Dòng thời gian thương hiệu đồng hồ Michael Kors

Michael Kors là nhà thiết kế thời trang hàng đầu của Mỹ cho các phụ kiện trang sức tinh tế cùng đồ thể thao cao cấp. Nền tảng của công ty bắt nguồn từ việc sản xuất đồ thể thao đánh bóng, kiểu dáng đẹp, tinh tế của Mỹ với một phong cách đậm chất "jet-set". Nhiệm vụ của thương hiệu Michael Kors là mang đến tầm nhìn của thương hiệu về một lối sống thời trang sang trọng, tập trung đều vào phụ nữ và nam giới trên khắp thế giới. Sản phẩm của Michael Kors mang tính biểu tượng của tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, bao gồm trang phục, phụ kiện trang sức, đồng hồ và sắc đẹp. Michael Kors luôn quan tâm đến những tiêu chuẩn, chuẩn mực cao nhất về sự sáng tạo, chất lượng, công nghệ, sự đổi mới và nguồn nhân lực.

Thương hiệu thời trang Michael Kors vừa kỷ niệm hơn 30 năm thành lập, đánh dấu ba thập kỷ rực rỡ và khéo léo trở nên nổi tiếng của thương hiệu.

 

>> Xem thêm: ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG MICHAEL KORS Ở NƯỚC NÀO? CÓ CHẤT LƯỢNG KHÔNG?

 

Dòng thời gian thương hiệu đồng hồ Michael Kors

Lịch sử và dòng thời gian của thương hiệu đồng hồ Michael Kors:

1981: Nhãn hàng Michael Kors ra đời.

FUN FACT: Nhãn hàng Michael Kors rất lớn và được tung ra trong các cửa hàng bán lẻ cao cấp như Bloomingdales, Saks Fifth Avenue, Bergdorf Goodman, Lord & Taylor và nhiều cửa hàng khác.

1983: Michael Kors được trao giải thưởng Original American Original Award từ Dupont. 1995: Michael Kors nhận giải Elle / Cadillac Fashion Award for Excellence.

1996: Michael Kors được tạp chí Vogue bình chọn là một phần của tạp chí "New Establishment". Họ thậm chí còn gọi ông là nhà thiết kế sáng tạo và đặt tên ông là "một trong những nhà thiết kế có ảnh hưởng nhất trong thập kỷ này".

1997: Michael Kors phát hành một dòng sản phẩm nam giới dạng viên nang, thêm một thành công mới cho thương hiệu.

1999: Michael Kors được trao giải thưởng Nhà thiết kế phụ nữ của năm do CFDA trao tặng.

2000: Nước hoa dành cho phụ nữ đầu tiên của Michael Kors, được gọi là "Michael Kors" được ra mắt.

2001: Phụ kiện thời trang được thêm vào thương hiệu Michael Kors. Và chưa dừng lại ở đó, cùng năm hãng cũng ra mắt nước hoa đầu tiên dành riêng cho phái mạnh. Michael Kors được đề cử cho Nhà thiết kế phụ kiện của năm từ CFDA.

FUN FACT: Ngày nay phụ kiện thời trang đến từ thương hiệu Michael Kors bao gồm túi xách, kính mắt, đồng hồ và thắt lưng. Michael Kors không chỉ được đề cử cho Giải thưởng Nhà thiết kế phụ kiện của năm bởi CFDA, ông cũng được đề cử giải thưởng này vào năm 2005, 2006, 2007 và 2008.

2002: Michael Kors ra mắt bộ sưu tập đầy đủ dành cho nam giới.

2003: Michael Kors được đặt tên là "Nhà thiết kế thời trang nam của năm" bởi CFDA.

Dòng thời gian thương hiệu đồng hồ Michael Kors

2004: Michael Kors xuất hiện với một dòng thời trang mới, MICHAEL Michael Kors và KORS Michael Kors. Những dòng này được đưa ra tại 350 cửa hàng ở Hoa Kỳ và sẵn sàng để được đưa vào thương mại từ túi xách, đồ bơi, quần jean, giày dép, đồng hồ đeo tay và các phụ kiện khác. Công ty hợp tác với hãng Fossil để tạo ra và giới thiệu dòng đồng hồ Michael Kors.

FUN FACT: Dòng KORS được coi là dòng thời trang nằm giữa của thương hiệu Michael Kors và dòng MICHAEL. Dòng KORS bao gồm giày và quần bò trong khi dòng MICHAEL được tạo thành từ túi xách, phụ kiện và giày.

2005: Nước hoa ‘Island Michael Kors’ được ra mắt.

FUN FACT: Dòng nước hoa này đạt được những thành công như vậy là nhờ có 4 phiên bản đặc biệt cho đến nay.

2006: Việc mở rộng Công ty Michael Kors được triển khai và họ bắt đầu bằng việc mở các cửa hàng phụ kiện trang sức đặc biệt quốc tế.

FUN FACT: Ngày nay có hơn 60 cửa hàng phụ kiện ở Bắc Mỹ, và các địa điểm ở Munich, Trung Đông và Seoul.

Dòng thời gian thương hiệu đồng hồ Michael Kors

2008: Michael Kors mở cửa hàng chuyên về đồng hồ đeo tay đầu tiên tại Milan.

2009: Một loại nước hoa Michael Kors khác, "Very Hollywood Michael Kors", được tung ra thêm vào danh sách các loại nước hoa đạt được sự thành công cao. Cũng vào năm này cửa hàng thứ 2 về đồng hồ hàng hiệu Michael Kors xuất hiện tại London.

FUN FACT: Từ Hollywood đến Nhà Trắng, năm 2009 Đệ Nhất Phu Nhân, Michelle Obama đã chọn một bộ trang phục của Michael Kors trong bức chân dung tổng thống đầu tiên của mình.

2010: Một sự mở rộng tại Nhật Bản bắt đầu với sự ra mắt của K.K. Ông Kors được giải "The Geoffrey Beene Lifetime Achievement Award" từ CFDA đã được trao cho Michael Kors.

FUN FACT: Michael Kors là người trẻ nhất nhận giải thưởng Geoffrey Beene. Michael Kors hiện có các cửa hàng hàng đầu tại: New York, Beverly Hills, Palm Beach, Chicago và Long Island. Bộ sưu tập các cửa hàng quốc tế: Milan và London. Đây vẫn chưa phải là tất cả, thương hiệu đồng hồ Michael Kors có 60 cửa hàng trên khắp Bắc Mỹ.

Tổng kết về thương hiệu

Dòng thời gian thương hiệu đồng hồ Michael Kors

 

Các thiết kế kiểu dáng của đồng hồ Michael Kors đều là những mẫu đồng hồ phụ kiện thời trang lý tưởng của sự cao cấp và sang trọng mà mỗi chiếc đồng hồ hàng hiệu mang lại cho bạn, với mức độ nổi tiếng của thương hiệu, số tiền bạn cần bỏ ra là tương xứng với chất lượng mà Michael Kors đem đến cho bạn. Kiểu dáng tinh tế với những đường nét phong cách hiện đại, thích hợp với lối sống và tính cách của thời đại ngày nay. Xu hướng thời trang mà Michael Kors vẫn theo đuổi là dành cho tầng lớp trung lưu và cao cấp với những sản phẩm tinh tế. Chính vì vậy khi sở hữu và đeo những mẫu đồng hồ Michael Kors trên cổ tay, bạn sẽ luôn tự tin mình đã ở 1 vị thế khác trong bộ trang phục của mình.

 

Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ:

Điện thoại: 028 3834 3834

Email: contact@donghomichaelkors.vn

Website: donghomichaelkors.vn

call