Ưu Đãi Tân Xuân 2020 | Đồng Hồ Michael Kors Giảm Giá Lên Đến 35%

Vậy là 2019 đã khép lại, cánh cổng 2020 mở ra với muôn vàn điều mới mẻ đang chờ bạn phía trước. Dù một năm vừa qua có bao nhiêu khó khăn đi nữa cũng đừng chùn bước bạn nhé. Đâu đó trong cuộc sống tồn tại một nơi ấm áp cùng những người thân thương sẽ luôn là động lực của bạn, luôn chờ đợi bạn trở về. Thế nên hãy vững bước trong con đường 2020 và đừng khuất phục trước những thử thách mới. Bên cạnh đó cũng đừng quên hoàn thiện bản thân để trở nên thật thu hút trước mọi người! Chỉ cần bạn luôn tự tin với chính mình, cơ hội sẽ luôn đến với bạn. 

 

Nhân dịp năm mới, donghomichaelkors.vn kính chúc mọi điều an lành và hạnh phúc sẽ luôn đọng lại trong từng khoảnh khắc trong chặn đường sắp tới của bạn. Hy vọng bạn sẽ luôn tự tin thể hiện bản thân, sống thật phong cách và cá tính để không bỏ lỡ bất kỳ một cơ hội nào trong tương lai.

 

đồng hồ michael kors chính hãng giảm giá lên đến 40%

 

Để khởi đầu một năm nhiều niềm vui và ấm áp, đồng thời cũng góp phần giúp bạn hoàn thiện phong cách hoặc thay đổi chút gì đó cho bản thân thêm mới mẻ, donghomichaelkors.vn dành tặng quý khách chương trình ưu đãi đặc biệt:

ƯU ĐÃI TÂN XUÂN 2020 | KHUYẾN MÃI LÊN ĐẾN 35% CHO TẤT CẢ SẢN PHẨM

Chương trình ưu đãi đầu năm 2020, đồng hồ Michael Kors chính hãng giảm giá lên đến 35% cho tất cả sản phẩm. Ngoài ra, một phần quà “lì xì” may mắn cho mỗi hóa đơn bất kỳ đang chờ đợi bạn! Nhanh chóng đến showroom Quận 3 hoặc đặt hàng qua website để tận hưởng ưu đãi hấp dẫn này nhé!

 

• Chương trình diễn ra từ ngày 01/01/2020 đến hết ngày 15/01/2020.

• Giá sản phẩm trên website chưa bao gồm ưu đãi. Vui lòng liên hệ qua hotline 028 3834 3834 hoặc để lại lời nhắn qua fanpage Donghomichaelkors.vn để nhận được tư vấn cụ thể.

• Mỗi sản phẩm được bán với giá ưu đãi giới hạn trong số lượng nhất định. Thế nên đừng chần chừ kẻo bỏ lỡ chiếc đồng hồ Michael Kors yêu thích bạn nhé!

 

Chúc bạn năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc!

call