MICHAEL KORS AVERI - MẶT ĐỒNG HỒ XOAY MỚI LẠ

MICHAEL KORS AVERI

Luôn đổi mới với mục đích làm đa dạng thiết kế của thương hiệu, đồng hồ Michael Kors luôn có những thiết kế đột phá, cách tân trong thời đại mới để bắt nhịp với cuộc sống đầy hối hả hiện nay. Là một trong những bộ sưu tập có sức sáng mới lạ của Michael Kors, thương hiệu đến từ Mỹ này đã cho ra bộ sưu tập đồng hồ Averi có mặt quay số xoay 360 độ đầy hấp dẫn với tin đồ thời trang hiện nay, trên thành bezel được khắc tên thương hiệu Michael Kors để người dùng dễ nhận biết được thông tin thương hiệu. 

Là một thương hiệu thiên về cá tính thời trang, phụ kiện trang sức, Michael Kors kết hợp yếu tố phụ kiện trang sức vào chiếc đồng hồ nổi bật này để biến nó trở thành chiếc đồng hồ đeo tay vừa để quản lý thời gian vừa để trở thành chiếc vòng đeo tay quý phái. Mặt trước là mặt quay số đơn giản nhỏ gọn thích hợp với cổ tay của người phụ nữ, mặt sau được trang trí cách điệu hoa văn độc đáo kết hợp cùng với logo của hãng tạo nên hiệu ứng mới lạ cũng để trở nên tinh tế để biến thành món trang sức trên cổ tay. Ngoài ra còn được đính những viên đá Swarovski lấp lánh tạo thêm hiệu ứng tinh xảo cho mẫu đồng hồ này.

Với ba phiên bản thiết kế khác nhau, bộ sưu tập đồng hồ Michael Kors Averi nổi bật bởi 3 dây đeo bằng da thật khác màu bao gồm trắng trang nhã, xanh cá tính cùng hồng nổi bật kết hợp mặt đồng hồ màu vàng gold ấm áp, khi được đeo lên cổ tay tạo cảm giác thoải mái và thu hút được nhiều ánh mắt.

MICHAEL KORS AVERI

MÃ SỐ: MK2525

MICHAEL KORS AVERI LADIES WATCH 33MM
8,308,000 VNĐ

 

MICHAEL KORS AVERI

MÃ SỐ: MK2526

MICHAEL KORS AVERI LADIES WATCH 33MM
8,308,000 VNĐ

 

MICHAEL KORS AVERI

MÃ SỐ: MK2524

MICHAEL KORS AVERI LADIES WATCH 33MM
8,308,000 VNĐ

 

Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ:

Điện thoại: 028 3834 3834

Email: contact@donghomichaelkors.vn

Website: donghomichaelkors.vn

 

call