Những mẫu đồng hồ đa phong cách đến từ Michael Kors

 

Những mẫu đồng hồ đến từ thương hiệu Michael Kors này trải rộng với những phong cách cá tính như thể thao, thời trang. Với mức giá dưới 2000 USD, những món phụ kiện đồng hồ đeo tay này sẽ chinh phục bạn và tạo nên nét ấn tượng sâu đậm.

Đồng hồ đeo tay là một phụ kiện đặc sắc góp phần nâng cao và mở rộng cá tính của mỗi con người cũng như chúng phản ánh sở thích và phong cách cá nhân của bạn. Nhưng có một nhiệm vụ khá khó khăn đó chính là lựa chọn một chiếc đồng hồ thích hợp với bản thân nhất, mà trong nhiều trường hợp là món phụ kiện đi theo năm tháng, chúng sẽ đồng hành và miêu tả bản thân như một cái nhìn phong phú hơn. 

Những mẫu đồng hồ đa phong cách đến từ Michael Kors

 

Như một quả cherry trang trí thêm cho chiếc bánh kem đầy ngọt ngào, có một thực tế là Michael Kors luôn đảm bảo rằng họ không chỉ chú ý đến những chi tiết quan trọng mà thương hiệu còn cung cấp các tùy chọn đa dạng để bạn có thể tùy hứng chọn lựa đồng hồ đeo tay. Kiểu dáng đẹp, tính năng thông minh và sức bền bỉ đáng ngưỡng mộ, đối với một chiếc đồng hồ đeo tay, tính thẩm mỹ tuyệt đẹp và hiệu suất đầy mạnh mẽ sẽ tạo ra tất cả. Vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu một bộ sưu tập đồng hồ Michael Kors đa dạng và phong phú cho riêng mình, hãy thu thập và sở hữu những mẫu đồng hồ đa phong cách, chúng sẽ thích hợp với nhiều ngữ cảnh khác nhau, hỗ trợ bạn trong việc tỏa sáng như một người sành điệu.

Không phải ai cũng có đủ điều kiện tài chính để sở hữu những cực phẩm như Rolex hay Cartier, nhưng với mức giá dưới 15 triệu cho một chiếc đồng hồ không chỉ cung cấp cho bạn một giá trị đầy tự hào mà chúng còn tạo nên sự hứng khởi cho bản thân thì cũng không tồi nhỉ. Dưới đây là hai mẫu đồng hồ Michael Kors thích hợp cho phong cách thể thao và phong cách thời trang đầy kiêu hãnh.

>> Xem thêm: ĐỒNG HỒ MICHAEL KORS ROSE GOLD - TÔNG MÀU CỦA SỰ SANG TRỌNG

Những mẫu đồng hồ đa phong cách đến từ Michael Kors

 

Phong cách thể thao

Phong cách thể thao này dành cho những cá nhân đam mê vận động mà không quan tâm nhiều đến chiếc đồng hồ trên cổ tay. Song song với triết lý này, các mẫu đồng hồ Michael Kors này được chăm sóc tối thiểu và đạt điểm cao về mặt ngoại hình. Bộ sưu tập Michael Kors Bradshaw là một ý tưởng cực kỳ hay ho. 

Bộ sưu tập Michael Kors Bradshaw

Nhắc đến Michael Kors là ngay lập tức có thể nghĩ đến những mẫu đồng hồ thời trang đầy thanh lịch, Michael Kors vốn nổi tiếng với những cỗ máy thời gian tôn lên nét đẹp của người phụ nữ. Nhưng với những mẫu đồng hồ đeo tay màu đen này, hoặc là những gam màu lạnh, trung tính chúng có thể có cái nhìn không được đẹp mắt nhưng lại là một người bạn đồng hành đầy mạnh mẽ. Với giá dưới 15 triệu đồng, Bradshaw mang lại cái nhìn dịu nhẹ, nhưng hiệu suất đầy hứa hẹn. Cảm giác thể thao tràn sức sống được đóng khung trong bộ vỏ 47mm, làm bằng thép và mạ PVD, ngoài ra trang bị dây đeo silicone sẽ tăng sự dẻo dai và khỏe khoắn. Đồng hồ thạch anh đơn giản nhưng chính xác, giúp cá nhân bạn quản lý thời gian tốt hơn.

Bộ sưu tập Michael Kors Bradshaw

Với ba bộ đếm thời gian đại diện cho chỉ báo 24 giờ, chronograph và giây phụ. Tại vị trí 6 giờ còn có cửa sổ hiện thị lịch ngày hữu ích. Để tăng thêm độ phong phú cho mặt quay số, Michael Kors đã pha trộn phong cách của các chữ số La Mã và những thanh chỉ dấu giờ. Phía bên phải đồng hồ là bộ điều chỉnh thời gian và nút chronograph. Với khả năng chống nước lên đến 100m, đây hẳn nhiên là bộ sưu tập dành cho những người đam mê thể thao.

đồng hồ MICHAEL KORS BRADSHAW SILICONE WATCH 40MM

MICHAEL KORS BRADSHAW SILICONE WATCH 40MM
7,510,000 VNĐ

đồng hồ MICHAEL KORS BRADSHAW WHITE COATING WATCH 42MM

MICHAEL KORS BRADSHAW WHITE COATING WATCH 42MM
7,510,000 VNĐ

đồng hồ MICHAEL KORS BRADSHAW PAVÉ SILVER-TONE WATCH 43MM

MICHAEL KORS BRADSHAW PAVÉ SILVER-TONE WATCH 43MM
14,330,000 VNĐ

đồng hồ MICHAEL KORS BRADSHAW WOMEN'S SILICONE WATCH 38MM

MICHAEL KORS BRADSHAW WOMEN'S SILICONE WATCH 38MM
4,100,000 VNĐ

đồng hồ MICHAEL KORS BRADSHAW BLUE CHRONO WATCH 43MM

MICHAEL KORS BRADSHAW BLUE CHRONO WATCH 43MM
6,963,000 VNĐ

đồng hồ MICHAEL KORS BRADSHAW BLACK-TONE WATCH 47MM

MICHAEL KORS BRADSHAW BLACK-TONE WATCH 47MM
6,171,000 VNĐ

đồng hồ MICHAEL KORS BRADSHAW SABLE WATCH 43MM

MICHAEL KORS BRADSHAW SABLE WATCH 43MM
6,963,000 VNĐ

đồng hồ MICHAEL KORS CHRONOGRAPH BRADSHAW SILICONE WATCH 47MM

MICHAEL KORS CHRONOGRAPH BRADSHAW SILICONE WATCH 47MM
6,171,000 VNĐ

đồng hồ MICHAEL KORS BRADSHAW WATCH 43MM

MICHAEL KORS BRADSHAW WATCH 43MM
6,963,000 VNĐ

đồng hồ MICHAEL KORS OVERSIZE BRADSHAW BLUE MEN'S 43MM

MICHAEL KORS OVERSIZE BRADSHAW BLUE MEN'S 43MM
6,330,000 VNĐ

XEM THÊM TẠI ĐÂY

Phong cách thời trang 

Chiến thắng về mặt sang trọng và phong cách, đồng hồ thời trang nâng cao cái nhìn tổng thể lên rất nhiều lần. Một chiếc đồng hồ thời trang phải có đầy đủ các yếu tố kiểu dáng đẹp mắt, dễ dàng phù hợp với những bộ quần áo đa phong cách. Đó là yếu tố quyết định biến đổi sự quyến rũ của đồng hồ thời trang. Đối với cả những chàng trai và những cô nàng, sự biến đổi nhiều phong cách chỉ với một chiếc đồng hồ chính là mong muốn không giới hạn.

Bộ sưu tập Michael Kors Jaryn

Thương hiệu đồng nghĩa với đồng thời thời thượng, Michael Kors sở hữu một phong cách đầy tinh tế. Thương hiệu có rất nhiều người hâm mộ nổi tiếng, chẳng hạn như Halle Berry, Paris Hilton, Kim Kardashian và Kate Hudson. Với nhiều bộ sưu tập trang nhã và cực nổi tiếng, suy đi tính lại thì chỉ có Michael Kors Jaryn thích hợp với phong cách thời trang.

Bộ sưu tập Michael Kors Jaryn

Sở hữu nhiều tông màu ngọt ngào, với lớp vỏ 36mm, được làm từ thép và mạ PVD, cực kỳ tinh tế và trang nhã. Mặt đồng hồ dịu nhẹ với lớp phủ mặt trời, trong khi kim giờ và phút được đính những viên kim cương giả cực kỳ xinh đẹp. Đối với cánh chị em, đồng hồ thạch anh chính là lựa chọn xinh xắn cho cổ tay nhưng lại chứa đựng sự chính xác đáng tin cậy.

đồng hồ MICHAEL KORS JARYN PAVÉ GOLD-TONE WATCH 36MM

MICHAEL KORS JARYN PAVÉ GOLD-TONE WATCH 36MM
6,830,000 VNĐ

đồng hồ MICHAEL KORS JARYN PAVÉ ROSE GOLD WATCH 38MM

MICHAEL KORS JARYN PAVÉ ROSE GOLD WATCH 38MM
9,560,000 VNĐ

đồng hồ MICHAEL KORS JARYN PAVÉ SILVER-TONE WATCH 38MM

MICHAEL KORS JARYN PAVÉ SILVER-TONE WATCH 38MM
9,560,000 VNĐ

đồng hồ MICHAEL KORS JARYN ROSE GOLD-TONE WATCH 36MM

MICHAEL KORS JARYN ROSE GOLD-TONE WATCH 36MM
5,348,000 VNĐ

đồng hồ MICHAEL KORS JARYN BLACK IP WATCH 36MM

MICHAEL KORS JARYN BLACK IP WATCH 36MM
6,857,000 VNĐ

đồng hồ MICHAEL KORS JARYN SILVER-TONE WATCH 38MM

MICHAEL KORS JARYN SILVER-TONE WATCH 38MM
5,697,000 VNĐ

đồng hồ MICHAEL KORS JARYN ROSE GOLD-TONE WATCH 38MM

MICHAEL KORS JARYN ROSE GOLD-TONE WATCH 38MM
6,171,000 VNĐ

đồng hồ MICHAEL KORS JARYN LADIES WATCH 38MM

MICHAEL KORS JARYN LADIES WATCH 38MM
5,697,000 VNĐ

đồng hồ MICHAEL KORS JARYN GOLD-TONE WATCH 36MM

MICHAEL KORS JARYN GOLD-TONE WATCH 36MM
5,348,000 VNĐ

đồng hồ MICHAEL KORS JARYN BLACK WATCH 42MM

MICHAEL KORS JARYN BLACK WATCH 42MM
6,330,000 VNĐ

XEM THÊM TẠI ĐÂY

 

Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ:

Điện thoại: 028 3834 3834

Email: contact@donghomichaelkors.vn

Website: donghomichaelkors.vn

call