Bộ sưu tập đồng hồ nam chính hãng Michael Kors - Michael Kors Gage

Đồng hồ nam Michael Kors luôn mang đến những thiết kế tuyệt vời đầy lịch lãm và cá tính dưới bàn tay của các nhà thiết kế hàng đầu ở Mỹ. Với mắt thẩm mỹ cùng sự khéo léo những mẫu đồng hồ nam thanh lịch đến từ Michael Kors rất thích hợp với những bộ cánh thời trang, những chiếc áo sơ mi lịch lãm.

Michael Kors là một trong những nhãn hiệu thời trang vô cùng nổi tiếng không chỉ ở Mỹ mà còn trên toàn thế giới do nhà thiết kế Michael Deloris Kors gầy dựng bắt đầu từ năm 1981. Vốn dĩ chỉ chuyên về thời trang dành cho phái nữ nhưng đến năm 1998 thì thời trang nam bắt đầu được mở rộng từ quần áo, mỹ phẩm, phụ kiện thời trang và đồng hồ nam.

Bộ sưu tập đồng hồ nam chính hãng Michael Kors - Michael Kors Gage

 

Michael Kors là nhà thiết kế thời trang hàng đầu của Mỹ cho các phụ kiện trang sức tinh tế cùng đồ thể thao cao cấp. Nền tảng của công ty bắt nguồn từ việc sản xuất đồ thể thao đánh bóng, kiểu dáng đẹp, tinh tế của Mỹ với một phong cách đậm chất "jet-set". Nhiệm vụ của thương hiệu Michael Kors là mang đến tầm nhìn của thương hiệu về một lối sống thời trang sang trọng, tập trung đều vào phụ nữ và nam giới trên khắp thế giới. Sản phẩm của Michael Kors mang tính biểu tượng của tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, bao gồm trang phục, phụ kiện trang sức, đồng hồ và sắc đẹp. Michael Kors luôn quan tâm đến những tiêu chuẩn, chuẩn mực cao nhất về sự sáng tạo, chất lượng, công nghệ, sự đổi mới và nguồn nhân lực. 

Các thiết kế kiểu dáng của đồng hồ Michael Kors đều là những mẫu đồng hồ phụ kiện thời trang lý tưởng của sự cao cấp và sang trọng mà mỗi chiếc đồng hồ hàng hiệu mang lại cho bạn, với mức độ nổi tiếng của thương hiệu, số tiền bạn cần bỏ ra là tương xứng với chất lượng mà Michael Kors đem đến cho bạn. Kiểu dáng tinh tế với những đường nét phong cách hiện đại, thích hợp với lối sống và tính cách của thời đại ngày nay. Xu hướng thời trang mà Michael Kors vẫn theo đuổi là dành cho tầng lớp trung lưu và cao cấp với những sản phẩm tinh tế. Chính vì vậy khi sở hữu và đeo những mẫu đồng hồ Michael Kors trên cổ tay, bạn sẽ luôn tự tin mình đã ở 1 vị thế khác trong bộ trang phục của mình.

 

>> Xem thêm: ĐỒNG HỒ MICHAEL KORS CATLIN - SỰ SANG TRỌNG PHA TRỘN GIỮA CŨ VÀ MỚI

 

Bộ sưu tập đồng hồ nam chính hãng Michael Kors - Michael Kors Gage

 

Bộ sưu tập đồng hồ nam Michael Kors Gage được tạo ra bởi phong cách lịch lãm lấy cảm hứng từ những mẫu đồng hồ phi công mang lại sự mạnh mẽ và nam tính khi được đeo ở cổ tay. Tính năng chronograph cổ điển luôn đồng hành với những mẫu đồng hồ nam nhưng được chỉnh sửa lại theo thiết kế hiện đại. Tổng thể bộ sưu tập đồng hồ nam Gage này trông giống như một chiếc áo cashmere kết hợp với quần jean đậm phong cách hoang dã.

 

Bộ sưu tập đồng hồ nam chính hãng Michael Kors - Michael Kors Gage

 

Dây da luôn thu hút ở cái cổ xưa nhưng vẫn sang trọng và dễ phối với những trang phục hằng ngày, còn với dây kim loại hướng đến cái hiện đại, phù hợp với cuộc sống tất bật ngày nay thích hợp với những trang phục công sở gây chú ý cho người khác từ cái nhìn đầu tiên.

 

dong ho MICHAEL KORS GAGE SILVER-TONE WATCH 45MM

MÃ SỐ: MK8617
MICHAEL KORS GAGE SILVER-TONE WATCH 45MM
6,140,000 VNĐ

dong ho MICHAEL KORS GAGE SILVER WATCH 45MM

MÃ SỐ: MK8490
MICHAEL KORS GAGE SILVER WATCH 45MM
5,802,000 VNĐ

dong ho MICHAEL KORS GAGE CHRONO STAINLESS STEEL MEN'S 45MM

MÃ SỐ: MK8413
MICHAEL KORS GAGE CHRONO STAINLESS STEEL MEN'S 45MM
6,092,000

dong ho MICHAEL KORS GAGE CHRONO BLACK ION-PLATED MEN'S 45MM

MÃ SỐ: MK8414
MICHAEL KORS GAGE CHRONO BLACK ION-PLATED MEN'S 45MM
6,092,000

dong ho MICHAEL KORS GAGE CHRONO BLACK DIAL LEATHER MEN'S 45MM

MÃ SỐ: MK8333
MICHAEL KORS GAGE CHRONO BLACK DIAL LEATHER MEN'S 45MM
5,805,000 VNĐ

dong ho MICHAEL KORS GAGE BLACK DIAL STAINLESS STEEL MEN'S 45MM

MÃ SỐ: MK8361
MICHAEL KORS GAGE BLACK DIAL STAINLESS STEEL MEN'S 45MM
5,805,000 VNĐ

dong ho MICHAEL KORS GAGE CHRONOGRAPH WATCH 45MM

MÃ SỐ: MK8442
MICHAEL KORS GAGE CHRONOGRAPH WATCH 45MM
5,802,000 VNĐ

 

Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ:

Điện thoại: 028 3834 3834

Email: contact@donghomichaelkors.vn

Website: donghomichaelkors.vn

 

call