Top 10 đồng hồ Michael Kors tốt nhất mọi thời đại (P2)

 

Michael Kors, một nhà thiết kế đồ thể thao mang tính biểu tượng, là một trong những cái tên dễ nhận biết nhất trong giới thời trang Mỹ hiện nay. Với sáu năm kinh nghiệm tại một công ty thời trang Pháp, Michael Kors đã giới thiệu dòng sản phẩm phụ nữ đầu tiên của mình vào năm 1981. Điều đó đánh dấu sự khởi đầu của một huyền thoại. Kể từ đó, Kors đã phát triển để trở thành thương hiệu thời trang dành cho nam giới và nữ giới. Đồng hồ Michael Kors thừa kế truyền thống của những thiết kế kiểu dáng đẹp cùng với sự kết hợp các vật liệu cổ điển và chuyển động xem giờ. Các bộ sưu tập đồng hồ Michael Kors phổ biến sử dụng các vật liệu hợp thời trang như vàng hồng và tortoise, cùng đó phong cách của đồng hồ Michael Kors tạo nên sức hút táo bạo và được trang bị vòng đeo tay cổ điển.

 

banner đồng hồ Michael Kors

 

Cùng điểm qua 10 chiếc đồng hồ gây ấn tượng trong suốt thời gian qua của thương hiệu (tiếp theo). Nếu bạn chưa xem Top 10 đồng hồ Michael Kors tốt nhất mọi thời đại phần 1 thì nhấn vào đây.

Đồng hồ Michael Kors Ritz Tortoise unisex Watch 36mm

Đối với những người yêu thích tông màu vỏ rùa, MK5038 chắc chắn sẽ gây ấn tượng với bạn. Khuôn mặt màu nâu và vàng được đi kèm với một dây đeo vòng tay liên kết có thể điều chỉnh được. Màu tổng thể của chiếc đồng hồ là sự kết hợp hoàn hảo với hầu hết các vết trầy xước có thể xuất hiện sau khi sử dụng lâu dài. Mặt số, có màu nâu vàng, chứa các điểm đánh dấu giờ đẹp mắt cũng như kim giây màu vàng. Cỗ máy này cũng chống thấm nước lên đến 50m và được trang bị động cơ thạch anh chính xác. Chiếc đồng hồ Ritz Tortoise cực kỳ thanh lịch và có khả năng chịu được hao mòn theo thời gian rất tốt.

 

đồng hồ Michael Kors Ritz Tortoise unisex Watch 36mm

MÃ SỐ: MK5038
MICHAEL KORS RITZ TORTOISE LADIES 36MM
5,697,000 VNĐ

 

Đồng hồ Michael Kors Skylar Rose-Gold Swarovski Women's Watch 42mm

Lối thiết kế rất thiết thực và tinh vi hòa trộn cùng một lúc, chiếc đồng hồ Michael Kors MK5868 có thể phù hợp với hầu như bất kỳ bộ trang phục nào, đó có thể là trang phục công sở hay trang phục đời thường. Chiếc đồng hồ đi kèm với lớp vỏ vàng hồng bằng thép không gỉ với mặt đồng hồ nạm đầy tinh thể tạo cái nhìn rõ ràng. Mặt kính được trang bị kính khoáng hỗ trợ mạnh mẽ cho việc chống trầy xước, đảm bảo sự an toàn tuyệt vời chống mài mòn. Ngoài ra, cỗ máy vận hành bởi chuyển động thạch anh Nhật Bản đầy chính xác, đảm bảo sự quản lý thời gian ưu việt. Các chữ số La Mã vàng hồng tạo tổng thể đẹp mắt và khả năng chống nước hàng trăm mét cũng là điểm cộng xứng đáng.

Đồng hồ Michael Kors Skylar Rose-Gold Swarovski Women's Watch 42mm

MÃ SỐ: MK5868
MICHAEL KORS SKYLAR ROSE-GOLD SWAROVSKI LADIES 42MM
7,750,000 VNĐ

 

Đồng hồ Michael Kors Parker White Chronograph Watch 39mm 

Đồng hồ Michael Kors Parker là một chiếc đồng hồ kiểu dáng đẹp được trang trí bằng những viên đá lộng lẫy mang lại một cảm giác tinh tế, cao cấp. Mặt hình tròn cùng vòng đeo tay bằng thép không gỉ hoàn thiện - được trang trí bằng ánh dạ quang ngọc trai - kết hợp lại để tạo thành một thiết kế vượt thời gian. Chiếc đồng hồ nữ tính này tương thích với bất kỳ phong cách nào, từ một chiếc váy đầm sexy đến quần jean đơn giản và một chiếc áo đan len.

đồng hồ Michael Kors Parker White Chronograph Watch 39mm

MSP: 77394
MICHAEL KORS PARKER WHITE CHRONOGRAPH WATCH 39MM

7,380,000 VNĐ

 

Đồng hồ Michael Kors Bradshaw Blue Smartwatch 44.5mm

Access Bradshaw màu xanh pha trộn công nghệ với phong cách jet-set năng động. Đồng hồ thông minh này được trang bị hệ điều hành Android Wear và có thể được liên kết với các ứng dụng yêu thích của bạn. Hơn nữa, đồng hồ có thể hoạt động với cả điện thoại thông minh Android và Apple. Theo dõi chăm sóc sức khỏe tích hợp thông qua Google Fit cho phép bạn biết được khoảng cách đã đi, cũng như lượng calo bị đốt cháy, khiến việc giảm cân trở nên thú vị và vui vẻ hơn. Nó cho phép bạn nhận các thông báo như cảnh báo hoặc cuộc gọi trong nháy mắt và có thể được cá nhân hóa bằng cách chọn hoặc tùy chỉnh mặt quay số và thay đổi dây đai cho phù hợp với giao diện hoặc sở thích của bạn.

đồng hồ Michael Kors Bradshaw Blue Smartwatch 44.5mm

MÃ SỐ: MKT5006
MICHAEL KORS BRADSHAW BLUE SMARTWATCH 44.5MM
12,554,000 VNĐ

 

Đồng hồ Michael Kors Ritz Two-tone Unisex Watch 36mm

MK5057 là sự pha trộn hoàn hảo của chất "swag" và thiết kế cổ điển. Chiếc đồng hồ có một bầu không khí cực kỳ thanh lịch, và đi kèm với một mặt đồng hồ lớn và đá khiến công việc xem giờ dễ chịu hơn. Mặt đồng hồ có nhiều đá nhỏ góp phần tạo nên sự sang trọng của chiếc đồng hồ.

đồng hồ Michael Kors Ritz Two-tone Unisex Watch 36mm

MÃ SỐ: MK5057
MICHAEL KORS RITZ TWO-TONE UNISEX 36MM
5,275,000 VNĐ

 

Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ:

Điện thoại: 028 3834 3834

Email: contact@donghomichaelkors.vn

Website: donghomichaelkors.vn

call