Đồng hồ Michael Kors có điểm gì thu hút?

 

Thương hiệu thời trang Michael Kors là một trong những thương hiệu thiết kế thời trang nổi tiếng và nổi tiếng nhất trên thế giới hiện nay. Các bộ sưu tập thời trang của Michael Kors nằm trong số các dòng may mặc bán chạy nhất cho cả phụ nữ và nam giới. Ngoài ra, các túi xách, nước hoa, phụ kiện, kính mát và đặc biệt đồng hồ đeo tay của thương hiệu Mỹ này được đánh giá về tính thẩm mỹ cũng như xu hướng trên khắp thế giới.

 

Đồng hồ Michael Kors

 

Michael Kors đã nổi lên trong những năm 1980 với sự ra đời của bộ sưu tập phụ nữ trang nhã, understated của mình. Năm 1997, Kors trở thành nhà thiết kế sẵn sàng để mặc cho nhà thời trang Pháp Celine, được đáp ứng với sự ca ngợi phổ biến và phổ biến rộng rãi. Thời trang của thương hiệu thời trang nổi tiếng này đã được tất cả mọi người từ Đệ nhất Phu nhân Michelle Obama mặc đến Jenifer Lopez, Catherine Zeta Jones, Gwyneth Paltrow và Alicia Keys.

Thú vị ở chỗ, các bộ sưu tập đồng hồ đeo tay Michael Kors đã lấn át các dây chuyền may mặc của nhà thiết kế phổ biến trong những năm gần đây. Đồng hồ đeo tay khổ rộng táo bạo của Michael Kors đã quyến rũ cả nam và nữ trong việc sử dụng và sáng tạo các vật liệu với tỷ lệ cao, khiến thương hiệu này trở thành hãng thiết kế đồng hồ đeo tay phổ biến nhất hiện nay.

 

Đồng hồ Michael Kors

 

Xuất hiện từ năm 2004, ra mắt chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên và cũng là bước thay đổi lớn mang lại sự thành công cho thương hiệu. Nói về đồng hồ Michael Kors là nói về đỉnh cao thời trang sang trọng, xu hướng phá cách của thời trang nước Mỹ. Concept của đồng hồ hàng hiệu Michael Kors đều hướng đến nét tinh tế theo phong cách hiện đại với lối sống xa hoa dành cho tầng lớp trung lưu đến cao cấp. Đồng hồ Michael Kors không chỉ có nét thu hút ở những thiết kế tinh xảo, hợp mốt chạy theo xu hướng thời trang thế giới mà đồng hồ Michael Kors hấp dẫn ở chỗ nó luôn là sự kết hợp hoàn hảo với những bộ trang phục kiêu kỳ bởi vì chính bản thân nó đã là một món phụ kiện trang sức hoàn hảo luôn thích hợp và tôn lên được nét kiêu sa, lịch lãm dành cho người sở hữu nó.

 

Đồng hồ Michael Kors

 

Tuy tuổi đời vẫn còn khá là trẻ trong ngành công nghiệp đồng hồ hiện nay, nhưng vào năm 2018 với độ phủ sóng và phổ biến của đồng hồ Michael Kors cùng những ảnh hưởng của thương hiệu tác động đến người tiêu dùng thì hẳn nhiên đồng hồ hàng hiệu Michael Kors luôn thu hút được rất nhiều người.

 

Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ:

Điện thoại: 028 3834 3834

Email: contact@donghomichaelkors.vn

Website: donghomichaelkors.vn

call