Nên đeo đồng hồ tay nào phù hợp nhất?

Đồng hồ đeo tay trong thời đại hiện nay không chỉ là một đồ vật có công dụng xem thời gian mà nó còn là một món trang súc không thể thiếu đối với cả hai phái. Đồng hồ đeo tay mang lại sự tinh tế và thanh lịch cho người đeo nó, một chiếc đồ hồ vừa vặn với cổ tay sẽ tôn thêm cho bản thân vẻ đẹp của sự sang trọng.

Đối với phụ nữ, ngoài vòng, nhẫn,...thì đồng hồ nữ Michael Kors thể hiện sự quyến rũ nhẹ nhàng, tôn lên vẻ đẹp thanh thoát cho phái nữ. Còn đối với đàn ông, đồng hồ nam Michael Kors là phụ kiện thể hiện được sự nam tính, tôn lên vẻ đẳng cấp thành đạt cho những quý ông sỡ hữu chiếc đồng hồ thời thượng.

Nên đeo đồng hồ tay nào cho phù hợp?

Đã từ lâu đồng hồ được chạy bằng động cơ nên việc vặn dây cót liên tục để duy trì năng lượng là việc cần thiết, đối với những người thuận tay phải thì nên đeo tay trái để việc vặn dây cót thuận lợi, tương tự vậy người thuận tay trái thì nên đeo đồng hồ tay phải. Bởi vì thế để trả lời cho câu hỏi nên đeo đồng hồ tay nào phù hợp nhất thì đối với việc đeo đồng hồ, bạn thuận tay nào thì hãy đeo đồng hồ ở tay không thuận, vừa giúp tay thuận rảnh rỗi làm những việc quan trọng vừa dễ dàng tạo năng lượng cũng như xem giờ thuận lợi hơn.

Tuy nhiên các đồ vật xung quanh kể cả đồng hồ lâu nay luôn được thiết kế để sử dụng bằng tay phải nên những người thuận tay trái đôi khi gặp một số vấn đề khó khăn khi đeo đồng hồ tay không thuận. Chẳng hạn như việc điều khiển chuột máy tính, chỉnh núm đồng hồ vì núm đồng hồ đa số nằm bên phải, khi chỉnh sẽ không thuận tiện cho tay khó lên dây hoặc chỉnh lại thời gian.

Đối với việc lái xe, ở nước ngoài hầu hết đều sử dụng xe oto để làm phương tiện di chuyển vì thế đeo đồng hồ bên tay trái sẽ tạo cảm giác cho người lái xe xem giờ được dễ dàng và tiện mắt hơn. Bạn chỉ cần liếc mắt vào vô lăng là có thể xem giờ ngay lập tức không bị mất tập trung. Còn ở Việt Nam, phương tiện di chuyển thiết yếu của đa số người dân đó là xe máy, mà xe máy hiện nay thì tay vặn sẽ nằm bên tay phải nên dù bạn có thuận tay trái hay tay phải thì việc vặn ga bằng tay phải là điều bắt buộc, chính vì thế việc đeo đồng hồ bên tay trái sẽ giúp bạn khi đang chạy xe vẫn có thể xem giờ một cách đơn giản chỉ bằng việc đưa nhẹ tay lên ngang ngực là hoàn toàn có thể xem giờ mà tay lái vẫn không bị ảnh hưởng quá nhiều.

>> Xem thêm: ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG MICHAEL KORS Ở NƯỚC NÀO? CÓ CHẤT LƯỢNG KHÔNG?

Nên đeo đồng hồ tay nào cho phù hợp?

Vậy khi nào nên đeo đồng hồ tay trái? Khi nào nên đeo tay phải?

- Thông thường trong cuộc sống bạn nên đeo đồng hồ tay trái khi làm việc như là sử dụng bút, chuột máy tính, tiếp xúc với các công cụ máy móc vì để núm đồng hồ cơ ra ngoài thuận tiện trong việc đeo cũng như điều chỉnh thời gian.

- Những lúc đi chơi hoặc tham gia các buổi tiệc tùng không sử dụng tay quá nhiều thì việc đeo đồng hồ tay nào tất cả đều phụ thuộc vào việc lựa chọn đồng hồ làm vật trang sức của bạn, bạn cảm thấy nên đeo tay nào thì sở thích hoặc thẩm mỹ của bạn sẽ giúp bạn lựa chọn tay đeo.

Nên đeo đồng hồ tay nào cho phù hợp?

Khi lựa chọn đồng hồ cho bản thân hãy chú ý rằng hầu hết đồng hồ hiện nay đều đặt núm điều chỉnh ở bên phải, đây là những mẫu đồng hồ phù hợp cho việc đeo tay trái. Đôi khi có những hãng đồng hồ thiết kế mặt núm nằm bên trái mặt số để phù hợp cho những người thuận tay trái vì thế khi chọn lựa đồng hồ bạn hãy chú ý thật kỹ nhé.

Điều quan trọng là dù đeo đồng hồ tay nào đi nữa thì việc chỉnh thời gian cũng như lên dây cót là điều cần thiết, mà điều cần thiết thì nên cẩn thận vì vậy hãy tháo đồng hồ ra rồi hãy chỉnh bạn nhé, như thế đồng hồ sẽ bền và lâu hỏng hơn đấy.

 

Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ:

Điện thoại: 028 3834 3834

Email: contact@donghomichaelkors.vn

Website: donghomichaelkors.vn

call