BST MK Spring-Summer 2023: Hơi Thở Của Sự Tươi Mới, Trẻ Trung

Đồng hồ Michael Kors được biết đến là một trong những điểm đến hấp dẫn trong thế giới "fashion wristwatch". Mỗi BST đồng hồ của nhà MK luôn hướng đến phong cách hiện đại với thiết kế trẻ trung, năng động. Và hơn hết, đồng hồ MK còn ghi điểm trong lòng giới mộ điệu bởi vật liệu chế tác đẹp mắt, tone màu tươi mới, cũng như sở hữu mức giá vô cùng hấp dẫn.
BST MK Spring-Summer 2023: Hơi Thở Của Sự Tươi Mới, Trẻ Trung
 
Mùa Hè 2023 của Michael Kors vừa được khởi động với sự góp mặt của các bản thiết kế mới - đánh dấu bởi logo Empire mang tính biểu tượng. Tại thời điểm này, các dòng đồng hồ MK thời thượng cũng bắt kịp xu hướng Summer 2023 với nhiều thay đổi ấn tượng, tiêu biểu như các mẫu đồng hồ màu sắc tươi mới, thiết kế đính đá độc đáo với hiệu ứng thú vị, cũng như sự góp mặt của các dòng đồng hồ cơ tự động mới dành cho phái đẹp. 
 
Phong cách, cá tính và tiện nghi - smartwatch hiện nay đang được các Hãng đồng hồ phát triển mạnh và Michael Kors cũng không ngoại lệ. Vài năm gần đây, nhà Mốt đã nỗ lực tạo ra những dòng smartwatch thời trang cao cấp, góp phần tạo nên sự thay đổi lớn cho bộ mặt Nhãn hiệu, cũng như mang đến những sản phẩm chất lượng cả về chức năng và tính thẩm mỹ. 
BST MK Spring-Summer 2023: Hơi Thở Của Sự Tươi Mới, Trẻ Trung
 
Các "Watch Set" được thương hiệu đẩy mạnh như một cách để tạo điểm nhấn mới trên cổ tay. Sự kết hợp giữa đồng hồ và lắc tay, hay đồng hồ MK nam và đồng hồ MK nữ sẽ mang đến nhiều lựa chọn phong phú hợp cho các tín đồ đam mê hàng hiệu. 
 
Vào năm 2023, Michael Kors đã quay về thế mạnh của mình với thiết kế đồng hồ như những món trang sức thực thụ, đánh mạnh lại các sản phẩm đính đá - điểm đặc trưng của thương hiệu MK. Không chỉ dừng lại ở hiệu ứng Ombre, những mẫu đồng hồ MK đính đá còn xuất hiện với nhiều mô-típ độc đáo mới, nổi bật như cách phối hợp các viên đá có kích thước không đồng đều nhằm tăng sự bắt mắt, hay việc sử dụng các viên đá được cắt ở hình dạng mới - tạo ra các góc nhìn thú vị và tăng độ sáng chói cho đồng hồ. Việc khéo léo tận dụng sự lấp lánh từ những viên pha lê cùng kỹ thuật dát chúng trên bề mặt đồng hồ, MK đã khiến cho cả phái đẹp và phái mạnh say đắm những thiết kế đính đá với đa dạng màu sắc và mẫu mã khác nhau. 
 
BST MK Spring-Summer 2023: Hơi Thở Của Sự Tươi Mới, Trẻ Trung
 
Bên cạnh những thay đổi tinh tế trong thiết kế đính đá, Michael Kors còn khai thác thêm một khía cạnh khác mà có lẽ những người yêu thích đồng hồ hiệu sẽ quan tâm - đó là bộ máy cơ tự động. Mới đây, BST MK Parker trình làng nhiều tone màu phong phú hơn, đồng thời cho ra mắt dòng đồng hồ automatic lộ cơ dành cho phái đẹp, tạo sự đa dạng trong thiết kế, mẫu mã. Song song đó, các dòng đồng hồ chủ đạo như Darci, Blair, Lexington vẫn luôn được phái đẹp quan tâm và lựa chọn.
 
BST MK Spring-Summer 2023: Hơi Thở Của Sự Tươi Mới, Trẻ Trung
 
Nằm trong BST đồng hồ nữ được yêu thích nhất không thể bỏ qua Emery - BST đồng hồ mặt chữ nhật Emery của nhà MK đã liên tục kêu gọi sự chú ý của các tín đồ sành điệu trong suốt thời gian vừa qua. Từ các mẫu đồng hồ dây lắc xích cho đến các mẫu dây da nhiều màu sắc, hay thiết kế vành đính đá Pavé rực rỡ, tất cả đều mang lại cho Michael Kors Emery một sức hút không thể bỏ qua. Cùng với BST Emery thì BST Lennox cũng đang rất được ưa chuộng trong thời gian vừa qua. BST này gây ấn tượng mạnh mẽ bởi kỹ thuật đính đá Pavé rực rỡ, mặt số tròn được đóng khung bởi một viền lục giác năng động, kết hợp cùng thiết kế vấu liền hiện đại - đang là xu hướng của các mẫu đồng hồ thể thao trẻ trung, năng động. Với sự pha trộn hoàn hảo giữa phong cách và chức năng, đồng hồ Michael Kors Lennox mới sẽ nâng tầm mọi ánh nhìn. 
BST MK Spring-Summer 2023: Hơi Thở Của Sự Tươi Mới, Trẻ Trung
 
Bên cạnh những mẫu đồng hồ nữ mang lại tiếng vang cho thương hiệu MK thì những mẫu đồng hồ nam cũng không được yêu thích không kém. BST MK Brecken được biết đến là một trong những BST đồng hồ nam của nhà MK được ưa chuộng nhất bởi thiết kế sang trọng và hiện đại. Có thể nói rằng BST này hoàn toàn phù hợp với phong cách thời trang và cá tính của nam giới hiện đại. Mặt đồng hồ được thiết kế đơn giản và thanh lịch, có nhiều phiên bản màu sắc khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Một số mẫu Brecken được trang bị tính năng hiển thị ngày và giờ thế giới, còn lại đều có tính năng hiển thị giờ, phút và giây.
 
BST MK Spring-Summer 2023: Hơi Thở Của Sự Tươi Mới, Trẻ Trung
 
 
Đồng hồ này còn có chức năng chống nước, có thể chịu được áp lực nước ở độ sâu lên đến 100 mét. Tổng thể, bộ sưu tập Brecken của Michael Kors là một sự kết hợp tuyệt vời giữa thiết kế đẳng cấp và tính năng ưu việt, là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người đàn ông yêu thích phong cách sang trọng và hiện đại. Bên cạnh BST MK  Brecken dành cho nam đang được quan tâm thì những các BST Bayville, Greer, Everest cũng chiều lòng các quý ông không kém gì Brecken bởi thiết kế sang trọng, nam tính làm tôn lên được phong cách lịch lãm phái mạnh luôn theo đuổi. 
call