Hướng dẫn chọn mua đồng hồ nữ nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đã gần kề, lựa chọn món quà tặng ấn tượng dành cho bà, mẹ, chị gái, bạn gái,...là một chuyện vừa nghe đơn giản nhưng thật sự dễ làm đau đầu các đấng mày râu. Là ngày tưởng nhớ lại những công lao đấu tranh giành quyền bình đẳng cho phái nữ, nên chính vì vậy đây là một ngày thiêng liêng và mang giá trị ý nghĩa to lớn.

dong ho nu quoc te phu nu 8/3

Đồng hồ đeo tay, không chỉ là một món quà tinh thần mà nó còn là một món phụ kiện gần gũi với mọi người không chỉ giúp công việc quản lý thời gian được đảm bảo mà những chiếc đồng hồ sẽ còn là người bạn đồng hành với cuộc sống sinh hoạt thường ngày. Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 sắp đến, đồng hồ Michael Kors Việt Nam sẽ hướng dẫn mọi người đặc biệt là các quý ông cách chọn mua đồng hồ nữ sao cho phù hợp và dễ dàng nhất.

1. Lựa chọn đồng hồ phù hợp với người đeo

 

Mỗi đối tượng phụ nữ bạn muốn tặng đồng hồ đều có phong cách riêng của họ, chính vì vậy bạn cần lựa chọn đồng hồ sao cho phù hợp với phong cách và công việc của đối phương. Có thể là một người phụ nữ làm việc ngoài trời, hoặc là làm việc trong môi trường công sở. Chính vì thế cần xem xét lĩnh vực hoạt động công việc của họ. Có rất nhiều kiểu đồng hồ khác nhau cần xem xét. Bạn nên đưa ra những yếu tố về lối sống và phong cách ăn mặc của đối phương.

Những phong cách đồng hồ phổ biến bao gồm:

• Đồng hồ đeo tay nữ cơ bản - Đồng hồ có mặt số rộng dễ đọc thường có dây da. Có thể đeo hàng ngày cho các thể loại trang phục thường ngày.

• Đồng hồ đeo tay nữ thời trang - Được đeo trong các sự kiện trang trọng hoặc ở những địa điểm công cộng. Những mẫu đồng hồ này thường có đá quý hoặc những chi tiết nổi bật. Dây đeo thường là dây da hoặc dây kim loại đẹp.

• Đồng hồ nữ ấn tượng - Những chiếc đồng hồ này có xu hướng nổi bật với các chi tiết phức tạp. Lớp vỏ đồng hồ bên ngoài tích hợp với dây đeo để có thể tạo thành một vòng đeo tay bắt mắt.

• Đồng hồ thể thao nữ - Đây là chiếc đồng hồ được thiết kế rõ ràng để sử dụng ngoài trời. Các dây đai thường được làm bằng cao su và có giao diện kỹ thuật số với bộ hẹn giờ.

>> Xem thêm: ĐỒNG HỒ MICHAEL KORS TÔNG MÀU ĐỎ - VẺ ĐẸP CỦA SỰ MAY MẮN

2. Xem xét các yếu tố thẩm mỹ

 

Một chiếc đồng hồ thời trang sẽ giúp người đeo nâng cao được vẻ đẹp thẩm mỹ và màu da của mình. Hầu hết các mô hình đồng hồ nữ có lớp vỏ được làm bằng kim loại để bảo vệ bộ máy bên trong. Thép không gỉ là một lựa chọn phổ biến trên thị trường. Nếu muốn tăng thêm phần thanh lịch và tinh tế thì nên lựa chọn vỏ tông vàng hồng hoặc bạc. Đó là những tông màu được ưa thích có khả năng phù hợp với nước da của nhiều người.

Đối với một chiếc đồng hồ thể thao, chức năng là cần thiết. Được làm bằng cao su, chúng có nhiều màu sắc. Đặc biệt là màu đen vì màu đen giúp cỗ máy trở nên sang trọng và đắt tiền và sẽ phù hợp với bất kỳ trang phục thể thao nào.

3. Độ tuổi của người đeo

Độ tuổi của người đeo sẽ ảnh hưởng đáng kể đến phong cách bạn chọn và màu sắc. Chẳng hạn, bạn sẽ chọn cho mẹ một chiếc đồng hồ với mặt số nhỏ và dây da đẹp hoặc dây đeo kim loại. Màu bạc và vàng sẽ phù hợp với phong cách của cô ấy hơn.

Đối với những cô gái tuổi teen, phong cách tốt nhất sẽ là một chiếc đồng hồ thời trang với đá quý và dây kim loại. Lựa chọn cho cô ấy một chiếc đồng hồ với màu sắc yêu thích và chắc chắn đây sẽ là món quà đầy ấn tượng.

4. Mặt kính đồng hồ

Mặt kính đồng hồ là lớp kính bao phủ vỏ của đồng hồ. Các tinh thể mặt kính thường được sử dụng bao gồm sapphire, kính khoáng và Plexiglas hoặc nhựa. Các loại kính sapphire sẽ thay đổi tùy theo giá của một chiếc đồng hồ. Đồng hồ giá thấp có thể sẽ sử dụng mặt kính bằng nhựa không tốn kém. Chúng dễ bị nứt và dễ bị trầy xước.

Ở những mẫu đồng hồ cao cấp mặt kính khoáng và sapphire có độ bền cao và chống trầy xước. Đó là lý do tại sao những chiếc đồng hồ này sẽ trông hoàn toàn mới ngay cả sau nhiều năm sử dụng. Một mặt kính bền và lớp vỏ phù hợp sẽ tạo nên một chiếc đồng hồ có khả năng chịu nước tốt.

>> Xem thêm: NÊN MUA ĐỒNG HỒ MICHAEL KORS CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU?

5. Kích thước vỏ

Thông thường, chiều rộng vỏ đồng hồ nữ điển hình là 34mm và có kích thước nhỏ hơn. Tuy nhiên, với xu hướng thời trang, kích thước vỏ đã tăng lên đến một số đồng hồ có 60 mm. Đây là những mặt đồng hồ lớn. Nếu người phụ nữ của bạn yêu thích sự táo bạo, hãy tặng cô ấy một chiếc đồng hồ nổi bật. Đối với những người phụ nữ yêu chuộng thời trang dịu dàng và lớn tuổi hãy tìm kiếm vào những chiếc đồng hồ nhỏ vì chúng phù hợp với phong cách của họ hơn.

dong ho nu michael kors

Đối với những người phụ nữ cao lớn, hãy xem xét đường kính lớn với các dải rộng để phù hợp với kích thước cổ tay của cô ấy. Đối với những người phụ nữ có thân hình nhỏ nhắn và có cổ tay nhỏ, kích thước nhỏ với dây đeo tiêu chuẩn hoạt động tốt hơn.

6. Đồng hồ nữ có tính năng hoán đổi dây đeo

Các nhà sản xuất đồng hồ bắt đầu sáng tạo đồng hồ với dây đeo có thể tháo rời và thêm một vài dây đeo rời khác nhau trong từng set đồng hồ. Nhiều dây đeo sẽ cung cấp cho người mặc tính linh hoạt. Các thương hiệu lớn sẽ cung cấp dây đeo tiêu chuẩn màu đen và có hai màu khác.

Những dây đeo này làm cho đồng hồ trở nên phù hợp hơn với tủ quần áo để giúp người đeo cảm thấy thoải mái hơn nhiều. Thêm vào đó, tính năng tạo nên nhiều vẻ ngoài khác nhau sẽ giúp tâm trạng phấn chấn hơn. Một chiếc dây da có thể mang lại cho bạn vẻ ngoài giản dị hơn trong khi dây đeo kim loại trông đẹp hơn. Cách này giúp chiếc đồng hồ nữ hoạt động cho tất cả các dịp để bạn có thể phối phù hợp và có được một chiếc đồng hồ chất lượng.

dong ho michael kors

7. Bộ máy chuyển động

Đối với đồng hồ, có ba loại chuyển động phổ biến bao gồm: đồng hồ cơ, đồng hồ chạy pin (quartz) và đồng hồ tự động.

Đồng hồ cơ có giá trị lớn. Nhưng khá ít người phụ nữ thích chúng. Quartz là chuyển động phổ biến nhất. Nếu cô gái của bạn là một người đam mê đồng hồ, một chiếc đồng hồ tự động sẽ là lựa chọn tốt nhất. Đồng hồ chạy pin có giá cả phải chăng hơn so với đồng hồ tự động.

8. Lựa chọn thương hiệu

Lựa chọn thương hiệu đồng hồ tốt sẽ là cách mua hàng thông minh. Đối với mỗi thương hiệu sẽ có những thiết kế riêng, đặc điểm chung, phân khúc giá khác nhau và chất lượng khác nhau. Nếu xét về mặt lựa chọn đồng hồ nữ phổ biến thì Michael Kors sẽ là một thương hiệu đồng hồ ấn tượng với những thiết kế đa phần là dành cho nữ, phù hợp với mọi đối tượng là nữ cũng như sở hữu những phân khúc giá khác nhau.

Michael Korss Watches Vietnam

call