Top 10 đồng hồ Michael Kors tốt nhất mọi thời đại (P1)

 

Michael Kors, một nhà thiết kế đồ thể thao mang tính biểu tượng, là một trong những cái tên dễ nhận biết nhất trong giới thời trang Mỹ hiện nay. Với sáu năm kinh nghiệm tại một công ty thời trang Pháp, Michael Kors đã giới thiệu dòng sản phẩm phụ nữ đầu tiên của mình vào năm 1981. Điều đó đánh dấu sự khởi đầu của một huyền thoại. Kể từ đó, Kors đã phát triển để trở thành thương hiệu thời trang dành cho nam giới và nữ giới. Đồng hồ Michael Kors thừa kế truyền thống của những thiết kế kiểu dáng đẹp cùng với sự kết hợp các vật liệu cổ điển và chuyển động xem giờ. Các bộ sưu tập đồng hồ Michael Kors phổ biến sử dụng các vật liệu hợp thời trang như vàng hồng và tortoise, cùng đó phong cách của đồng hồ Michael Kors tạo nên sức hút táo bạo và được trang bị vòng đeo tay cổ điển.

 

banner đồng hồ Michael Kors

 

Cùng điểm qua 10 chiếc đồng hồ gây ấn tượng trong suốt thời gian qua của thương hiệu

 

Đồng hồ Michael Kors Jetmaster Automatic Men's Watch 45mm (Men’s Watch)

Michael Kors nổi tiếng về việc sử dụng các sản phẩm hoàn thiện và vật liệu chất lượng cao với mức giá phải chăng. Lấy cảm hứng từ nghiên cứu về hàng không, chiếc đồng hồ nam chronograph tự động của Michael Kors quyến rũ này đi kèm với kiểu dáng xúc giác có công suất cao. Chiếc đồng hồ dành cho nam này được hỗ trợ bởi vòng đeo tay bằng thép không gỉ 3 hàng và có vỏ bằng thép không gỉ 45mm , điểm đánh dấu giờ baton, 4 mặt đồng hồ chronograph, mặt tròn với mặt đồng hồ màu đen và xám độc đáo và bezel màu đen. Với một chuyển động tự động phức tạp tạo năng lượng cho nó, chiếc đồng hồ đeo tay nam tính tạo nên cái nhìn mạnh mẽ cho bất kỳ đôi mắt nào lướt qua nó.

đồng hồ MICHAEL KORS Jetmaster Automatic Men's Watch 45mm

MÃ SỐ: MK9011
MICHAEL KORS JET MASTER AUTOMATIC STAINLESS STEEL MEN'S 45MM
10,761,000 VNĐ

 

Đồng hồ Michael Kors MK5877 Everest (women’s watch)

Thước đo của sự quyến rũ, chiếc đồng hồ Everest này nổi bật với những tinh thể màu đen tuyền, rõ ràng tô điểm như một chiếc nhẫn rực rỡ cùng vòng đeo tay tông màu bạc. Lớp vỏ và vòng đeo tay được làm bằng thép không gỉ, trong khi các tinh thể swarovski được đính xung quanh khung bezel tông bạc cố định. Mẫu đồng hồ cũng đi kèm với các điểm đánh dấu giờ tinh thể màu đen và kim màu bạc, trong khi vòng quay số tương tự. Được hỗ trợ bởi dao động thạch anh, chiếc đồng hồ thể thao nhưng đầy tinh tế này có khả năng chống trầy xước nhờ vào tinh thể mặt kính khoáng tích hợp. Nó có đường kính rộng (khoảng 43mm), chiều rộng khoảng 22mm và độ dày vỏ 11,5mm. Nhìn chung, mẫu đồng hồ có khả năng chống nước lên đến 100 mét.

đồng hồ Michael Kors MK5877 Everest

Đồng hồ Michael Kors MK5877 Everest 

>> Xem thêm: ĐỒNG HỒ MICHAEL KORS ĐÍNH ĐÁ - MÓN QUÀ SANG TRỌNG

Đồng hồ Mchael Kors MK5839 Bradshaw (women’s watch)

Chiếc đồng hồ nữ tính này được trang bị vỏ nhựa vinyl axetat dày 11mm và đường kính 43mm. Nó có khung bezel cố định và kết cấu núm điều chỉnh kéo tông màu vàng với nút nhấn chức năng tích hợp và nó hoạt động bởi chuyển động chronograph thạch anh đầy chính xác. Ngoài ra, cỗ máy màu nâu này đi kèm với mặt đồng hồ màu nâu sắc nét với các điểm đánh dấu giờ và kim sáng bóng, chức năng hiển thị ngày và giờ kép, khả năng chống nước lên đến 50 mét, cũng như mặt kính kính khoáng chống xước. Nó cũng được trang bị với một vòng đeo tay màu nâu rộng 20mm.

đồng hồ Michael Kors MK5839 Bradshaw

Đồng hồ Mchael Kors MK5839 Bradshaw

 

Đồng hồ Michael Kors Black PU Runway Watchm 38mm

Điều đầu tiên tạo nên sự bắt mắt với MK5191 là nét pha trộn cổ điển của tông màu vàng đen với một mặt số màu đen tuyền cực kỳ gợi cảm. Có ba mặt quay số phụ trên mặt đồng hồ chính, cho biết thời gian trong các múi giờ khác. Thiết kế vòng đeo tay mang lại một mối liên kết mềm mượt và sang trọng. Mẫu đồng hồ cũng đi kèm với một dây đeo vàng đen quý phái tạo cái nhìn đẳng cấp khác hẳn. Bạn có thể điều chỉnh kéo dài hoặc rút ngắn dây đeo bằng cách loại bỏ các liên kết được gắn vào nó. Mặt sau được trang bị thép không gỉ nhằm bảo vệ đồng hồ khỏi bụi bẩn và mồ hôi. Cuối cùng, chiếc đồng hồ có khả năng chống nước lên đến 100 mét!

đồng hồ MICHAEL KORS BLACK PU RUNWAY WATCHM 38MM

MÃ SỐ: MK5191
MICHAEL KORS BLACK PU RUNWAY WATCHM 38M
6,963,000 VNĐ

 

Đồng hồ Michael Kors Ritz Chronograph Unisex Watch 38m

Một sự kết hợp tuyệt đẹp của bạc và thép với mặt số ngọc trai tinh vi, MK5020 vô cùng hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mẫu đồng hồ cực kỳ lý tưởng cho những người đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ trang nhã không quá lấp lánh hoặc quá khổ. Mặt đồng hồ ngọc phản chiếu ánh sáng đẹp mắt, tuôn ra sự óng ánh khó cưỡng. Mẫu đồng hồ nữ này không quá cồng kềnh, dây đeo tay thao tác vào khớp quanh cổ tay bằng cách loại bỏ các liên kết. Mặt quay số được trang bị mặt kính khoáng chống trầy xước và khả năng chống nước lên mức 50m phù hợp. MK5020 rất phù hợp cho những cô nàng quý phái, những cô nàng có tông da màu trắng hồn nõn nã.

đồng hồ Michael Kors Ritz Chronograph Unisex Watch 38mm

MÃ SỐ: MK5020
MICHAEL KORS RITZ CHRONOGRAPH SILVER TONE UNISEX 38MM
6,330,000 VNĐ

 

Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ:

Điện thoại: 028 3834 3834

Email: contact@donghomichaelkors.vn

Website: donghomichaelkors.vn

call