Đồng hồ Michael Kors Rose Gold - Tông màu của sự sang trọng

 

Hai phụ kiện tuyệt nhất mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng cần đó chính là - sự tự tin và một chiếc đồng hồ Rose Gold trang nhã. Vâng và trong bài viết này, donghomichaelkors.vn sẽ giới thiệu cho các bạn những mẫu đồng hồ Michael Kors nồng ấm và sang trọng dành cho các cô nàng thời thượng. Khổng Tử đã từng nói: "Mọi thứ đều có cái đẹp, nhưng không phải ai cũng thấy nó", và điều này không thể thích hợp hơn khi chọn một chiếc đồng hồ. Phụ kiện đồng hồ đeo tay không chỉ đẩy mạnh tính cách của bạn mà còn khẳng định bản thân bạn là ai, mà không cần phải giới thiệu hoặc đánh vần nó.

banner Đồng hồ Michael Kors Rose Gold

Đối với những người phụ nữ, một chút lấp lánh để giúp bạn có thể tỏa sáng bất cứ nơi đâu. Nhưng trước khi giới thiệu những mẫu đồng hồ Michael Kors gợi cảm, hãy cùng tìm hiểu và làm quen với vàng hồng như một loại kim loại. Vàng đơn thuần là một kim loại cực kỳ mềm, vì vậy nó được hợp nhất với một hợp kim khác để tạo nên yếu tố bền bỉ. Vàng trắng là vật liệu được trộn với niken và kết thúc với lớp phủ Rhodium. Mặt khác, vàng hồng là kim loại có tính dễ và bắt mắt được tạo bằng cách kết hợp vàng nguyên chất với hợp kim đồng. Vàng hồng còn được gọi là Rose-Gold và ngay từ lúc ban đầu chúng phổ biến như là "vàng của Nga" bởi vì nó được giới thiệu lần đầu tiên tại vùng đất của Vodka.

Như chúng ta đã biết, lịch sử luôn luôn lặp lại bởi chính nó và dó đó, các xu hướng hay bất kỳ điều nào khác trong quá khứ sẽ quay lại một lần nữa, và vàng hồng cũng không ngoại lệ. Sau khi nhận thấy sự bành trướng về danh tiếng của kim loại này trong thời đại Victoria, vàng hồng đã tạo ra một xu hướng của sự trang nhã. Vào năm 1920 trong lịch sử, thương hiệu cao cấp Cartier đã lựa chọn kim loại này. Kể từ đó Rose-Gold đã có mặt trên bất kỳ và tất cả mọi thứ, từ túi xách, đồ trang sức, smartphone và đồng hồ đeo tay, nhưng nó vẫn sự được hình ảnh sang trọng của nó. Điều thú vị của kim loại này chính là màu sắc không bị giới hạn ở bất kỳ nhóm tuổi hay giới tính nào.

 

Đồng hồ Michael Kors Rose Gold

 

Trong khi đó vẫn có nhiều mẫu đồng hồ được trang bị bởi kim loại vàng hồng 18k cao cấp, tuy nhiên điều này đồng nghĩa với mức giá rất cao để có thể sở hữu chúng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu những mẫu đồng hồ Michael Kors Rose-Gold tuyệt đẹp với mức giá vừa phải, dễ dàng sử dụng và tính thời trang vẫn được đặt lên hàng đầu.

Đồng hồ Michael Kors Runway 

 

Michael Kors Runway rất hấp dẫn, mẫu đồng hồ này chính là cái tên đã gắn liền với MK từ lâu. Bộ sưu tập xuất sắc có tên trong bộ sưu tập vàng hồng của MK. Sở hữu tông màu ấm ấp và sang trọng, MK Runway được bổ sung thêm dây đeo bằng da hoặc kim loại tông hợp tông. Mặt kính Mineral của MK Runway rất trong và sáng tuy nhiên vẫn có thể để lại những vết xước nhỏ và vết trầy xướng. Sự rạng rỡ của mẫu đồng hồ này không bị giới hạn chỉ trong mặt số tông màu Rose-Gold. Những mẫu đồng hồ đến từ bộ sưu tập luôn thu hút được lượng lớn phái đẹp tìm và chọn cho chính mình.

Đồng hồ Michael Kors Runway

Điều làm cho chiếc đồng hồ này trở nên hoàn hảo dành cho danh hiệu chiếc đồng hồ có thể đeo hàng ngày là chuyển động thạch anh cực kỳ chính xác. Lợi ích thứ hai đó là nó có khả năng chống thấm nước lên đến 100 m, tức là, khả năng chịu nước lên đến 300 feet! Với các tính năng được trang bị, giá của chúng cũng không quá cao, hãy tham khảo những sản phẩm bên dưới để lựa chọn cho bản thân nhé.

đồng hồ MICHAEL KORS RUNWAY BAGUETTE ROSE GOLD-TONE WATCH 40MM

MICHAEL KORS RUNWAY BAGUETTE ROSE GOLD-TONE WATCH 40MM
7,469,000 VNĐ

đồng hồ MICHAEL KORS RUNWAY LADIES 34MM

MICHAEL KORS RUNWAY LADIES 34MM
6,330,000 VNĐ

đồng hồ MICHAEL KORS RUNWAY ROSE GOLD GLITZ LADIES 38MM

MICHAEL KORS RUNWAY ROSE GOLD GLITZ LADIES 38MM
6,330,000 VNĐ

đồng hồ MICHAEL KORS RUNWAY ROSE GOLD LEATHER LADIES 42MM

MICHAEL KORS RUNWAY ROSE GOLD LEATHER LADIES 42MM
4,937,000 VNĐ

đồng hồ MICHAEL KORS RUNWAY TWIST ROSE GOLD LADIES 38MM

MICHAEL KORS RUNWAY TWIST ROSE GOLD LADIES 38MM
5,805,000 VNĐ

đồng hồ MICHAEL KORS RUNWAY LARGE ROSE GOLD LADIES 42MM

MICHAEL KORS RUNWAY LARGE ROSE GOLD LADIES 42MM
5,697,000 VNĐ

XEM THÊM TẠI ĐÂY

Đồng hồ Michael Kors Slim Runway 

Tên của bộ sưu tập này nghe có vẻ quen quen đúng không nào? Cái tên rất giống với cái tên ở trên là MK Runway. Nhưng từ lúc bắt đầu, "Slim" được bổ sung vào chính là để tạo sự khác biệt, không chỉ khác về cái tên mà cả hai bộ sưu tập đều không giống nhau.

Đồng hồ Michael Kors Slim Runway

Trong khi MK Runway mang trong mình là một bộ sưu tập của MK mang cá tính mạnh mẽ, thì Slim Runway khá là khác so với bất kỳ mẫu đồng hồ đến từ thương hiệu. Slim Runway nổi bật hơn nhờ tính thẩm mỹ khi nó có thể phù hợp với nhiều phong cách quần áo khác nhau. 

đồng hồ MICHAEL KORS SLIM RUNWAY WATCH 42MM

MICHAEL KORS SLIM RUNWAY WATCH 42MM
5,348,000 VNĐ

đồng hồ MICHAEL KORS WOMEN'S SLIM RUNWAY PINK 42MM

MICHAEL KORS WOMEN'S SLIM RUNWAY PINK 42MM
5,554,000 VNĐ

đồng hồ MICHAEL KORS SLIM RUNWAY LADIES 39MM

MICHAEL KORS SLIM RUNWAY LADIES 39MM
6,330,000 VNĐ

đồng hồ MICHAEL KORS RUNWAY SLIM ROSE GOLD LOGO UNISEX 42MM

MICHAEL KORS RUNWAY SLIM ROSE GOLD LOGO UNISEX 42MM
4,937,000 VNĐ

đồng hồ MICHAEL KORS RUNWAY SLIM ROSE GOLD WOMEN'S 42MM

MICHAEL KORS RUNWAY SLIM ROSE GOLD WOMEN'S 42MM
4,950,000 VNĐ

XEM THÊM TẠI ĐÂY

Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ:

Điện thoại: 028 3834 3834

Email: contact@donghomichaelkors.vn

Website: donghomichaelkors.vn

call