BỘ SƯU TẬP MICHAEL KORS WATCH HUNGER STOP - CHỐNG LẠI NẠN ĐỐI THẾ GIỚI

"Tôi rất tự hào rằng chiến dịch Watch Hunger Stop của chúng tôi đã cùng WFP cung cấp hơn 15 triệu bữa ăn cho những đứa trẻ thật sự cần. Lòng trắc ẩn và sự ủng hộ chính là lý do quan trọng tạo nên mùa xuân này" - Michael Kors

đồng hồ michael kors hunger stop

Bộ sưu tập phiên bản giới hạn để chống lại nạn đói trên thế giới.

Vào tháng 6 năm 2014, Michael Kors đã công bố một bộ sưu tập đồng hồ đeo tay được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ độc quyền cho chiến dịch "Hunger Stop" của công ty. Mẫu đồng hồ mới này đánh dấu năm thứ hai cho sự hợp tác liên tục của Michael Kors với Chương trình Lương thực Thế giới Liên Hợp Quốc (WFP).

 

đồng hồ michael kors hunger stop 

Mỗi chiếc đồng hồ được bán ra có nghĩa là đã gây thêm quỹ để cung cấp cho 100 trẻ em ở các vùng bị đói với một bữa ăn bổ dưỡng. Mẫu đồng hồ này là một phần trong series 100 của thương hiệu dựa trên dòng đồng hồ Runway, dòng đồng hồ bán chạy nhất của Michael Kors. Cho đến nay, gần 15 triệu bữa ăn đã được cung cấp như là một phần của WFP và Michael Kors muốn "tiếp thêm sức lực".

 

đồng hồ michael kors hunger stop
 
Mẫu đồng hồ thuộc tông màu trung tính được làm bằng thép không gỉ, với mặt đồng hồ được khắc hình ảnh bản đồ thế giới chi tiết đẹp đẽ. Bộ sưu tập đồng hồ mang lại một ý nghĩa thực sự lớn và tốt đẹp.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Điện thoại: 028 3834 3834

Email: contact@donghomichaelkors.vn

Website: donghomichaelkors.vn

call