6 chiếc đồng hồ Michael Kors thanh lịch và sang trọng 2021

Không phải ai cũng sử dụng đồng hồ như một phần trang phục hàng ngày của họ. Những người khác có một kho đồng hồ với nhiều kiểu dáng và nhãn hiệu khác nhau. Một số người xem đồng hồ không chỉ như một phần của trang phục hàng ngày mà còn là một phần của bộ sưu tập của họ. Michael Kors giới thiệu những chiếc đồng hồ mới xuất hiện của mình chắc chắn sẽ được mọi người yêu thích.

Michael Kors giới thiệu những chiếc đồng hồ chất lượng cao và bền bỉ, có nhiều biến thể và kiểu dáng khác nhau. Nó không chỉ bền và chất lượng cao. Michael Kors đảm bảo với bạn nó sẽ làm hài lòng sở thích của bạn. Bạn có thể chọn từ nhiều mẫu thiết kế trên trang web và cửa hàng thực của nó. Với các thiết kế, nó có thể thách thức bạn chọn yêu thích của bạn.

 

Dòng đồng hồ Michael Kors Catlin Rose Crystal

 

Một thiết kế vượt thời gian cho một chiếc đồng hồ. Chiếc đồng hồ Michael Kors này tự hào về sự sang trọng của nó được tạo nên từ những nét chạm khắc tinh tế của một nghệ nhân. Nó được làm từ thép không gỉ và da cho dây đeo. Những chất liệu này tạo cảm giác rất thoải mái cho cổ tay của bạn. Với mặt đồng hồ có tông màu vàng hồng chỉ trên các chữ số la mã được hoàn thiện bằng màu đỏ phát quang. 

Dòng Michael Kors Catlin là chiếc đồng hồ mà bạn luôn mong muốn. Nó sẽ hoàn hảo như một món quà cho mẹ hoặc một người đặc biệt của bạn, vì tất cả chắc chắn sẽ thích nó. Đôi mắt của mọi người sẽ lấp lánh chỉ khi nhìn thoáng qua chiếc đồng hồ này. Mặc nó trong một chiếc áo choàng dài, và bạn sẽ là biểu tượng của sự thanh lịch trong thị trấn của bạn.  

Với mức giá ¥ 18.091, bạn đã có thể sở hữu Bộ trang sức Catlin Rose Crystal này trên cổ tay của mình. Nó cũng có khả năng chống nước trong độ sâu 50 mét, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc bị ướt. Nhận chiếc đồng hồ này và thể hiện nữ hoàng trong bạn. 

 

Đồng hồ nữ mặt số thạch anh Hartman nhiều màu

 

Đồng hồ này sẽ không nhạt so với dòng Cartlin. Toàn bộ đồng hồ được làm bằng thép không gỉ màu vàng, đảm bảo vừa vặn hơn với cổ tay của bạn. Nó có khả năng chống xước vì cửa sổ quay số được làm từ khoáng chất, làm cho nó cứng. 

Tương tự với dòng Cartlin, Hartman Quartz cũng có khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét. Mặc dù lớn hơn một chút so với đồng hồ nữ thông thường với số đo 38mm. Hartman Quartz thể hiện một vẻ đẹp khác với sự sang trọng của Cartlin. Với ¥ 15.364, bạn sẽ thích nó hơn những chiếc đồng hồ khác đã từng đeo. 

 

Đồng hồ Michael tông vàng hồng Parker Mini đa chức năng 

 

Một thiết kế đồng hồ khác mà nhiều người đam mê đồng hồ có thể thích. Parker Mini này có thể được thêm vào bộ sưu tập của mọi người yêu thích đồng hồ ngoài kia. Nó có mức giá cao hơn một chút, với 23.364 yên, nhưng Michael Kors sẽ không làm bạn thất vọng với chiếc đồng hồ chất lượng cao này. Vỏ và vòng đeo tay của nó được làm bằng thép không gỉ với axetat đỏ cho các liên kết trung tâm. 

Trong khi thể hiện một mức độ quyến rũ và tinh tế khác, bạn cũng có thể đeo nó trên đất liền và bơi lội với tính năng chống nước ở độ sâu 100 mét. Parker Mini cũng có khả năng chống xước nhờ độ cứng của mặt số làm từ khoáng chất. 

Bàn tay săn chắc bằng vàng hồng và chỉ số làm bằng pha lê của nó sẽ quyến rũ bất cứ ai liếc nhìn chiếc đồng hồ này. Ngay cả với mức giá cao hơn một chút so với hai chiếc đồng hồ đầu tiên, Parker Mini sẽ không làm bạn thất vọng. Từ vật liệu đến thiết kế của nó, mọi thứ đều có chất lượng cao. 

 

Mặt đồng hồ Michael Kors tông màu vàng hồng đa chức năng Blaire

 

Michael Kors đã làm ra một chiếc đồng hồ với thiết kế khiêm tốn. Tuy nhiên, đừng đánh giá thấp điều này. Giống như những chiếc đồng hồ Michael Kors khác, vỏ và dây đeo của nó đều được làm bằng thép không gỉ để tạo độ bền. Từ vỏ, mặt số cho đến kim và chỉ số, chiếc đồng hồ có vẻ ngoài nhút nhát này đều được làm bằng vàng hồng. 

Nó có chức năng chronograph có thể được sử dụng thông qua núm vặn và kéo của nó. Blaire cũng có khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét, giúp bạn có thể thoải mái bơi lội ở những vùng nước nông. Chỉ với ¥ 16.273 và kết hợp với một chiếc váy ngắn hoặc dài màu sáng, bạn có thể thể hiện một bầu không khí giống như một công chúa xứng đáng được đối xử hoàng gia. 

 

Đồng hồ Michael Kors tông vàng hồng Slim Runway

 

Slim Runway hiển thị một cái nhìn khác với bốn thiết kế mới đến khác. Nó cũng được làm từ thép không gỉ, cả vỏ và dây đeo. Nó là quá khổ đối với một phụ nữ với đường kính 42mm. Nếu nàng của bạn muốn có một phong cách thời trang khác biệt, hãy mua nó cho nàng. Mặt số màu xanh lam của chiếc đồng hồ thu hút bất kỳ ánh mắt nào nhìn vào nó. 

Ngay cả lớp phủ PVD cũng đắt tiền; nó có thể là của bạn với mức giá ¥ 15.364 với vỏ được tráng. Thiết kế này chắc chắn sẽ thu hút các nhà sưu tập và những người đam mê hoặc thậm chí là những người ăn mặc sành điệu. Kết hợp nó với quần jean đơn giản và áo sơ mi sẽ khiến bạn trông giống như một người quan trọng trong ngành thời trang. 

 

Đồng hồ bấm giờ Michael Kors Parker hai tông màu

 

Nếu bạn là một quý cô đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ sang trọng và thanh lịch, thì chiếc đồng hồ Michael Kors này chính là chiếc đồng hồ hoàn hảo dành cho bạn! Màu mặt số của nó là màu tím, và nó có các chỉ số hỗn hợp. Đồng hồ này có khả năng chịu nước ở độ sâu lên đến 100 mét, vỏ và dây đeo của nó được làm bằng thép không gỉ. Bạn có thể tạo kiểu cho chiếc đồng hồ thời trang này. 

 

Tổng kết

 

Michael Kors coi trọng sự thoải mái và gu thời trang của mọi người tiêu dùng. Nếu bạn thích đồng hồ của mình thanh lịch và tinh tế, thương hiệu này chắc chắn sẽ phù hợp với sở thích của bạn mà không phải hy sinh độ bền của nó. Một thiết kế được làm một cách tinh tế và độ bền chắc chắn sẽ giúp bạn tồn tại trong một thời gian dài là điều bạn có thể yên tâm trong mỗi chiếc đồng hồ của Michael Kors

call