Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Michael Kors Trở Lại Với Bộ Sưu Tập Runway 2023

Bộ sưu tập đồng hồ Michael Kors Runway, đại diện thực sự cho thái độ tự do và phong cách hiện đại của Nhà mốt New York, sẽ trở lại trong chiến dịch Xuân-Hè 2023 với một số bổ sung mới, sáng tạo một cách tuyệt vời.

BST Đồng Hồ Michael Kors Runway Collection 2023

"Đồng hồ Runway của chúng tôi luôn nổi tiếng. Nó đơn giản, nổi bật và là phong cách hoàn hảo cho bất kỳ ai muốn có một phụ kiện trường tồn với thời gian và luôn đẹp từ mùa này sang mùa khác." - Michael Kors.

BST Đồng Hồ Michael Kors Runway Collection 2023

Đồng hồ Michael Kors Runway, được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2007, nhanh chóng trở nên nổi tiếng và giúp House of Fashion khẳng định mình là một trong những nhà bán lẻ đồng hồ thời trang hàng đầu quốc gia. Runway cung cấp cho người đàn ông hiện đại một chiếc đồng hồ phù hợp để đeo hàng ngày. Nó được phân biệt bởi các đường cơ bản, cá tính và vô số màu sắc rực rỡ cũng như kiểu dây đeo.

BST Đồng Hồ Michael Kors Runway Collection 2023

Mới đây nhất, Michael Kors đã làm đa dạng thêm bộ sưu tập đình đám này với 3 phiên bản sub-dial chronograph ấn tượng – dẫn đầu xu hướng “borrowed-from-the-boys style” nổi tiếng, với nhiều màu sắc bắt mắt cùng thiết kế mang hơi hướng hiện đại khẳng định sức hút bền lâu của Runway.

BST Đồng Hồ Michael Kors Runway Collection 2023

Một chiếc đồng hồ Michael Kors Runway phiên bản giới hạn với dây đeo bằng thép không gỉ mạ vàng 18K hoặc rhodium lấp lánh cũng được thương hiệu thời trang giới thiệu. Một trong những thiết kế không phổ biến của đồng hồ Michael Kors là dây đeo, có thể cuộn quanh cổ tay nhiều lần. Thiết kế này mang lại cho dòng chữ "Limited" một cái nhìn đậm nét và độ nét tuyệt vời. Phiên bản giới hạn này được đựng trong một chiếc hộp màu vàng vàng nổi bật sẽ là một món quà ý nghĩa.

BST Đồng Hồ Michael Kors Runway Collection 2023

Sự trở lại đầy háo hức được mong đợi của Michael Kors Runway vào năm 2023 dự kiến sẽ mang đến cho các tín đồ thời trang tâm điểm đáng mong đợi trong mùa hè này và mang đến một đề cử đáng mơ ước cho phụ kiện hàng hiệu nổi tiếng. Hãy để Michael Kors Runway giúp bạn nổi bật trong mọi hoàn cảnh dù là môi trường đi làm hay đi chơi, gặp gỡ bạn bè hoặc trang phục thường ngày của bạn.

call