#STAYHOME WITH US | SALE UP TO 20% FOR ONLINE SHOPPING

#STAYHOME WITH MICHAEL KORS WATCHES VIETNAM

Rồi ngày mai sẽ là một ngày tươi sáng. Hãy ở nhà vì chính mình bạn nhé! Đồng hành cùng bạn trong tháng 04 “quyết chiến, quyết thắng” này, Michael Kors Watches Vietnam quyết định cổ vũ khách hàng của mình bằng chương trình ưu đãi lên đến 20% cho tất cả sản phẩm đồng hồ Michael Kors khi đặt hàng qua website donghomichaelkors.vn hoặc đặt hàng trực tiếp qua fanpage.

 

đồng hồ michael kors chính hãng giảm giá

 

Bạn đang ở đâu, cứ ở yên đấy! Mở điện thoại dạo lòng vòng website để lựa chọn mẫu đồng hồ ưng ý. Sau đó đặt hàng trực tiếp qua website hoặc nhắn mã sản phẩm qua hộp thư trên fanpage @donghomichaelkors.vn của chúng mình để nhận được tư vấn nhanh chóng. Tiếp theo đó là ngồi chờ thôi!

Michael Kors Watches VN sẽ vận chuyển sản phẩm đến tận tay bạn, để bạn có thể thoải mái kiểm tra tại nhà sau đó mới thanh toán cho chúng mình khi bạn đã hài lòng! Đối với những mẫu không có sẵn tại Việt Nam, bạn vui lòng thanh toán trước cho chúng mình 10% tổng phí. Nếu có vấn đề đáng tiếc nào xảy ra khiến bạn không muốn nhận đồng hồ nữa, chúng mình sẽ hoàn trả đầy đủ 10% phí đó lại cho bạn. 

• Chương trình diễn ra từ ngày 03/04 đến hết ngày 03/05/2020, chỉ áp dụng cho mua sắm online và đặt hàng online. 

• Sản phẩm trên website chưa bao gồm giá khuyến mãi, vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được chiết khấu cho mẫu đồng hồ mà bạn quan tâm. 

• Hiện nay Michael Kors Watches Vietnam đã có hình thức thanh toán trả góp 0% lãi suất, vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của chúng tôi qua số điện thoại 028 3834 3834 để nhận được tư vấn cụ thể. 

 

Chúc bạn và gia đình luôn khỏe mạnh! Michael Kors Watches Vietnam sẽ luôn đồng hành cùng bạn.

 

CONTACT US

🔗 http://donghomichaelkors.vn

☎️ 028 3834 3834

📩 contact@donghomichaelkors.vn

 
call