụ nữ quản lý sắp xếp thời gian công việc, tận dụng thời gian quý giá để chăm sóc gia đình và bản thân.

Đồng hồ nữ Michael Kors, món quà cần thiết dành cho những người phụ nữ hiện đại. Thế giới ngày càng phát triển, xu hướng thời trang cũng ngày càng thay đổi và người phụ nữ hiện đại cũng ngày càng trở nên thời thượng và sành điệu hơn. Người phụ nữ Việt Nam ngày nay luôn tiếp cận thế giới thời trang một cách nhanh nhất và luôn theo đuổi những xu hướng thời trang thế giới. Việc sở hữu được một cỗ máy đồng hồ đeo tay thời trang Michael Kors chắc chắn sẽ là món quà cực kỳ có giá trị, giúp người được tặng trở nên tinh tế hơn, hiện đại hơn và cuốn hút hơn.

Đồng hồ nữ Michael Kors - Món quà dành cho 20/10

Một số gợi ý thiết kế đồng hồ Michael Kors phù hợp 

Là một món quà tặng 20/10, đầu tiên bạn phải biết rõ sở thích của người phụ nữ mình muốn tặng để có thể làm hài lòng và mang lại sự vui sướng tốt nhất dành cho họ. Dưới đây là những thiết kế đồng hồ Michael Kors làm hài lòng hầu hết những người phụ nữ sành điệu và hiện đại.

Đồng hồ nữ Michael Kors Pyper

Mang dáng vẻ yêu kiều như một cô nàng đỏng đảnh, đồng hồ nữ Michael Kors Pyper toát lên sự đơn giản, tinh tế, thân thuộc và thời trang hiện đại. Mặt số nhỏ gọn dễ nhận biết thời gian, màu sắc sang trọng nổi bật kết hợp cùng dây đeo bằng da đầy màu sắc đa dạng phong phú, đồng hồ nữ Pyper hẳn nhiên sẽ cực kỳ thích hợp cho những cô gái đam mê màu sắc, thích sự trẻ trung và mong muốn tìm một món phụ kiện tôn lên bộ trang phục mỗi ngày.

Đồng hồ nữ Michael Kors Pyper

Đồng hồ nữ Michael Kors Jaryn

Với thiết kế tao nhã và sử dụng những tông màu thanh lịch, nhã nhặn, đồng hồ nữ Michael Kors Jaryn được nhấn nhá thêm những viên đá quý lấp lánh biến cổ tay của người phụ nữ trở thành sân khấu ánh sáng với những chi tiết óng ánh sang trọng. Hài hòa với cổ tay thon gọn, kiểu dáng bắt mắt và thiết kế tinh tế thời trang, đồng hồ nữ Jaryn sẽ mang lại sự hài lòng tốt nhất cho ngừoi phụ nữ họ nhận được.

Đồng hồ nữ Michael Kors Jaryn

Đồng hồ nữ Michael Kors Portia

Mỏng manh và tinh tế nhưng không kém phần sắc sảo, đồng hồ Michael Kors Portia chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người phụ nữ nhẹ nhàng và ấm áp. Mang lại vẻ đẹp thuần khiết tựa như giọt sương sớm, đồng hồ Portia thanh thoát và gây ấn tượng sâu đậm ngay trên cổ tay nhờ mặt số nhỏ tròn lấp lánh chứa đựng sự lấp lánh ngọt ngào ngay trên mặt số.

Đồng hồ nữ Michael Kors Portia

Đồng hồ nữ Michael Kors Runway

Sở hữu những mẫu mã thiết kế đa dạng, sử dụng những tông màu tươi tắn trẻ trung và sành điệu, đồng hồ nữ Runway được biết đến rộng rãi và phổ biến trên toàn thế giới như hình mẫu đồng hồ nữ của sự hiện đại. Toát lên sắc thái đẹp mắt cuốn hút, Runway sẽ thật hoàn hảo khi được diện bởi những cô gái có gu thời trang bắt mắt.

Đồng hồ nữ Michael Kors Runway

Đồng hồ nữ Michael Kors Camille

Sang trọng và rực rỡ, đồng hồ nữ Michael Kors Camille chính là món quà tuyệt vời dành cho những cô nàng vương giả, thường xuyên tham dự những buổi sự kiện đặc biệt, những buổi tiệc đêm lãng mạn và danh giá. Đồng hồ Camille đính đá mang đến vẻ đẹp cao quý cho phái nữ, một vẻ đẹp thời thượng cực kỳ lộng lẫy.

Đồng hồ nữ Michael Kors Camille

Trên đây là 5 bộ sưu tập đồng hồ nữ Michael Kors cực kỳ thích hợp và phù hợp với hầu hết những người phụ nữ hiện đại. "Cánh mày râu" hãy đầu tư và lựa chọn thật sáng suốt nhằm mang lại cho người phụ nữ bên cạnh mình món quà thật đặc biệt nhé.

Michael Kors Watches VietNam

call