Bộ sưu tập đồng hồ Michael Kors Access Runway mới

Bộ sưu tập Michael Kors Access Runway là một trong những mẫu smartwatch sành điệu, được xây dựng, nâng cấp và cải thiện thành công từ dòng đồng hồ tiền nhiệm - Access Sofie, cũng là một dòng đồng hồ thông minh dành cho nữ. Với sự kết hợp độc đáo giữa đường lối thiết kế Runway và bước tiến mới của công nghệ hiện đại, Michael Kors Access Runway được Michael Kors kỳ vọng sẽ trở thành một điểm nhấn vô cùng đặc biệt cho tương lai.

dong-ho-michael-kors-access-runway1

Sự “lặp lại” dường như đã trở thành một “keyword” của Michael Kors và kế hoạch thống trị thị trường smartwatch của nó. Vì sao lại nói thế ư? Bởi bạn có thể dễ dàng nhận ra: tương tự như Michael Kors Access Sofie được cải tiến thành công dựa trên Access Bradshaw 2016, thì Access Runway cũng là một cải tiến thành công dựa trên Access Sofie. 

Kỳ thật Access Runway vẫn chưa thật sự hoàn hảo, nó không phải một chiếc đồng hồ lý tưởng dành cho những người đam mê thể thao. Nhưng với thiết kế đậm chất thời trang, Access Runway vẫn sẽ là một chiếc đồng hồ thông minh có một gương mặt vô cùng hấp dẫn đấy!

Nói về các tính năng chính, so với những dòng đồng hồ “anh em” của nó trước đây, Access Runway thật sự mạnh hơn, đáng tin hơn. Bất quá sẽ còn tốt hơn nữa nếu thời lượng pin của nó lâu hơn một chút. 

dong-ho-michael-kors-access-runway1

Michael Kors Access Runway giá bao nhiêu? 

Như các sản phẩm đồng hồ trước đây, giá của Michael Kors Access Runway phụ thuộc rất nhiều vào dây đeo mà bạn chọn. Một chiếc đồng hồ với dây đeo bằng silicon ở mức giá từ $295 đương nhiên sẽ không thu hút như dây đeo bằng thép màu không gỉ với mức giá từ $350. Tuy nhiên, việc lựa chọn này còn phụ thuộc khá nhiều vào phong cách thời trang riêng của bạn. 

dong-ho-michael-kors-access-runway1

Mặc dù mang phong cách hoàn toàn khác nhau, nhưng cả hai mô hình đều rất thanh lịch. Nếu bạn muốn tạo ấn tượng tốt trong một buổi họp kinh doanh hoặc một bữa ăn tối, Michael Kors Access Runway hứa hẹn sẽ là một người bạn đồng hành tuyệt vời. 

Thiết kế của dòng đồng hồ Michael Kors Access Runway

Access Runway có bề ngoài khá quen thuộc với bất kỳ ai sử dụng smartwatch của đồng hồ Michael Kors, bất quá vẫn có vài điểm đổi mới quan trọng. Nó mỏng và nhỏ hơn các dòng sản phẩm tiền nhiệm một chút. Điều này khiến Access Runway trở nên vừa vặn với cổ tay của các quý cô hơn. Mặc dù nó vẫn có chút “quá khổ”, nhưng theo một cách đẳng cấp chứ không hề khiến bạn trở nên hầm hố.

dong-ho-michael-kors-access-runway1

Vẫn là mặt đồng hồ kỹ thuật số tràn viền, Access Runway có kích thước 41mm với các vấu 18mm. 

Ngoại trừ chiếc Runway Pavé Rose Gold - tone được đính đá ở vỏ và dây đeo, các chiếc đồng hồ khác đều không có những chi tiết lấp lánh cầu kỳ này. Thiết kế này giúp Access Runway trở thành một phụ kiện linh hoạt, dễ phối hợp với các trang phục hằng ngày của bạn, trong khi một số chiếc smartwatch khác không làm được như vậy. 

Runway có ba nút ở bên trái. Nút ở giữa với logo Michael Kors có thể xoay được, dùng để mở menu các ứng dụng của bạn và cho phép cuộn qua lại các tuỳ chọn hay trở về màn hình chính. Hai nút còn lại dùng để tuỳ chỉnh, bạn hoàn toàn có thể vào phần Cài đặt để làm chủ chức năng của chúng. 

Michael Kors Access Runway có khả năng chống nước lên đến 5 ATM, do đó bạn có thể dễ dàng đeo nó khi đi bơi. Với thiết kế này, dây đeo kim loại có thể sẽ không phải một sự lựa chọn thông minh khi đi bơi, đổi lại dây silicon sẽ là một lựa chọn thích hợp. 

dong-ho-michael-kors-access-runway1

Ngoài ra, Michael Kors Access Runway còn có một máy đo nhịp tim quang học ở mặt sau đồng hồ. Tuy nhiên biên độ thay đổi ở mặt sau là vô cùng nhỏ, thậm chí khi đeo nó trên tay bạn cũng không thể cảm nhận được. 

Những điểm vượt trội của đồng hồ Access Runway

Michael Kors Access Runway tiếp tục sử dụng phương pháp hiển thị tương tự như Access Sofie trước đó. Đường kính của mặt đồng hồ nhỏ hơn một chút, thay vì 42mm thì chỉ còn 41mm, nhưng màn hình của nó vẫn là AMOLED 1,19 inch với độ phân giải 390x390.

Tất cả mọi chi tiết được hiển thị trên màn hình đều rõ ràng và sáng sủa, bất kể thời tiết và hoàn cảnh xung quanh của bạn có như thế nào. Ngay cả khi dưới ánh nắng trực tiếp của mặt trời, tầm nhìn của bạn cũng không bị hạn chế.

dong-ho-michael-kors-access-runway1

Access Runway không sở hữu một màn hình lớn như Apple Watch 4, nhưng bởi các tính năng của mình cũng như một vẻ bề ngoài thời trang và cao cấp, nó vẫn không hề thua kém các đối thủ mạnh như LG Watch Style hay Huawei Watch 2. 

Tương tự những chiếc smartwatch khác của Michael Kors, Access Runway cũng có một màn hình Always On - màn hình chỉ tối lại một chút khi không sử dụng. Bạn thậm chí không cần một hành động cụ thể như búng tay hay ra hiệu cho đồng hồ chỉ để xem giờ. Mặc dù điều này ảnh hưởng không nhỏ đến tuổi thọ của pin, nhưng cách tương tác tinh tế này đôi khi tăng thêm cảm giác chân thật khi đeo smartwatch. Đôi lúc bạn sẽ tưởng rằng mình chỉ đeo một chiếc đồng hồ tiêu chuẩn mà thôi.

dong-ho-michael-kors-access-runway1

Tóm lại

Michael Kors Access Runway là một chiếc smartwatch sành điệu đầy tính thời trang. Với màn hình chất lượng cao và tích hợp GPS, chúng ta hoàn toàn có thể bỏ qua vài nhược điểm như: dung lượng pin nhỏ hoặc không phù hợp với những người yêu thích thể thao. Không thể phủ nhận, đây là một thiết bị đẳng cấp. 

Michael Kors Watches VietNam

call