Đồng hồ Michael Kors tông màu đỏ - Vẻ đẹp của sự may mắn

Chắc hẳn ai cũng biết rằng, màu đỏ là một trong ba màu cơ bản của tự nhiên cùng với màu xanh và vàng. Từ ba màu cơ bản này đã tạo ra vô số màu sắc cho tự nhiên cũng như tạo nên một hệ thống màu cực kỳ đa dạng và phong phú. Chính vì thế có thể nói rằng màu đỏ là một nhân tố quan trọng, không chỉ góp phần tạo nên sự đa dạng màu sắc cho cuộc sống mà nó còn mang đến nhiều ý nghĩa trong cuộc sống và tạo nên nhiều sắc thái khác nhau. Cùng đồng hồ Michael Kors chính hãng khám phá những mẫu đồng hồ màu đỏ nhé.

Đồng hồ Michael Kors tông màu đỏ

Màu đỏ, là một màu sắc cực kỳ nổi bật. Màu đỏ còn là màu của tình yêu nồng cháy, biểu trưng cho sự quyến rũ, bạo lực, hiểm nguy, tức giận và phiêu lưu. Từ xa xưa, loài người đã nhận định rằng màu đỏ là màu của máu và của lửa - biểu thị sinh lực và năng lượng sự sống tối cao - màu đỏ còn xuất hiện trong rất nhiều biểu tượng quyền lực trên khắp thế giới.

Không chỉ thế, màu đỏ còn liên quan đến tôn giáo và sự ma thuật, là màu sắc được người Hy Lạp tôn sùng, là màu sắc được yêu thích với ý nghĩa mang lại sự may mắn trong văn hóa phương Đông. Rất nhiều người quan niệm rằng vào năm mới nên mặc và sắm đồ màu đỏ, vì nó sẽ mang lại những điều tốt đẹp cho cả năm mới, xua tan những vận xui và những điều không tốt của năm cũ.

>> Xem thêm: THAM KHẢO NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ NỮ GIÁ RẺ TẠI MICHAEL KORS VIET NAM

Màu đỏ nói chung có ý nghĩa giống nhau:

- Màu đỏ là màu sắc được rất nhiều người ưa thích, trong đó đa phần là phụ nữ

- Màu đỏ xuất hiện rất nhiều trên các quốc kỳ của các nước trên thế giới với tỷ lệ xấp xỉ 77% đều có màu đỏ.

- Theo lịch sử ngôn ngữ, màu đỏ là màu có ngôn ngữ đầu tiên sau màu đen và trắng

- Màu đỏ còn thể hiện sự may mắn ở châu Á và là màu sắc phổ biến nhất tại các nước phương Đông chẳng hạn như Việt Nam, Trung Quốc

- Ở Nhật bản, khi những đứa trẻ vẽ mặt trời thường là một vòng tròn màu đỏ

- Các cô dâu tại Ấn Độ và Nepal sẽ mặc áo cưới màu đỏ, còn ở Nhật một bộ kimono màu đỏ sẽ biểu trưng cho hạnh phúc và chúc may mắn.

Đồng hồ Michael Kors tông màu đỏ

Đối với thị trường thời trang thế giới, màu đỏ luôn là niềm cảm hứng của các nhà mốt nổi tiếng, những sản phẩm của các thương hiệu thường luôn gắn liền với màu đỏ. Nóng bỏng và mãnh liệt, màu đỏ là quà tặng mà tự nhiên dành cho những cô nàng luôn muốn mình là người đẹp nhất. Nhà thiết kế lừng danh Bill Class đã từ nói về màu sắc kinh điển này thông qua câu tuyên ngôn bất hủ: "Khi cảm thấy lưỡng lự hãy diện màu đỏ" (When in doubt, wear red). Nếu bạn đang phân vân về màu sắc chủ đề cho trang phục vào những ngày cuối năm rực rỡ, hãy chọn màu đỏ.

Trong thế giới đồng hồ, màu đỏ cũng là màu sắc thường được các nhà chế tác sử dụng như một màu sắc phải có trong từng tạo tác thời gian. Là một thương hiệu thời trang nổi tiếng, Michael Kors chắc chắn sẽ không bỏ qua yếu tố màu sắc nổi bật này, ngoài áp dụng lên những sản phẩm trang phục bắt mắt của hãng, Michael Kors còn sử dụng tông màu đỏ cho những cỗ máy đồng hồ đeo tay của thương hiệu, nhằm tạo sự đa dạng và nhắm vào đối tượng là nữ giới, những người "cuồng" màu đỏ và cực kỳ mê mẩn màu sắc quyến rũ này.

Đồng hồ Michael Kors tông màu đỏ

Chắc hẳn đối với các cô nàng sành điệu, trong túi xách hẳn nhiên lúc nào cũng có một thỏi son màu đỏ, trong tủ đồ phải có chiếc đầm màu đỏ và trên cổ tay phải có một chiếc đồng hồ màu đỏ. Đồng hồ màu đỏ không chỉ mang ý nghĩa như là món phụ kiện thời trang đặc sắc mà nó còn tượng trưng cho phong thủy, sự may mắn và món trang sức tô điểm thêm nét hấp dẫn của các quý cô thời thượng. Đeo một chiếc đồng hồ màu đỏ, giá trị thời trang của người đeo sẽ được tăng lên gấp nhiều lần, mẫu đồng hồ Michael Kors nữ màu đỏ sẽ làm tôn lên làn da của phái đẹp, nhấn nhá thêm sự nổi bật trên cổ tay và sẽ tạo nên ấn tượng khó phai với người đối diện.

Sáng tạo là vô hạn. Những mẫu đồng hồ Michael Kors màu đỏ luôn được thương hiệu xây dựng một cách khéo léo và hợp thời trang. Đôi khi là nhấn nhá những chi tiết màu đỏ vừa đủ, hoặc sử dụng dây đeo màu đỏ, hoặc tạo mặt số màu đỏ ấn tượng, chứ không hoàn toàn chỉ một màu đỏ sẽ gây khó chịu và nhạy cảm khi nhìn vào. Đồng hồ nữ Michael Kors màu đỏ sẽ là món phụ kiện hợp mốt cho những cô nàng yêu thích sự nổi bật, không chỉ sử dụng mỗi tông màu đỏ rực mà thương hiệu còn phối với những tông màu đỏ khác như đỏ tươi, đỏ sậm, đỏ rượu vang - là sự kết hợp đầy ma lực giữa vẻ tươi tắn rực rỡ của màu đỏ ruby và nét cổ điển quý phái của đỏ tràm. 

Dưới đây Đồng hồ Michael Kors Chính hãng sẽ đem đến cho bạn một số mẫu đồng hồ Michael Kors màu đỏ cực hấp dẫn, thích hợp cho những ngày đông se lạnh và chào đón một năm mới đầy mắn mắn với màu đỏ thật rực rỡ nhé.

đồng hồ MICHAEL KORS PYPER RED WATCH 38MM

MÃ SỐ: MK2784
MICHAEL KORS PYPER RED WATCH 38MM
4,100,000 VNĐ

đồng hồ MICHAEL KORS COLETTE MK6604 ROSE GOLD-TONE WATCH 34MM

MÃ SỐ: MK6604
MICHAEL KORS COLETTE MK6604 ROSE GOLD-TONE WATCH 34MM
8,390,000 VNĐ

đồng hồ MICHAEL KORS LAURYN MK2756 MINIRED WATCH 33MM

MÃ SỐ: MK2756
MICHAEL KORS LAURYN MK2756 MINIRED WATCH 33MM
6,140,000 VNĐ

đồng hồ MICHAEL KORS NORIE MK3896 THREE-HAND RED WATCH 28MM

MÃ SỐ: MK3896
MICHAEL KORS NORIE MK3896 THREE-HAND RED WATCH 28MM
6,830,000 VNĐ

đồng hồ MICHAEL KORS WREN MK2452 LEATHER WATCH 41.5MM

MÃ SỐ: MK2452
MICHAEL KORS WREN MK2452 LEATHER WATCH 41.5MM
8,862,000 VNĐ

đồng hồ MICHAEL KORS CHANNING MK2357 EMBOSSED CROCO WATCH 38MM

MÃ SỐ: MK2357
MICHAEL KORS CHANNING MK2357 EMBOSSED CROCO WATCH 38MM
6,330,000 VNĐ

đồng hồ MICHAEL KORS PETITE MK2635 NORIERED LADIES WATCH 28MM

MÃ SỐ: MK2635
MICHAEL KORS PETITE MK2635 NORIERED LADIES WATCH 28MM
5,349,000 VNĐ

đồng hồ MICHAEL KORS LAKE MK2623 WOMEN'S LAKE RED WATCH 32MM

MÃ SỐ: MK2623
MICHAEL KORS LAKE MK2623 WOMEN'S LAKE RED WATCH 32MM
8,308,000 VNĐ

đồng hồ MICHAEL KORS DARCI MK3378 RED SWAROVSKI WATCH 39MM

MÃ SỐ: MK3378
MICHAEL KORS DARCI MK3378 RED SWAROVSKI WATCH 39MM
6,330,000 VNĐ

đồng hồ MICHAEL KORS JET MASTER MK8402 JETMASTE ANALOG-DIGITAL WATCH 45MM

MÃ SỐ: MK8402
MICHAEL KORS JET MASTER MK8402 JETMASTE ANALOG-DIGITAL WATCH 45MM
8,350,000 VNĐ

Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ:

Điện thoại: 028 3834 3834

Emailsales@donghomichaelkors.vn

Website: donghomichaelkors.vn

call