Michael Kors ra mắt ba chiếc đồng hồ thông minh - Đáp ứng nhu cầu của bạn

Không chỉ cho biết thời gian, mà còn tích hợp rất nhiều tính năng công nghệ cao giúp tăng tính tiện ích và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng thông qua chiếc đồng hồ thông minh thế hệ mới của Michael Kors.

 

 

Michael Kors là một trong số nhiều nhà thiết kế thời trang sản xuất đồng hồ thông minh và hãng vừa trình làng ba thiết bị mới kết hợp thông số kỹ thuật cao cấp với thiết kế cao cấp.

Những chiếc đồng hồ thông minh Michael Kors này là Access Lexington 2, Access Bradshaw 2 và Access MKGO. Access Lexington 2 và Bradshaw 2 là bản nâng cấp cho các thiết bị trước đó sử dụng thiết kế tương tự nhưng bổ sung thêm các tính năng công nghệ mới. 

Cả hai đều sử dụng hệ điều hành Wear OS của Google và đóng gói Snapdragon Wear 3100, đây là một chipset hàng đầu mang lại hiệu suất được cải thiện cũng như thời lượng pin được cải thiện hơn nhiều so với các thiết bị cũ.

Các tính năng mới cho các mô hình được thiết kế lại bao gồm loa, cho phép bạn thực hiện cuộc gọi cũng như nói chuyện với Trợ lý Google và nghe thông báo. Ngoài ra, những tính năng này còn đi kèm với tính năng quản lý pin nâng cao, cho phép bạn tùy chỉnh các tính năng của đồng hồ thông minh vẫn hoạt động cùng một lúc để kéo dài tuổi thọ pin.

Chúng có thiết kế tương tự nhau về mặt công nghệ, với màn hình AMOLED 1,28 inch và vỏ 44mm, với độ dày vỏ 12mm và các dải kích thước tương tự. Trên hết, chúng có bộ nhớ 8GB và RAM 1GB, vì vậy chúng sẽ là những thiết bị nhanh với nhiều dung lượng. Trên thực tế, sự khác biệt thực sự duy nhất giữa các thiết bị là vẻ ngoài thẩm mỹ thực tế.

Cả Access Lexington 2 và Bradshaw 2 đều có sẵn với nhiều màu sắc, bắt đầu từ $ 350 (khoảng 8 triệu VNĐ), mặc dù đối với vẻ ngoài 'cao cấp hơn', giá tăng lên đến $ 425 (khoảng 9.8 triệu VNĐ) cho một chiếc Lexington 2 vàng.

Đồng hồ thông minh Michael Kors Access MKGO

Đồng hồ thông minh Michael Kors thứ ba là Access MKGO, là một loại sản phẩm khác với hai chiếc trước đó: nó là thiết bị đeo được thiết kế cho những người có lối sống năng động. Điều đó không có nghĩa là nó là một thiết bị theo dõi thể dục, bởi vì nó vẫn thoải mái là một chiếc đồng hồ thông minh, nhưng nó đã được cải thiện các chức năng cho những người thích sống trong làn đường nhanh.

Michael Kors Access MKGO có Wear OS và Snapdragon 3100 giống như các đồng hồ khác, nhưng màn hình 1,19 inch không phải AMOLED và vỏ 43mm với độ dày 7mm. Nó cũng có một vỏ nylon, thay vì nhôm, để làm cho nó trở thành một thiết bị đeo nhẹ.

Access MKGO đi kèm với Google Fit được tích hợp sẵn, vì vậy bạn có thể đặt và quản lý các mục tiêu hoạt động và cùng với thiết kế dễ dàng đeo trên cổ tay của bạn, đây là một lựa chọn tốt hơn cho những người muốn sử dụng đồng hồ thông minh của họ để theo dõi hoạt động thể chất.

Thiết bị này rẻ hơn Lexington 2 hoặc Bradshaw 2, với giá 295 đô la (khoảng 6.8 triệu VNĐ) cho mỗi màu sắc khác nhau của nó.

>> 6 CHIẾC ĐỒNG HỒ MICHAEL KORS THANH LỊCH VÀ SANG TRỌNG 2021

call