Vì sao bạn nên sở hữu một chiếc đồng hồ Michael Kors?

Michael Kors là nhãn hiệu thời trang nổi tiếng do nhà thiết kế Michael Deloris Kors gầy dựng nên từ năm 1981, ông là một trong những nhà thiết kế thời trang và phụ kiện cao cấp nhất của nước Mỹ. Ngoài những sản phẩm cao cấp như nước hoa, túi xách, quần áo,... thì đồng hồ Michael Kors là một trong số những phụ kiện nổi bật nhất của thương hiệu này.

 

Vì sao bạn nên sở hữu một chiếc đồng hồ Michael Kors?

Vậy lý do gì để bạn lựa chọn sản phẩm đồng hồ của thương hiệu cao cấp này?

Khi nhắc đến Michael Kors thì bạn sẽ nghĩ ngay đến một thương hiệu quốc tế cao cấp đúng không? Tên tuổi làm nên sản phẩm, với tuổi đời đã xuất hiện từ rất lâu và lan rộng trên khắp cả thế giới, nên giá thành của các sản phẩm đồng hồ sẽ cao hơn nhiều sản phẩm ở cùng phân khúc. Nhưng đồng nghĩa với việc giá cao thì giá trị đẳng cấp cũng như sự sang trọng quý phái trong từng mẫu sản phẩm sẽ khác biệt hơn rất nhiều những sản phẩm thông thường khác.

 

>> Xem thêm: MICHAEL KORS LADIES - VẺ ĐẸP CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ

 

Vì sao bạn nên sở hữu một chiếc đồng hồ Michael Kors?

Nhắc đến đồng hồ Michael Kors là nhắc đến sự đỉnh cao sang trọng ở Mỹ, với thiết kế theo xu hướng hiện đại, nên những sản phẩm của MK đều mang cho mình một nét đẹp của sự sang trọng và quý phái, đồng hồ nữ thì dịu dàng mang vẻ đẹp ngọt ngào, còn đồng hồ nam thì lịch lãm mang đến sự mạnh mẽ cũng như thanh lịch, kèm theo đó là sự đột phá cũng như cá tính trong phong cách của từng sản phẩm. Vì thế nên mẫu mã và thiết kế của Michael Kors đều rất đa dạng, từng kiểu dáng tinh tế đến phong cách đều phù hợp với lối sống đỉnh cao cho các tầng lớp từ trung lưu đến cao cấp.

Vì sao bạn nên sở hữu một chiếc đồng hồ Michael Kors?

Vẻ ngoài đã nổi bật thì bộ máy bên trong đồng hồ Michael Kors cũng là một trong những lý do bạn nên sỡ hữu ngay một sản phẩm thương hiệu này. Được chế tạo theo chuẩn công nghệ tiên tiến nhất của Mỹ, đồng hồ đeo tay của bạn sẽ vận hành và hoạt động liên tục cũng như hạn chế sự sai lệch giờ, mức tiêu hao năng lượng cũng giảm nên pin sẽ sử dụng lâu dài và bộ máy cũng sẽ bền hơn.

Để có thể hoàn thành một chiếc đồng hồ Michael Kors thật tinh xảo và chất lượng đến tay người dùng, đội ngũ thiết kế chế tác sản phẩm đã làm việc với hiệu suất cao và chuyên nghiệp để có thể làm ra những sản phẩm cao cấp. Từ vật liệu chế tạo đến bộ máy hoạt động bên trong đều phải tương thích và có sự đồng ý từ nhà sản xuất để không làm ảnh hưởng đến sự hoạt động của đồng hồ.

Vì sao bạn nên sở hữu một chiếc đồng hồ Michael Kors?

Vấn đề giá cả luôn là yếu tố chính quyết định đến việc mua hàng của người tiêu dùng, hiểu được tâm lý đó nên hãng Michael Kors luôn muốn đem lại mức giá thấp nhất vào những sản phẩm thời trang của mình. Không những không làm giá trị của những chiếc đồng hồ cao cấp giảm đi mà Michael còn giúp cho nhãn hiệu của mình tăng thêm danh tiếng cũng như đưa sản phẩm đồng hồ đến tay mọi người, mọi phân khúc khác nhau.

Xét về mức độ nổi tiếng và mặt thời trang của thương hiệu, những chiếc đồng hồ Michael Kors chính hãng đang là những món phụ kiện trang sức lý tưởng thể hiện được đẳng cấp giá trị cao hơn hẳn so với số tiền phải bỏ ra nhiều.

 

Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ:

Điện thoại: 028 3834 3834

Email: contact@donghomichaelkors.vn

Website: donghomichaelkors.vn

call