ĐỒNG HỒ MICHAEL KORS LEXINGTON - ĐẲNG CẤP SANG TRỌNG DÀNH CHO QUÝ ÔNG

Ngày nay khi nói về đồng hồ Luxury thường là nhắc về giá trị, chất lượng, chi tiết và những sự đổi mới hơn là nói về giá cả. Nhờ vào những tiến bộ trong công nghệ sản xuất, bây giờ các thương hiệu lớn đều có thể chế tạo ra những dòng đồng hồ có thiết kế chi tiết ấn tượng, tính năng độc đáo nhưng vẫn giữ hương vị của một chiếc đồng hồ sang trọng dành cho nam. Đồng hồ Michael Kors chắc chắn đã tạo ra một ấn tượng khá tích cực trong chiếc đồng hồ Lexington cao cấp dành cho nam này.

đồng hồ michael kors

 Vẻ ngoài hào nhoáng

Từ khi xuất hiện, Michael Kors Lexington mang đến tất cả những yếu tố được cho là cần thiết trong một chiếc đồng hồ nam cá tính, thanh lịch và ấn tượng. Màu vàng sang trọng? Có. Mặt số chronograph kép? Có. Chữ số La Mã thanh lịch? Có. Mặt quay số lớn? Chắc chắn rồi. Ngoài việc mang trong mignh những tính năng đầy mạnh mẽ mà bạn đã nhìn thấy trong chiếc đồng hồ trang nhã này thì một lợi thế đặc biệt của Lexington đó chính là đến từ thương hiệu đặc biệt - một sản phẩm của Michael Kors. Michael Kors từng là thương hiệu vững chắc trong thế giới thời trang trong vài thập niên hiện nay và các dòng sản phẩm của hãng phục vụ cho đại đa số đối tượng đó là lý do vì sao thương hiệu lại sở hữu dấu ấn đáng ngưỡng mộ liên quan đến túi xách và phụ kiện trang sức thời trang thế giới. Đồng hồ Michael Kors Lexington chứng minh rằng đây là dòng đồng hồ đẹp và sang trọng mà mọi người cần sở hữu nếu khi chuẩn bị bước chân vào những buổi tiệc xa hoa lỗng lẫy, sự thanh lịch và đẳng cấp của chiếc đồng hồ này đặc biệt ở chỗ bạn sẽ tiếp cận nó dễ dàng vì nó khá là thân thiện với ngân sách của bạn.

đồng hồ MICHAEL KORS MK8602 LEXINGTON SILVER-TONE WATCH 44MM

MÃ SỐ: MK8602
MICHAEL KORS LEXINGTON SILVER-TONE WATCH 44MM
6,880,000 VNĐ

đồng hồ MICHAEL KORS MK2420 LEXINGTON CHRONOGRAPH LADIES WATCH 38MM

MÃ SỐ: MK2420
MICHAEL KORS LEXINGTON CHRONOGRAPH LADIES WATCH 38MM
6,330,000 VNĐ

 

Lexington Style: Sự sang trọng cổ điển dành cho quý ông

Khi chọn cho bản thân một chiếc đồng hồ cao cấp, bạn cần phải luôn luôn nghĩ đến những địa điểm bạn sẽ đeo nó. Không phải mọi chiếc đồng hồ sang trọng dành cho các quý ông đều sẽ thích hợp trong mọi tình huống khác nhau. Dòng đồng hồ thời trang Lexington là dòng đồng hồ sang trọng cổ điển mà bạn sẽ cảm thấy thích hợp khi đeo nó trong một cuộc họp hội đồng quản trị, tại văn phòng hoặc thậm chí tại một câu lạc bộ. Tuy nhiên nó không phải là một lựa chọn tốt cho các hoạt động ngoài trời với những trò chơi nặng nhọc. 

đồng hồ MICHAEL KORS MK6222 LEXINGTON CHRONOGRAPH GREEN WATCH 38MM

MÃ SỐ: MK6222
MICHAEL KORS LEXINGTON CHRONOGRAPH GREEN WATCH 38MM
6,330,000 VNĐ

đồng hồ MICHAEL KORS MK8516 LEXINGTON CHRONOGRAPH WATCH 44MM

MÃ SỐ: MK8516
MICHAEL KORS LEXINGTON CHRONOGRAPH WATCH 44MM
6,330,000 VNĐ

Bộ máy chuyển động: Thạch anh Nhật Bản

Điều gì khiến đồng hồ Michael Kors Lexington trở thành một chiếc đồng hồ nam sang trọng nhưng lại thích hợp với ngân sách mọi người? Chính bộ máy hoạt động là câu trả lời cho câu hỏi này. Mẫu đồng hồ này được vận hành bởi bộ máy chuyển động thạch anh Nhật Bản. Cụm từ cổ điển "quartz Japanese" nói lên tất cả. Không chỉ mang lại bộ chuyển động độc lập và tự động từ thạch anh, bạn còn có thêm nguồn sức mạnh năng lượng của Nhật trong bộ máy này. Tức là chất lượng sẽ đạt hiệu quả rất cao. Người Nhật đã chế tác và làm chủ được những bộ máy hoạt động với tính chính xác rất lớn, họ còn có thể sản xuất đủ lượng sản phẩm để cung cấp các sản phẩm có giá cả thân thiện trong khi chất lượng lại gần với tay nghề truyền thống của châu Âu. 

đồng hồ MICHAEL KORS MK8480 LEXINGTON CHRONOGRAPH MEN'S WATCH 44MM

MÃ SỐ: MK8480
MICHAEL KORS LEXINGTON CHRONOGRAPH MEN'S WATCH 44MM
6,330,000 VNĐ

đồng hồ MICHAEL KORS MK8456 LEXINGTON BROWN LEATHER MEN'S 44MM

MÃ SỐ: MK8456
MICHAEL KORS LEXINGTON BROWN LEATHER MEN'S 44MM
6,330,000 VNĐ

đồng hồ MICHAEL KORS MK6221 LEXINGTON LIGHT BROWN CHRONO UNISEX 38MM

MÃ SỐ: MK6221
MICHAEL KORS LEXINGTON LIGHT BROWN CHRONO UNISEX 38MM
6,330,000 VNĐ

đồng hồ MICHAEL KORS MK8412 LEXINGTON BLUE DIAL TWO TONE MEN'S 45MM

MÃ SỐ: MK8412
MICHAEL KORS LEXINGTON BLUE DIAL TWO TONE MEN'S 45MM
6,330,000 VNĐ

Tính năng đặc biệt: Kim giây

Lexington có một kim chỉ giây có tác dụng chỉ thời gian chính xác cao. Bạn không chỉ biết giờ và phút, bạn cũng có được một ý tưởng rõ ràng của giây. Rất chính xác và được trình bày một cách rất sang trọng và hoàn hảo trong từng khoảnh khắc.

Nếu có một từ để miêu tả Đồng hồ Lexington của Michael Kors, nó sẽ là cụm từ "Accessible Luxury". Mặc dù bạn có thể sở hữu cỗ máy thời trang này ngay cả khi dư dả về tài chính nhưng với vẻ ngoài và diện mạo của nó sẽ tạo ấn tượng rằng nó có giá trị nhiều hơn nữa. Thêm vào nó đến từ thương hiệu Michael Kors đình đám thì bạn đang sở hữu một chiếc đồng hồ cao cấp đa năng, ngân sách thân thiện, đẹp mắt mà bạn có thể đeo trong mộ phạm vi khá rộng như những dịp đặc biệt và sang trọng.

Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ:

Điện thoại: 028 3834 3834

Email: contact@donghomichaelkors.vn

Website: donghomichaelkors.vn

call