Nên Mua Đồng Hồ Michael Kors Chính Hãng Ở Đâu?

Đến từ thương hiệu thời trang nổi tiếng Thế giới, đồng hồ Michael Kors đã sớm có địa vị tại thị trường Việt Nam vào đầu những năm 2000 và ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên, cũng bởi vì sự phổ biến rộng rãi của chúng mà việc sản xuất đồng hồ fake lan tràn trên thị trường hiện nay cũng trở thành vấn đề đáng quan ngại đối với nhiều khách hàng, nhất là những khách hàng nằm ngoài khu vực TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. 

 

Vậy nên mua đồng hồ Michael Kors ở đây thì đáng tin cậy?

 

địa điểm mua đồng hồ michael kors chính hãng uy tín

 

Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta cùng điểm qua những lý do làm nên giá trị của một chiếc đồng hồ Michael Kors chính hãng. 

Vì sao nên mua đồng hồ Michael Kors chính hãng?

Vậy phải hỏi ngược lại - tại sao chúng ta không mua đồng hồ Michael Kors chính hãng? Hầu như bạn sẽ rất khó để tìm được câu trả lời thuyết phục cho câu hỏi này. Nếu nói do giá cả của chúng, vậy thì chúng ta nên xem lại. Trên thị trường đồng hồ cao cấp nói chung và đồng hồ thời trang nói riêng, khoản chi phí đầu tư cho một chiếc đồng hồ Michael Kors chính hãng thực sự khá khiêm tốn. Và thậm chí những tín đồ sành điệu còn có hẳn vài chiếc đồng hồ thuộc mỗi bộ sưu tập Michael Kors khác nhau để cập nhật cho tủ đồ luôn thời thượng.

 

 

Với khoản giá dưới 10 triệu VNĐ, bạn đã có rất nhiều sự lựa chọn đa dạng về mẫu mã, hình dáng mặt số, chất liệu dây đeo và cả màu sắc của chúng. Đồng hồ Michael Kors là món phụ kiện hợp thời, với thiết kế trẻ trung và năng động, tin chắc chúng sẽ phục vụ tốt cho mọi phong cách, mọi hoàn cảnh và mọi bộ trang phục của người đeo. Bên cạnh đó, trong những năm gần đây, MK còn phát triển dòng smartwatch với tạo hình cá tính và tiện dụng ở thời đại mới. Bạn có thể sở hữu nhiều điều thú vị từ một chiếc đồng hồ MK chính hãng trên tay.

 

vì sao nên mua đồng hồ michael kors chính hãng

 

Mặc khác, mỗi chiếc đồng hồ Michael Kors được cung cấp năng lượng từ những bộ máy pin với công nghệ thạch anh (quartz) tiên tiến, thế nên chúng có độ bền dai và khả năng chạy đúng giờ rất tốt, tuy nhiên chúng vẫn sẽ có bảo hành chính hãng từ Michael Kors để đảm bảo trải nghiệm người dùng. Ngoài ra những địa điểm cung cấp đồng hồ Michael Kors chính hãng uy tín tại Việt Nam cũng sẽ có nhiều dịch vụ bảo hành và sửa chữa riêng, thậm chí là thay pin trọn đời cho mỗi sản phẩm mà họ cung cấp. Tin chắc điều này sẽ không đến từ những chiếc đồng hồ giả kém chất lượng. 

 

Vậy đến với vấn đề quan trọng kế tiếp: bạn có thể mua đồng hồ Michael Kors ở đâu để được đảm bảo 100% chính hãng?

Nên mua đồng hồ Michael Kors chính hãng ở đâu?

Đầu tiên phải kể đến là donghomichaelkors.vn - được thành lập từ cuối năm 2013, chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam nhập khẩu và cung cấp đồng hồ Michael Kors chính hãng với trụ sở nằm tại 331 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Đến với đơn vị của chúng tôi, quý khách sẽ được đảm bảo mọi quyền lợi cũng như tránh xa những sản phẩm giả mạo kém chất lượng trôi nổi trên thị trường hiện nay. Mỗi sản phẩm của chúng tôi khi đến tay quý khách đều được đảm bảo đầy đủ hộp, giấy tờ và phụ kiện đi kèm (nếu có). Bên cạnh đó, chúng tôi còn có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp túc trực 12/7 trên hotline 028 3834 3834 để sẵn sàng phục vụ quý khách trong mọi trường hợp.

 

Bên cạnh việc bảo hành toàn cầu cho mỗi chiếc đồng hồ Michael Kors theo đúng như quy định (mỗi chiếc đồng hồ MK chính hãng đều được bảo hành quốc tế), chúng tôi còn phát triển dịch vụ sửa chữa và bảo hành tại công ty. Khi mua hàng tại donghomichaelkors.vn, quý khách sẽ nhận được đồng thời 2 hạng mục bảo hành: bảo hành quốc tế và bảo hành 5 năm tại công ty. Với trường hợp này, trong vòng 5 năm, nếu đồng hồ của quý khách hết pin hoặc hư hỏng nhẹ, chúng tôi sẽ nhận sửa chữa tại công ty cho quý khách để đảm bảo rút ngắn thời gian. Nếu hư hỏng nằm ngoài khả năng, chúng tôi sẽ đề xuất cho bạn về việc bảo hành quốc tế (gửi đến hãng để sửa chữa).

 

địa chỉ bảo hành và sửa chữa đồng hồ michael kors

 

Ngoài ra, để đảm bảo cho trải nghiệm của khách hàng tại donghomichaelkors.vn, chúng tôi còn có dịch vụ vận chuyển miễn phí toàn quốc. Sau khi quý khách đặt cọc cho sản phẩm cần mua, khoản chi phí còn lại sẽ nhận thanh toán sau khi quý khách kiểm tra hàng. 

 

Đối với khách hàng ở xa, chẳng hạn như khu vực miền Tây (Cần Thơ, Tiền Giang, Cà Mau,...); khu vực miền Trung (Nha Trang - Khánh Hòa, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng,...) hay thậm chí là những khu vực tiếp giáp biên giới phía Bắc hoặc những nơi xa xôi hơn như Tây Nguyên và hải đảo, chúng tôi vẫn sẽ đảm bảo cho việc mua hàng của quý khách diễn ra suôn sẻ và giao hàng miễn phí đến tận nơi. Các dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa tại công ty vẫn sẽ áp dụng cho các khu vực khác ngoài thành phố. 

 

Bên cạnh đó, quý khách cũng có thể tìm mua đồng hồ Michael Kors tại những địa điểm lớn, có uy tín và thương hiệu lâu năm khác để được đảm bảo quyền lợi tốt.

 

Donghomichaelkors.vn

call