Hướng dẫn khắc phục các sự cố đồng hồ Michael Kors

 

Trong cuộc sống nhộn nhịp và hiện đại ngày nay, những bộ trang phục trong thủ quần áo tối giản là một xu hướng đang tăng lên và được nhiều người hưởng ứng kể cả người già và trẻ, khái niệm mua ít đồ dùng hơn và chọn lựa những thứ chất lượng cũng như có giá trị thật sự đang được ưa chuộng và thịnh hành. Phụ kiện trang sức cũng không nằm ngoài sức ảnh hưởng này, đồng hồ đeo tay đang trở nên phổ biến và phát triển mạnh mẽ trong xã hội ngày nay. 

 

Hướng dẫn khắc phục các sự cố đồng hồ Michael Kors

 

Một chiếc đồng hồ Michael Kors cổ điển là một bổ sung thiết thực cho tủ quần áo của mọi người và những chiếc đồng hồ của thương hiệu này đều cung cấp những giá trị chất lượng cũng như một loạt các màu sắc tùy biến và phong cách dành cho nam giới và phụ nữ. Một số phong cách đồng hồ nổi tiếng của Michael Kors dành cho phụ nữ và quý ông là những mẫu đồng hồ đeo tay bằng da cổ điển hoặc đồng hồ Chronograph vàng hồng, tông màu vàng và tông màu vàng hồng, thép không gỉ và vàng trắng. Vàng hồng và vàng đang là xu hướng phổ biến hơn đối với phụ nữ khi iPhone và các hãng điện thoại thông minh khác đang gây bão với màu sắc sang trọng này, trong khi thép không gỉ cổ điển, tông màu vàng, hoặc dây đeo bằng da có xu hướng là sự lựa chọn hàng đầu cho nam giới. Sở hữu một chiếc đồng hồ Michael Kors là một niềm vui cũng như sự phấn khởi, hào hứng; nó có giá trị tăng gấp đôi một chiếc vòng tay thời trang và một chiếc đồng hồ chức năng. Biết một chút về cách hoạt động của nó và cách xử lý khi nó gặp phải sự cố khiến chiếc đồng hồ ngừng hoạt động sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của chiếc đồng hồ rất được mong đợi này.

 

Hướng dẫn khắc phục các sự cố đồng hồ Michael Kors

 

Kiểm tra và thay thế pin đồng hồ Michael Kors

Khi đồng hồ dừng hoạt động, điều quan trọng là phải thay pin ngay lập tức. Tham khảo hướng dẫn sử dụng trong giấy hướng dẫn và làm theo các hướng dẫn để mua và thay thế pin. Pin đồng hồ điển hình kéo dài từ một đến bốn năm. Đồng hồ chạy bằng năng lượng mặt trời và tự lên dây sẽ không yêu cầu thay pin. Việc để đồng hồ tiếp xúc với ánh nắng nóng trong khoảng thời gian cao kéo dài có thể ảnh hưởng tiêu cực đến tuổi thọ pin. Nếu bạn mua đồng hồ Michael Kors tại các địa điểm uy tín thì hãy đến nơi mình mua để được thay pin miễn phí nhé. Tại donghomichaelkors.vn khi mua sản phẩm đồng hồ Michael Kors tại cửa hàng bạn sẽ được thay pin miễn phí trọn đời.

 

Hướng dẫn khắc phục các sự cố đồng hồ Michael Kors

 

Thiết lập lại thời gian và ngày trên đồng hồ Michael Kors

Nếu thời gian hoặc ngày không chính xác trên đồng hồ, chỉ cần điều chỉnh nó vào đúng vị trí. Thiết lập lại ngày trên đồng hồ Michael Kors đơn giản bằng cách kéo núm điều chỉnh ra vị trí thứ hai. Xoay núm nhẹ nhàng cho đến khi thời gian chính xác và sau đó đẩy nó trở lại vị trí đầu tiên. Đồng hồ Michael Kors có màn hình hiển thị ngày cũng dễ sửa. Chỉ cần kéo núm điều chỉnh ra vị trí thứ hai và di chuyển nó về phía trước hoặc phía sau cho đến ngày hiển thị chính xác. Đồng hồ có màn hình hiển thị ngày cũng có ba lựa chọn để thiết lập lại thời gian.

>> Xem thêm: MUA ĐỒNG HỒ MICHAEL KORS CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU UY TÍN CHẤT LƯỢNG NHẤT?

 

Hướng dẫn khắc phục các sự cố đồng hồ Michael Kors

 

Vệ sinh đồng hồ Michael Kors

Giữ gìn đồng hồ chất lượng cao bằng cách vệ sinh nó thường xuyên là điều quan trọng. Đồng hồ thường bị bỏ quên do bụi bẩn và bụi bẩn sẽ tích tụ xung quanh vỏ hoặc các kẻ hở của chúng. Nếu có thể, hãy bắt đầu bằng cách tháo bung đồng hồ ra. Thêm một giọt chất tẩy rửa nhẹ vào một bát nước ấm nhỏ, và sử dụng một miếng vải mềm nhúng trong nước để lau dây đeo. Sử dụng một cây tăm để làm sạch bất kỳ sự tích tụ bụi bẩn nào quanh thân răng kẻ hở. Với một miếng vải mềm, lau cả hai mặt đồng hồ và sau đó lắp lại dây đeo.

Tuy nhiên, điều quan trọng là phải cẩn thận hơn khi lau chùi và tránh cọ sát quá mạnh khiến nó bị trầy xước. Nếu đồng hồ của bạn có vết bẩn, bạn có thể dễ dàng loại bỏ nó bằng cách nhẹ nhàng cọ xát vết bẩn bằng khăn ấm và ướt. Nếu bạn không có thời gian hoặc sợ trầy xước đồng hồ vì không được khéo hãy mang nó đến những trung tâm bảo hành uy tín để được vệ sinh và đánh bóng một cách bài bản, giúp chiếc đồng hồ của bạn trở nên như mới cũng như giữ gìn chất lượng cho nó.

 

Hướng dẫn khắc phục các sự cố đồng hồ Michael Kors

 

 

Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ:

Điện thoại: 028 3834 3834

Email: contact@donghomichaelkors.vn

Website: donghomichaelkors.vn

 

call