Đồng hồ Michael Kors thuộc tập đoàn nào?

Như chúng ta đã biết, đồng hồ Michael Kors thuộc thương hiệu Michael Kors nhưng không đồng nghĩa việc chính Michael Kors sẽ là nhà sản xuất cũng như tạo ra những bộ máy ẩn bên trong chiếc đồng hồ. Cùng tìm hiểu đồng hồ Michael Kors thuộc tập đoàn sản xuất đồng hồ nào nhé?

Đồng hồ Michael Kors thuộc tập đoàn nào?

Đồng hồ Michael Kors thuộc tập đoàn nào?

Đồng hồ Michael Kors thuộc tập đoàn nào? Đồng hồ Michael Kors thuộc tập đoàn Fossil. Vậy tập đoàn Fossil là tập đoàn nào? Fossil là một công ty được tổ chức công khai có trụ sở tại Richardson, Texas. Sức mạnh của tập đoàn Fossil 77% thuộc về doanh thu đến từ đồng hồ đeo tay, chủ yếu là đồng hồ thời trang. Fossil cũng sản xuất thương hiệu đồng hồ riêng của mình, mang tên chính thương hiệu Fossil. Trong hầu hết các bộ máy của tập đoàn Fossil chủ yếu là đồng hồ thạch anh Nhật Bản, trong những năm dầy đây, Fossil cũng đã gia nhập vào thị trường Thụy Sĩ, bao gồm sự ra đời của Fossil Swiss, một dòng đồng hồ sử dụng chuyển động máy thạch anh và cơ được sản xuất bởi các công ty con của tập đoàn tại Canton of Ticino của Thụy Sĩ. 

Đồng hồ Michael Kors thuộc tập đoàn nào?

Thành lập từ năm 1984, thương hiệu Fossil đến từ Hoa Kỳ, ban đầu công ty được biết đến là địa điểm nhập khẩu đồng hồ thời trang từ vùng viễn đông với giá hợp phù hợp và phân phối tại thị trường Hoa Kỳ. Sau này khi đã có được uy tín cũng như nắm bắt được thị trường tiềm năng, những người sáng lập ra Fossil đã triển khai những việc kinh doanh mới. Kể từ đó, Fossil đã bắt đầu tập trung vào việc cho ra đời những mẫu đồng hồ thể hiện phong cách retro đến từ thương hiệu đồng thời phát triển thêm những dòng đồng hồ cao cấp hiện đại. 

Với vai trò là nhà sản xuất đồng hồ, tập đoàn Fossil nắm trong tay 16 thương hiệu thời trang nổi tiếng bao gồm Relic, Michele, Zodiac, Skagen, Adidas, Burberry, Diesel, DKNY, Michael Kors, Tory Burch, Marc Jacobs, Emporio Armani, Emporio Armani Swiss Made, Armani Exchange và Karl Lagerfeld. Tất cả những thương hiệu này đều khởi nguồn từ nhà Fossil, Fossil xây dựng nên những bộ máy chất lượng cao ẩn bên trong những thiết kế đồng hồ thời thượng của những mẫu đồng hồ xuất phát từ thương hiệu trên. 

Đồng hồ Michael Kors thuộc tập đoàn nào?

Chính vì vậy khi mua đồng hồ Michael Kors chính hãng, bạn hoàn toàn có thể an tâm vào chất lượng bộ máy rồi nhé, với sự ổn định về chuyển động đến từ Fossil, thiết kế bên ngoài thời trang đến từ Michael Kors, từng chiếc đồng hồ Michael Kors đều được trau chuốt hết sức cẩn thận và tỉ mỉ. Chính nhờ những yếu tố này, đồng hồ Michael Kors chính là những phụ kiện thời trang cực kỳ nổi bật và tô điểm thêm cho cuộc sống của chính bạn.

 

Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ:

Điện thoại: 028 3834 3834

Email: contact@donghomichaelkors.vn

Website: donghomichaelkors.vn

call