Cổ điển và hợp thời trang: Đồng hồ Michael Kors World

Trong nhiều thập kỷ qua, những chiếc đồng hồ đeo tay không được coi là phụ kiện thời trang. Nhưng trong thực tế, nó hoàn toàn ngược lại. Những mẫu đồng hồ hiện tại luôn được xem là món phụ kiện trang sức độc đáo và mang nhiều phong cách hoàn toàn nổi bật. Hiện nay, nghệ thuật chế tác đồng hồ cao cấp đang ngày càng rộng mở và mở ra một con đường đầy định hướng phát triển cho đồng hồ chất lượng cao.

Ngày nay, các nhà sản xuất đồng hồ và các nhà thiết kế hiện đại đã luôn tìm tòi và tạo nên những sự lựa chọn phong cách quốc tế nhằm thu hút thêm lượng khách hàng đến từ mọi khu vực thế giới thời trang. Thông thường, để có được sự pha trộn giữa nét cổ điển và nét hiện đại, các nhà thiết kế phải tiếp cận được những tinh hoa yếu tố thời trang của những năm qua kết hợp với xu hướng thời trang ngày nay.

 

banner Cổ điển và hợp thời trang: Đồng hồ Michael Kors World

 

Một công ty tác động đến ngành công nghiệp thời trang được định nghĩa là Michael Kors. Hàng loạt những mẫu đồng hồ hiển thị bản đồ thế giới của thương hiệu là một minh chứng cho phong cách của họ vẫn đang luôn đi lên, trong khi vẫn mang những nét thiết kế đơn giản, thanh lịch của thời đại cũ. Cùng điểm qua những thiết kế độc đáo đến từ đồng hồ Michael Kors để hiểu rõ hơn về cách những mẫu đồng hồ này mang những phong cách, chức năng, hoạt động và khám phá xem vì sao nó lại trở thành dòng sản phẩm được ưa chuộng trong thời gian qua.

Đồng hồ Michael Kors Hunger Stop

Chiếc đồng hồ bản đồ thế giới đầu tiên được nhắc đến có vẻ đẹp của một cỗ máy làm bằng thép không gỉ. Những màu sắc của dòng đồng hồ này đại diện cho vị trí vượt thời gian của nó trên cổ tay của bạn. Với khả năng chịu nước tốt, bạn sẽ không cần quá lo lắng về việc đồng hồ dính mưa hoặc trời bỗng thay đổi thời tiết.

 

banner Đồng hồ Michael Kors Hunger Stop

 

Mặt đồng hồ Michael Kors Hunger Stop sở hữu màu xanh lá cây là tông màu được sử dụng với nhiều mẫu đồng hồ khác nhau theo phong cách hiện đại. Nó làm cho hình ảnh trên mặt quay số trở nên khái quát và dễ nhìn hơn khi quan sát bản đồ thế giới. Một chiếc đồng hồ độc đáo cho những du khách có sở thích đi du lịch đây đó vòng quanh thế giới.

 

đồng hồ MICHAEL KORS HUNGER STOP OVERSIZED WATCH 45MM

MÃ SỐ: MK8358
MICHAEL KORS HUNGER STOP OVERSIZED WATCH 45MM

10,892,000 VNĐ

đồng hồ MICHAEL KORS HUNGER STOP ROSE GOLD TONE UNISEX 38MM

MÃ SỐ: MK5972
MICHAEL KORS HUNGER STOP ROSE GOLD TONE UNISEX 38MM

10,580,000 VNĐ

đồng hồ MICHAEL KORS HUNGER STOP LARGE GOLD-TONE MEN'S 43MM

MÃ SỐ: MK6272
MICHAEL KORS HUNGER STOP LARGE GOLD-TONE MEN'S 43MM

6,963,000 VNĐ

đồng hồ MICHAEL KORS HUNGER STOP BLACK-TONE UNISEX 43MM

MÃ SỐ: MK6271
MICHAEL KORS HUNGER STOP BLACK-TONE UNISEX 43MM

6,963,000 VNĐ

đồng hồ MICHAEL KORS HUNGER STOP OVERSIZED 100 SERIES MEN'S 48MM

MÃ SỐ: MK8315
MICHAEL KORS HUNGER STOP OVERSIZED 100 SERIES MEN'S 48MM

8,862,000 VNĐ

đồng hồ MICHAEL KORS HUNGER STOP 100 SERIES UNISEX 38MM

MÃ SỐ: MK5815
MICHAEL KORS HUNGER STOP 100 SERIES UNISEX 38MM

8,862,000 VNĐ

Đồng hồ Michael Kors Layton Quartz

Mẫu đồng hồ Michael Kors thứ hai là một kiệt tác của đồng hồ thạch anh. Sở hữu đường kính 44mm khá lớn cùng các tông màu trung tính. Các tinh thể đá Swarovski được sử dụng nhằm mục đích làm nổi bật các lục địa thế giới tránh làm tông trùng tông với những màu sắc tổng thể của chiếc đồng hồ. Mẫu đồng hồ Michael Kors Layton dễ dàng lựa chọn cho những chuyến đi bộ dạo quanh trong bầu trời mát mẻ, cũng như dưới ánh đèn của vở opera khán phòng trong một buổi tối đầy màu nghệ thuật. Đây là một chiếc đồng hồ phụ kiện được ưa chuộng bởi những phụ nữ yêu thích sự lấp lánh và lãng mạn.

đồng hồ MICHAEL KORS LAYTON ROSE GOLD LADIES WATCH 44MM

MÃ SỐ: MK6476
MICHAEL KORS LAYTON ROSE GOLD LADIES WATCH 44MM

6,382,000 VNĐ

đồng hồ MICHAEL KORS LAYTON BLUE LADIES WATCH 44MM

MÃ SỐ: MK6395
MICHAEL KORS LAYTON BLUE LADIES WATCH 44MM

6,382,000 VNĐ

đồng hồ MICHAEL KORS LAYTON WORLD MAP CRYSTAL PAVE MEN'S 44MM

MÃ SỐ: MK6243
MICHAEL KORS LAYTON WORLD MAP CRYSTAL PAVE MEN'S 44MM

6,382,000 VNĐ

đồng hồ MICHAEL KORS LAYTON PAVE WORLD MAP MEN'S 44MM

MÃ SỐ: MK6091
MICHAEL KORS LAYTON PAVE WORLD MAP MEN'S 44MM

6,360,000 VNĐ

đồng hồ MICHAEL KORS LAYTON PAVE GOLD TONE MEN'S 44MM

MÃ SỐ: MK5959
MICHAEL KORS LAYTON PAVE GOLD TONE MEN'S 44MM

6,092,000 VNĐ

đồng hồ MICHAEL KORS LAYTON PAVE WORLD MAP UNISEX 44MM

MÃ SỐ: MK5958
MICHAEL KORS LAYTON PAVE WORLD MAP UNISEX 44MM

6,360,000 VNĐ

 

Với hai dòng đồng hồ đeo tay đầy mới mẻ này, bạn sẽ dễ dàng đứng đầu trong thế giới thời trang sa hoa. Mỗi ngày, mọi người sẽ trầm trồ và ngưỡng mộ khi bạn đeo chúng tại nơi công sở văn phòng, tại một trận bóng đá nào đó hoặc một buổi đám cưới tinh tế. Dù bạn đang sở hữu bất kỳ mẫu đồng hồ nào của thương hiệu Michael Kors, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và tự tin khi đeo nó trên cổ tay hằng ngày.

Với mức giá phải chăng, bạn đừng ngần ngại mà lựa chọn hai dòng đồng hồ sắc xảo ở trên. Cùng với sự pha trộn giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Những mẫu đồng hồ của Michael Kors luôn gây ồn ào trong giới thời trang thế giới, nhưng nó lại mang đến cho bạn niềm vui và sự hứng khởi cho sự lựa chọn đầy sáng suốt: chiếc đồng hồ với bản đồ thế giới ngay trên đó.

 

Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ:

Điện thoại: 028 3834 3834

Email: contact@donghomichaelkors.vn

Website: donghomichaelkors.vn

call