Top 5 BST đồng hồ nữ Michael Kors đẹp nhất

Không chỉ nổi bật với những thiết kế thời trang đẹp mắt với phong cách không thể lẫn lộn của Michael Kors, đồng hồ đeo tay đến từ thương hiệu thời trang nay cũng có những nét tinh tế và quyến rũ hớp hồn phái đẹp chỉ với một cái nhìn. Điểm qua 5 bộ sưu tập đồng hồ nữ đẹp mắt và rực rỡ đến từ thương hiệu để tìm cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay thích hợp nhất.

dong ho michael kors nu

Michael Kors Slim Runway 

Là một trong những bộ sưu tập nổi tiếng cũng như góp phần tạo nên thương hiệu đồng hồ Michael Kors hiện nay. "Runway" trong làng thời trang mang ý nghĩa là sàn diễn, đường băng dành cho những người mẫu thể hiện những trang phục mới lạ. Lấy cảm hứng từ đây, Michael Kors đã cho ra bộ sưu tập Michael Kors Slim Runway dành cho nữ với kích thước phù hợp cùng hàm ý những mẫu đồng hồ đeo tay nữ xuất phát từ bộ sưu tập này đều thể hiện được sự thời trang quyến rũ của thương hiệu đồng thời tôn lên được sự cá tính của thương hiệu.

>> Xem thêm: MUA ĐỒNG HỒ MICHAEL KORS CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU UY TÍN CHẤT LƯỢNG NHẤT?

dong ho michael kors nu

 

Những sản phẩm trong bộ sưu tập Slim Runway sở hữu kích thước từ 33mm đến 42mm tạo sự lựa chọn thích hợp cho những quý cô yêu thích mặt đồng hồ nhỏ hoặc lớn tùy sở thích mỗi người. Thiết kế của Slim Runway đa phần là sở hữu mặt số analog đơn giản cùng những thanh đánh dấu giờ mảnh mai thích hợp với những ngưỡi phụ nữ yêu mến sự tối giản. Vỏ đồng hồ được trang bị thép không gỉ tông nhiều màu sắc, dây đeo cũng có nhiều sự lựa chọn như dây da hoặc dây kim loại mang màu sắc phong phú. Michael Kors Slim Runway là dòng đồng hồ nữ chiếm được nhiều tình cảm của người dùng hiện nay.

MICHAEL KORS SLIM RUNWAY WOMEN'S WATCH 42MM

MÃ SỐ: MK3889
MICHAEL KORS SLIM RUNWAY WOMEN'S WATCH 42MM
6,140,000 VNĐ

dong ho MICHAEL KORS SLIMWAY BROWN WOMEN'S 42MM

MÃ SỐ: MK2328
MICHAEL KORS SLIMWAY BROWN WOMEN'S 42MM
4,950,000 VNĐ

dong ho MICHAEL KORS SLIM RUNWA WOMEN'S WATCH 42MM

MÃ SỐ: MK3589
MICHAEL KORS SLIM RUNWA WOMEN'S WATCH 42MM
6,330,000 VNĐ

 

Michael Kors Parker Chronograph

Một bộ sưu tập nữ tính khác của Michael Kors mang tên Parker cùng chức năng nổi bật Chronograph. Những sản phẩm trong bộ sưu tập này sở hữu thiết kế cũng như kiểu dáng đẹp mắt và phù hợp với phái đẹp với những viên đá quý pave crystal đính quanh khung bezel lấp lánh đẹp mắt tạo nên hiệu ứng quyến rũ hơn cho chiếc đồng hồ. Michael Kors Parker Chronograph có kích thước trung bình 39mm, mặt số bao gồm các mặt đồng hồ phụ chronograph cùng những chỉ số tinh thể óng ánh, kim phát sáng, cửa sổ hiện thị lịch ngày tại vị trí nằm giữa 3 và 4 giờ, Parker Chronograph mang trong mình bộ máy thạch anh đầy chính xác. 

dong ho michael kors nu

 

Với thiết kế đẹp mắt và nữ tính, cùng sự lấp lánh từ mặt quay số và viền bezel đính đá quý, Parker Chronograph là mẫu đồng hồ hàng hiệu dành cho những quý cô yêu thích cái đẹp, sự sang trọng nhưng vẫn muốn quản lý thời gian một cách nghiêm túc với tính năng chronograph đầy mạnh mẽ.

MICHAEL KORS PARKER CHRONOGRAPH WOMEN'S WATCH 39MM

MÃ SỐ: MK5538
MICHAEL KORS PARKER CHRONOGRAPH WOMEN'S WATCH 39MM
6,360,000 VNĐ

dong ho MICHAEL KORS PARKER CHRONOGRAPH LADIES WATCH 39MM

MÃ SỐ: MK6378
MICHAEL KORS PARKER CHRONOGRAPH LADIES WATCH 39MM
6,963,000 VNĐ

dong ho MICHAEL KORS PARKER CHRONOGRAPH BLACK LEATHER LADIES 39MM

MÃ SỐ: MK2423
MICHAEL KORS PARKER CHRONOGRAPH BLACK LEATHER LADIES 39MM
6,330,000 VNĐ

Michael Kors Portia

Như những bông hoa nở rộ trên chiếc đồng hồ đeo tay, Michael Kors Portia chính là bộ sưu tập thích hợp cho những cô nàng điệu đà và thích vẻ đẹp của những bông hoa cùng tông màu pastel nhẹ nhàng đằm thắm. Mặt quay số đơn giản nhưng ngọt ngào, mặt đồng hồ phụ chạy giây đính hoàn toàn bằng những viên đá quý pave lấp lánh hoặc là những ngôi sao cùng những hình trái tim bay nhảy trên mặt đồng hồ tạo vẻ đẹp thêm phần đáng yêu cho mẫu đồng hồ này.

dong ho michael kors nu

 

Kích cỡ 36mm thích hợp cho những cổ tay thon gọn của người phụ nữ, Portia còn tăng thêm nét nữ tính cho mình bằng việc có sẵn với những phiên bản dây da cùng dây kim loại bằng thép không gỉ đầy màu sắc để bạn lựa chọn. Thiết kế đẹp, kiểu dáng đáng yêu sẽ rất là lãng phí nếu bạn bỏ qua bộ sưu tập đồng hồ nữ đầy nhẹ nhàng Portia đến từ thương hiệu Michael Kors này.  

dong ho MICHAEL KORS PORTIA FLORAL APLIQUE WOMEN'S WATCH 37MM

MÃ SỐ: MK2738
MICHAEL KORS PORTIA FLORAL APLIQUE WOMEN'S WATCH 37MM
6,140,000 VNĐ

dong ho MICHAEL KORS PORTIA GOLD-TONE WATCH 36MM

MÃ SỐ: MK3639
MICHAEL KORS PORTIA GOLD-TONE WATCH 36MM
6,330,000 VNĐ

dong ho MICHAEL KORS PORTIA WATCH 36.5MM

MÃ SỐ: MK3795
MICHAEL KORS PORTIA WATCH 36.5MM
7,121,000 VNĐ

Michael Kors Darci

Nếu bạn là một người phụ nữ đơn giản không thích sự cầu kỳ và muốn tìm một sản phẩm có thể kết hợp với nhau một cách tinh tế vừa là đồng hồ đeo tay vừa là món phụ kiện trang sức đẹp mắt thì Michael Kors Darci là sự lựa chọn không hề tồi chút nào. Dễ thương một cách quyến rũ, duyên dáng và ngọt ngào là những từ phù hợp cho Darci, thiết kế hiện đại với vỏ và dây đeo bằng thép không gỉ chất lượng cao, những tinh thể đá quý lấp lánh trên vành khung bezel và những điểm đánh dấu giờ hình lá thanh mảnh Darci mang đến dáng vẻ vừa là món phụ kiện đẹp mắt lại là cỗ máy thời gian hiệu quả. 

dong ho michael kors nu

 

Michael Kors Darci có nhiều biến thể khác như là đá pave tonal đính hoàn toàn trên mặt quay số cùng dây đeo kim loại tăng thêm mức hấp dẫn và vẻ quyến rũ. Cùng đó Darci cung cấp cho bạn các tùy chọn màu sắc tươi tắn để bạn tìm kiếm những phiên bản thích hợp với mình nhất. 

dong ho MICHAEL KORS DARCI GLITZ GOLD LADIES WATCH 39MM

MÃ SỐ: MK3191
MICHAEL KORS DARCI GLITZ GOLD LADIES WATCH 39MM
5,802,000 VNĐ

dong ho MICHAEL KORS DARCI PAVÉ SILVER-TONE WATCH 39MM

MÃ SỐ: MK3779
MICHAEL KORS DARCI PAVÉ SILVER-TONE WATCH 39MM
13,577,000 VNĐ

dong ho MICHAEL KORS DARCI CELESTIAL PAVÉ WATCH 39MM

MÃ SỐ: MK3787
MICHAEL KORS DARCI CELESTIAL PAVÉ WATCH 39MM
6,857,000 VNĐ

Michael Kors Cinthia

Nổi tiếng với những thiết kế sang trọng và hiện đại, các sản phẩm đồng hồ của Michael Kors tạo ra sự quyến rũ và sang trọng. Tỏa sáng sáng như một diva và thu hút bởi những mẫu đồng hồ bắt mắt đến từ bộ sưu tập Michael Kors Cinthia. Chiếc đồng hồ tuyệt đẹp đã tạo nên tất cả các điểm dừng trong thiết kế này. Cinthia có một dãy tinh thể đá quý được đính xung quanh vành bezel và dọc theo trung tâm của dây đeo tay, đây là kiểu được bổ sung đầy phong cách với màu hai tông màu khác nhau của nó. Cỗ máy thời gian này sẽ trở nên thật lấp lánh quyến rũ cho bất kỳ trang phục nào.

dong ho michael kors nu

 

dong ho MICHAEL KORS CINTHIA GOLD-TONE WOMEN'S WATCH 33MM

MÃ SỐ: MK3681
MICHAEL KORS CINTHIA GOLD-TONE WOMEN'S WATCH 33MM
6,857,000 VNĐ

dong ho MICHAEL KORS CINTHIA ROSE GOLD-TONE WATCH 33MM

MÃ SỐ: MK3643
MICHAEL KORS CINTHIA ROSE GOLD-TONE WATCH 33MM
6,857,000 VNĐ

dong ho MICHAEL KORS CINTHIA SILVER- TONE WATCH 33MM

MÃ SỐ: MK3642
MICHAEL KORS CINTHIA SILVER- TONE WATCH 33MM
6,330,000 VNĐ

 

Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ:

Điện thoại: 028 3834 3834

Email: contact@donghomichaelkors.vn

Website: donghomichaelkors.vn

 

call