Làm thế nào để mua đồng hồ đeo tay đúng kích thước?

 

Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 5 điều cần cân nhắc khi mua đồng hồ kích thước chính xác cho cổ tay của bạn.

Theo đúng tỷ lệ của con người. Nếu cổ tay bạn nhỏ thì bạn cần một chiếc đồng hồ đeo tay nhỏ hơn, nếu cổ tay bạn lớn thì bạn sẽ cần một chiếc đồng hồ lớn hơn. Vì thế tôi xin chia nó ra thành 5 yếu tố chính.

Chọn đồng hồ theo đường kính

Chọn đồng hồ theo bề dày

Chọn đồng hồ theo chiều rộng

Chọn đồng hồ theo chất liệu

Chọn đồng hồ theo chi tiết và linh kiện

 

Làm thế nào để mua đồng hồ đeo tay đúng kích thước cổ tay

 

1. Chọn đồng hồ theo đường kính

 

Trường hợp chọn đồng hồ bằng đường kính là yếu tố hiển nhiên và đáng chú ý nhất của tỷ lệ. Đồng hồ nam thường dao động từ 38mm đến 46mm. Bất cứ kích cỡ nào lớn hơn 46mm là quá lớn và thường dành cho trang phục ngang tàng hay hào nhoáng. Bất cứ kích cỡ nào nhỏ hơn 38mm thường nghiêng về phía đồ trang sức và giúp giảm bớt về đồng hồ kích cỡ của phụ nữ. Vì vậy, làm thế nào để bạn biết kích thước phù hợp với bạn?

Đo cổ tay của bạn.

Bạn có thể sử dụng một đồng đô la như một đơn vị để đo lường. Đơn vị tiền tệ giấy Mỹ hiện đại là 6 inches. Quấn nó quanh cổ tay của bạn để tìm chu vi của cổ tay. Nếu cổ tay của bạn là 6-7 inches, bạn sẽ có một kích thước cổ tay vừa. Nhỏ đối với trường hợp có đường kính trung bình là 38mm, 40mm, và 42mm. Nếu cổ tay của bạn là 7,5-8 inch trong chu vi, đó sẽ cân xứng hơn với trường hợp lớn là 44-46mm.

>> Xem thêm: CÁCH CHỌN MUA ĐỒNG HỒ MICHAEL KORS PHÙ HỢP

2. Chọn đồng hồ theo bề dày

 

Trường hợp độ dày tương quan trực tiếp trong mọi trường hợp đường kính. Sau khi đồng hồ cơ khí đã thống trị thị trường nó được coi là một trường hợp mỏng hơn là chất lượng cao hơn. Bây giờ khi đồng hồ điện tử bước vào thị trường, cũng như các thiết kế thạch anh. Một nguyên tắc chung là, tương tự đường kính, độ dày như thế nào là phù hợp?

 

Làm thế nào để mua đồng hồ đeo tay đúng kích thước cổ tay

 

Thường nếu đường kính từ 38mm đến 42mm, bạn sẽ thấy khoảng 7 mm độ dày. Một khi bạn nhận được mức đường kính lên đến 44mm và hơn thế nữa độ dày tăng lên khoảng 9mm. Độ dày của đồng hồ thường sẽ được cân đối tốt nhất để cơ thể bạn nếu bạn chọn đường kính phù hợp với chúng.

 

3. Chọn đồng hồ theo chiều rộng

 

Một chiếc đồng hồ cân đối thường có chiều rộng băng tần của khoảng một nửa đường kính của mình. Nếu bạn đeo một chiếc đồng hồ 40mm, chiều rộng nên vào khoảng 20mm. Tùy thuộc vào sở thích phong cách của bạn, bạn có thể muốn đeo một chiếc đồng hồ có chiều rộng băng tần rộng hơn. Sở thích của tôi là dành cho độ rộng băng tần nhỏ hơn, tuy nhiên, tôi có cổ tay nhỏ hơn.

Nếu bạn có cổ tay lớn hơn, bạn có thể nghiêng về các cây kim giờ lớn hơn.

>> Xem thêm: Đồng hồ Michael Kors dành cho nữ 

 

Làm thế nào để mua đồng hồ đeo tay đúng kích thước cổ tay

 

4. Chọn đồng hồ theo chất liệu

Dây da sẽ cung cấp cho đồng hồ của bạn một cái nhìn mảnh mai hơn. Đồng hồ đeo tay bằng kim loại, thậm chí có kích thước như một đồng hồ có kim bằng kim loại, luôn luôn sẽ lớn hơn và nặng hơn vì bản chất của kim loại. Đây là một yếu tố quan trọng cần lưu ý nếu bạn có một cổ tay nhỏ.

Sự lựa chọn chính dành cho những người đàn với cổ tay lớn hơn đó là đồng hồ làm bằng kim loại. Nếu bạn có cổ tay nhỏ và muốn đồng hồ kim loại thì tùy thuộc vào sở thích của bạn, như đã liệt kê ở trên.

 

5. Chọn đồng hồ theo chi tiết và linh kiện

 

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là kích thước của các bộ phận trên đồng hồ. Điều này có nghĩa là thông báo số, giờ, và hai kim đồng hồ . Kích cỡ lug (phần bên ngoài của đồng hồ gắn với vỏ đồng hồ để giữ dây hoặc quai đeo đồng hồ), bộ đẩy, và bộ thay đổi. Khi các thành phần này phát triển về kích thước và độ dày, nó cho phép bạn cảm thấy đồng hồ có vẻ lớn hơn.

Làm thế nào để mua đồng hồ đeo tay đúng kích thước cổ tay

 

Điều này có thể gây ra đồng hồ trên những người đàn ông với cổ tay nhỏ hơn xuất hiện để được ra khỏi tỷ lệ, đặc biệt là kết hợp với bất kỳ của các yếu tố nêu trên. Điều quan trọng cần lưu ý với các thành phần là cách họ lựa chọn các yếu tố khác của đồng hồ. Nếu bạn có một đồng hồ kích thước từ 38mm đến 40mm thì các con số là rất lớn, nó sẽ trông không cân bằng.

Mặt trái nếu bạn có một chiếc đồng hồ đeo tay dày 9mm với đường kính trường hợp 46mm và đôi tay mỏng, thì có vẻ như khá hợp với bạn.

 

 

call